Chúc mừng người chơi thu nhận được một tín đồ, kích hoạt skill sử dụng tín đồ
"A, ân nhân!" Vừa nhìn thấy Mục Tư Thần, hai mắt nữ sinh này sáng lên, tay kéo Mục Tư Thần vào trong văn phòng.
Mục Tư Thần vốn cũng muốn đi vào nên thuận theo cô cùng cô đi vào.
Tình huống này có hơi quỷ dị, nhưng Mục Tư Thần vẫn lựa chọn tin tưởng cô gái này.
Sự tin tưởng không phải bắt nguồn từ việc hai người đều là người chơi, mà là dựa trên sự phân tích từ sự thật khách quan.
Mục Tư Thần đi vào viện điều dưỡng chưa đến một tiếng, xem hồ sơ bệnh án của Thẩm Tễ Nguyệt thì cũng chỉ là chuyện trong vòng 10 phút, khi đó, bác sĩ chữa trị của Thẩm Tễ Nguyệt đã tên là Kha Y.
Chỉ trong vòng mười phút ngắn ngủi, nữ sinh này phải từ quảng trường xuyên qua sương mù đi vào viện điều dưỡng, phải nắm rõ quy tắc của viện điều dưỡng, chữa trị cho một bệnh nhân, tên cô ta đăng ký vừa khéo lại giống với bác sĩ điều trị của Thẩm Tễ Nguyệt, quả thực là một chuyện không có khả năng xảy ra.
Trừ khi thời gian cô này tiến vào trò chơi khác với cậu, đã hơn hai ngày rồi.
Nhưng điều này cũng không thể nào, bởi vì lúc ở trên quảng trường, nữ sinh này bị hành động giết người của Thân cận Vũ Mục ảnh hưởng, suýt nữa đã bị Mắt to ô nhiễm, một người có thể chữa trị cho bệnh nhân trở thành bác sĩ thì trong tiềm thức đã sớm chấp nhận logic cơ bản của trấn Đồng Chi rồi, sẽ không vì cái chết của kẻ sa đọa mà giảm San dã man như vậy được.
Cách giải thích duy nhất là đây là năng lực mà game cho nữ sinh này.
Cũng bởi vì điều này Mục Tư Thần lựa chọn tin tưởng cô.
Vừa vào cửa, Mục Tư Thần liền nhìn thấy một người phụ nữ trung niên không mặc áo khoác bị trói trên mặt đất, thẻ tên trên ngực viết "bệnh nhân: Trì Liên".
Mục Tư Thần xoay người nói với cô gái: "Cô tên là Trì Liên à?"
Hai mắt của nữ sinh sáng lên, kinh ngạc rồi vui mừng nói: "Ân nhân lợi hại quá, cậu không gì không biết sao? Vì sao lại biết tôi tên là Trì Liên thế?"
Mục Tư Thần cảm thấy thái độ của Trì Liên nhiệt tình quá mức, cậu lùi lại một bước, chỉ người phụ nữ trung niên bị ngất đang nằm trên mặt đất nói: "Tôi đoán cô ta mới là bác sĩ Kha Y, cô làm cái gì mà có thể đổi thẻ tên của hai người thế?"
Chuyện đổi thẻ tên này, Mục Tư Thần từng thử với Thẩm Tễ Nguyệt.
Cũng không phải là để cho Mục Tư Thần thay thế Thẩm Tễ Nguyệt, mà là hai người đang thảo luận một chút về khả năng phá vỡ các quy tắc.
Nếu không thể chấp nhận quy tắc của viện điều dưỡng, lại không có năng lực lập lại quy tắc, vậy thì thử tìm lỗ hổng của quy tắc xem sao.
Đáng tiếc là khi đổi thẻ tên xong, chữ viết ở trên đó liền tự động thay đổi, lại biến trở về tên ban đầu của hai người, rõ ràng là cách này không thể thực hiện được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn nhỏ lý tưởng của tôi - Thanh Sắc Vũ Dực [Vô hạn - Đam mỹ]
General FictionTác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Description: 📖 Chơi game không? Cái loại mà không offline được ấy 📖 ◉ Tag: Vô hạn lưu, Hệ thống, Cthulhu, Mỹ cường thảm, IQ cao, Quy tắc quái đàm ◉ Nhân vật chính: Mục Tư Thần, Tần Trụ ◉ Góc nhìn: Chủ thụ ◎ Dàn ý: Ngườ...