Chap20

3 0 0
                                    


A/N: Happy 63.9k reads! And 1.14k votes na po siya sa old account ko. Thank you for supporting my dear Cuties!! Here's the update, Happy reading.

-

Renz POV

" Babeee let's go!" Yaya sakin ni sofie. Napabuntong hininga naman ako at nagsimula ng maglakad.

Nasa amusement park kami at 'di ko inasahang makita siya dito. I was mesmerized seeing her. Nakatitig lang ako sa kanya na ngayon ay nakangiti. She seems so happy and I'm so happy for her too.

" Hey babe, ano ba tinitignan mo dyan? Hindi pa ba tayo papasok?"

" Wala naman, Tara pasok na tayo." tugon ko at hinila siya papasok bago pa niya makita si Jade.

" So, ano bang gusto mong unang sasakyan na rides? "

" hmn.. sa arcades muna tayo babe, we have so much time pa naman for the rides eh.." nag-isip muna siya bago sumagot.

" okay, if that's what you want. Let's go? " yaya ko at nginitian siya.

Nginitian niya rin ako at hinila na sa arcades area kung saan nandoon yung Baril-barilan. I don't know what it's called but she likes it very much.

" kuya, dalawa nga po. Pakibigay sa katabi ko yung isa " sabi niya don sa nagbabantay at nag abot ng bayad pero bago niya pa ito mabigay ay pinigilan ko siya at kinuha yung wallet ko sa bulsa.

" Ako na babe, total date naman natin so ako na bahala. " at kumuha na ng pera sabay bigay sa lalaki.

" Nice bro, "

" Thanks " ngiti kong sagot sa lalaki.

" pero babe, " nilingon ko si Sofia.

" Sshhh it's okay babe, I just want you to be happy. " sabi ko at hinapit siya palapit sakin then binalik ko na sa bulsa ko ang wallet ko. I kiss her forehead and whisper those words.

" thank you babe, I love you too... " pag-angat niya ng mukha at hinalikan ako sa lips but just a peak. I smile.

Oh how I love this girl very much.

" hey babe, let's have a deal. If I beat you with this match, you'll kiss me 5 times a Day. How was that? " sabi ko nang pumwesto na siya. Nilingon niya ako at natawa.

" Hahah seriously babe? Umaarko na naman yang kapilyohan mo. Ikaw talaga.. Wala kana bang ibang maisip? hmn?"

" Wala eh, ikaw lang naman kasi ang laman ng isip ko. " then I wink. Nagblush naman siya at nagsimula narin kami sa laro.

My smile is still on my lips while shooting those targets.

Mayamaya ay natapos na rin kami at syempre mas lamang yung score ko kaysa sa kanya." Pano ba yan babe? Nanalo ako. " sabi ko habang lumalabas na naman yung pilyo Kong ngiti." oh tapos? " innosente niyang tugon at hindi man lang humarap sakin. Nakapokus lang siya don sa may ari habang binabalik ang baril.

Nilapitan ko siya at hinawakan sa balikat tsaka pinaharap sakin. I kiss her passionately while a shock expression showing in her face at bumitaw na.

" b-bakit mo yun ginawa? " utal niyang tanong nang mahimasmasan siya.

" Natalo kita diba? So I just get my reward fair and square. And deal is a deal. " I said with a victory smile.

" Hindi naman ako pumayag eh, "

" but, you didn't say no either. "

" kahit na ! Ang daya mo ! Ang daya daya..." Bulaslas niya habang sinusuntok ako ng mahina.

" uwahh nakakahiya... Let me out of here..." Mahina niyang bulong na ngayon ay sumisiksik na sa dibdib ko.

I chuckle.

" ohhh, my honeybee is shy...hey bubuyog ko.." Asar ko pa sa kanya.

" ohh please stop it Renz.. I'm gonna explode here..." Natawa ako sa huli niyang sinabi dahil tama siya puputok na sa kapulahan yung mukha niya Hahah.

Marami na kasing nakikinuod samin habang yung iba ay kinikilig na sa kasweetan namin.

" As you wish my dear, " bulong ko sa tenga niya at umalis na doon sa arcades area.

_____

Nasa harap kami ng Ferris wheel ngayon, it's better kasi na last itong sakyan lalo na't gabi na ngayon dahil makikita mo yung magagandang ilaw sa baba.

" Tara na babe, tayo na yung tinatawag ohh " hinawakan niya ako sa kamay kaya inentertwined ko iyon sabay hila sakin kaya nagpahila naman ako at sumakay na rin kami.

" Oh my gosh, this is how it feels pala na sumakay rito.." sambit niya at biglang humigpit yung paghawak sakin.

" Wag kang mag-aalala babe, I'm here for you holding you tightly and I won't let you go..." at mas lalo kong hinigpitan yung paghawak sa kamay niya.

She was afraid of heights and I know it from the start even if she won't say it to me. Alam kong ginawa niya ito para sakin. Just to make me happy.

Mayamaya ay nagstart naring umikot yung Ferris wheel Kaya napatili nang mahina si Sofie.Napatingin ako sa kanya and she was closing her eyes tightly. Seeing her like this makes me want to kiss her. Damn it. Pull yourself together Renz this is not the time imagining things.

" Don't hold it babe, just scream it out. " as long as i said those. She scream her lungs out.

Kung hindi ko nakilala si Jade, malamang hindi ko din makikilala si Sofia. Pagalitan niyo na ako kung gusto niyo but I love them both pero mas higit nga lang Kay Sofia.

I don't know why pero sa tuwing kasama ko siya ay iba ang saya ko siguro dahil napamahal naako sa kanya. Call me a jerk but I did it out of love. I cheated. Mas pinili kong saktan si Jade for my selfishness.

I just Love but I hurt someone who is important to me, Jade is my friend and she is special. Hindi ko naman kasalanan na mag mahal ako ng iba, I just follow my heart and Sofie is the one i Love. The one I want for life.

Gusto kong mag-usap ulit kami ni Jade, just to make it clear to her. She misunderstood what I'm about to say kaya sana sa susunod masabi ko na yung totoong nararamdaman ko sa kanya at kay Sofia.

" Woah. Babe that was fun! Hahaha dito ulit tayo sa susunod nating date ah. " Tuwang tuwa niyang sabi habang inaalalayan ko siyang bumaba. I gently hold her hand and kiss it.

I don't want to spoil her happiness kaya pumayag nalang ako. " sure babe, anything you like. " At umalis na kami doon. Dumaan muna kami sa isang restaurant para magdinner date.

I'll make this day a memorable one and a happy day for her and our future child. Yes, I'll become a father and I'm so happy.

_____

Maid Of Mr. CEOWhere stories live. Discover now