Ở góc phải của bảng hệ thống xuất hiện một cái nút lóe sáng — Thoát game.
"Các ngươi lại dám có mưu đồ phá hủy trụ của trấn Đồng Chi, đám sa đọa này!"
Trong nháy mắt "Trụ" xuất hiện, Thân cận Vũ Mục vừa mới tới cuối cùng cũng hiểu vở kịch này lại có mục đích là hiệu triệu trụ cột của trấn nhỏ.
Diêu Vọng Bình được phái đến trấn Đồng Chi cũng biết thông tin về "Trụ", bản thân là thuộc hạ thân cận của Mắt to, Thân cận Vũ Mục đương nhiên cũng biết rõ chuyện liên quan đến "Trụ".
Hắn không chỉ biết rất rõ, mà còn có nhiệm vụ trừ khử kẻ sa đọa, bảo vệ Trụ trong những thời điểm nguy cấp.
Đôi cánh của Thân cận Vũ Mục dang rộng cánh ra "xoẹt" một cái, vô số con mắt trên lông vũ đều mở ra.
Không chỉ có vậy, vô số đôi mắt đỏ như máu xuất hiện sau lưng hắn, toàn bộ ánh mắt nhắm thẳng vào Mục Tư Thần.
Mà lúc này Mục Tư Thần đã mất đi sự bảo vệ của quy tắc.
Nhìn thấy Thân cận Vũ Mục dang cánh, Trì Liên và Trình Húc Bác nhớ lại cảnh tượng bốn người chơi bị giết chết đáng sợ kia, toàn thân bọn họ mềm nhũn ra, chỉ có thể ôm đầu trốn dưới gầm giường bệnh không ngừng run rẩy.
Bàn tay của Thẩm Tễ Nguyệt lau mặt gương một cái, sau đó dùng sức ném gương vào giữa Mục Tư Thần và Thân cận Vũ Mục.
Thân cận Vũ Mục bị ánh sáng đỏ phản chiếu trong gương làm chói mắt, nhưng mắt của hắn quá nhiều, chỉ có 1/10 con mắt bị lóa mà thôi.
Có chừng 1/10 mắt trên lông nhắm lại, tấm gương tạo thành một chút tổn thương đến Thân cận Vũ Mục, nhưng vết thương này quá nhỏ bé.
"Nếu gương to hơn, có lẽ mới có thể cản ta thêm một lúc." Thân cận Vũ Mục khinh miệt mà cười cười.
Hắn phất cánh phải lên, cái gương bị hất sang một bên, vỡ nát ở trong góc.
"Đi mau!" Thẩm Tễ Nguyệt hét về phía Mục Tư Thần.
Nhưng hai mắt của Mục Tư Thần lúc này đã mất tiêu cự, tựa như đã mất đi ý thức.
Cậu đứng ở giữa trụ cột, không hề ý thức được xung quanh đã xảy ra chuyện gì.
Thấy không còn ai cản trở nữa, Thân cận Vũ Mục trợn những con mắt còn lại, mở miệng như ngâm nga: "Ta và mắt cùng nhau, đều..."
Hắn vừa mới bắt đầu ngâm nga, một người cầm dao trong tay lao từ trên giường bệnh phi như bay đến.
Đó chính là Diêu Vọng Bình.
Cơ thể Diêu Vọng Bình linh hoạt, anh ta lao đến trụ cột như bay, sau đó dùng hết sức đâm dao găm vào dưới chân Mục Tư Thần.
Đâm vào chính giữa đồ đằng con mắt.
Diêu Vọng Bình đâm xuống trong nháy mắt, chân đạp nhẹ lên trên vách tường một cái rồi cả người bật lên, gần như là dịch chuyển tức thời đến trước mặt của Thân cận Vũ Mục. Tay trái của anh ta dùng sức chém xuống, bàn tay như đao chém ngang hai mắt của Thân cận Vũ Mục, không chỉ ngăn Thân cận Vũ Mục hát, còn làm cho hai mắt hắn trọng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn nhỏ lý tưởng của tôi - Thanh Sắc Vũ Dực [Vô hạn - Đam mỹ]
General FictionTác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Description: 📖 Chơi game không? Cái loại mà không offline được ấy 📖 ◉ Tag: Vô hạn lưu, Hệ thống, Cthulhu, Mỹ cường thảm, IQ cao, Quy tắc quái đàm ◉ Nhân vật chính: Mục Tư Thần, Tần Trụ ◉ Góc nhìn: Chủ thụ ◎ Dàn ý: Ngườ...