Chap11

11 0 0
                                    

_

Mellanie Pov

Nabili ko na lahat lahat yung mga nasa listahan niya. Kaya hito ako Nasa cashier na.

Kumukuha ako sa Cart ko at ibinibigay kay kuyang Cashier.

"Wow..  miss ah, dami mo namang binili. Halos lahat eh meron."manghang sabi ni kuyang cashier. "Ah, hahah.. Ano lang po.. Inutusan lang.."sabi ko naman. "Ganun? So may magdadala ba nito?.."tanong niya.

"Ah, Oo.."sabi ko nalang.

"Ah, Okay.."sabi rin niya.

After 1 hour..

" hayss.. Natapos din.."sabi ko at tumulong ng umayos sa mga pinamili ko. "Naku miss.. mukhang mahihirapan ka niyan.. Gusto mo tulungan na kita.." Alok niya sakin. Siya daw kasi si Lance ang manager. Oh diba kay gentleman niyang manager. Siya yung Cashier.

"Ano kaba, wag na. kaya ko na to.."sabi ko at binuhat yung isang bag ng pinamili ko. Putik ang bigat bess !

"Hahaha.. Akin na kasi.. Ako na ang maghahatid may Van naman ako. "Sabi niya sakin at binuhat yun.

Mangha ko naman siyang tinitigan yung muscle niya bess lumalabas. Kay kisig niya namang lalaki.

"So ano, tara.."sabi niya ulit.
"Ah, ano kasi.. Marami ng pumipila oh.."turo ko sa likod namin. Diba nga Cashier siya eyste manager pala. Kasi sabi niya nakakasawa na raw sa loob ng kompanya niya kaya pumunta siya dito para naman daw makilala niya ang forever niya raw. Dami niyang alam diba. Hahah.

Ewan ko. Bat dito siya naghahanap ng forever.

"Ah, Hahah.. No problem. Kuya Jack paki assist po sila.. Kaw na bahala.. "Sabi niya dun sa isang Cashier din na lalaki.

"So?problem solve.  So ano tara?.."yaya niya. Hayss. Ang kulit din nito eh noh.

"Oo na nga lang, nahiya kasi ako sa kabaitan mo... Hahah . "sabi ko nalang.

May sinenyasan naman siya. Kaya tinignan ko iyon. Nasa labas yung lalaki at binuksan yung isang Van.

Then nakalabas na kami. Sinakay niya lahat sa likod ng Van. May mga tumulong na staff at inilagay lahat sa likod ng Van.

Maya maya ay natapos din, kaya inaya na niya akong sumakay.

"So halika na.. "Sabi niya at inilahad ang kamay. Akma ko na itong hahawakan ng may biglang nagsalita sa likod ko.

"Where do you think you're going ?!.." Familiar ang boses na yun. Kaya inis ko itong hinarap. Siya may pakana nito ! At may paganyan ganyan pa siya. Abauh.

"Oh bro, why are you here?"sabi ni Lance kay Xzavier. Teka magkakakilala sila?

"Teka magkakakilala kayo?!!.."sabi ko at tumingin sa kanilang dalawa. Ngumisi naman sakin si Xzavier at Inakbayan si Lance.

"Ah, Sorry .. By the way his my cousin.."nakangiting­ sabi ni Lance.

"Ano ??!!.."Gulat kung sigaw. Uwaahh. Ang malas malas ko talaga ngayong araw na to. Nakakagigil !

" Oh, Hahahah.. You look surprise Miss Jade.."Ngiting nakakaloko. Abauh. Gago to ah. Alam niyo na kung sino. Siya lang naman ang tumatawag sakin ng Jade. Haishtt !

"Gf mo Bro ?.."takang tanong ni Lance.

" hindi !No!.."sabay na sagot naming dalawa.

Malamang di ko naman talaga siya Jowa eh.

"Oh. I see, Hahah.. So Pwede pa Mellanie? " Natatawa­ng sabi ni Lance. Uwaahh.. Kala ko ba gentleman tong Lance nato. Bat ganun?tsaka may ibang ibig sabihin sa sinabi niya.

Maid Of Mr. CEOWhere stories live. Discover now