Chương 25: Trấn nhỏ Hi vọng

81 18 0
                                    

Mục Tư Thần nhìn xuống mặt đất, thấy chỗ cậu mới nằm vừa rồi không biết từ bao giờ lại có thêm một con búp bê bạch tuộc chibi.

Trình Húc Bác trốn dưới giường bệnh thấy Trì Liên biến mất, lập tức nhào ra, tìm tới tìm lui nơi Trì Liên vừa biến mất.

Đều là người chơi, Trình Húc Bác nhớ lại hành động trước khi Trì Liên biến mất, lập tức tỉnh ngộ: "Trì Liên offline?! Chẳng lẽ có thể offline sao?"

Anh ta kích động mở bảng hệ thống, nhưng vẫn không có nút "Thoát game".

Hy vọng mà Trình Húc Bác vừa dấy lên liền bị một chậu nước lạnh dội tắt, anh ta ngơ ngác ngồi dưới đất, lẩm bẩm nói: "Tại sao tôi không thể offline?"

Lúc này toàn bộ viện điều dưỡng đều bị nhấn nút pause, cho dù là Thân cận Vũ Mục hay là Diêu Vọng Bình cũng không thể cử động, thậm chí đến sức mạnh của Mắt to đều không thể tiến vào.

Mặc dù Trình Húc Bác ngồi dưới đất khóc lóc thì cũng không vì có cảm xúc tiêu cực mà bị ô nhiễm, càng không gặp phải nguy hiểm.

Nhất thời, cũng không rõ là Trình Húc Bác đang đau lòng, hay là bởi vì xung quanh an toàn mà trút hết cảm xúc.

Vào giây phút dán đồ đằng bản ngã lên, cơ thể Mục Tư Thần liền khôi phục về trạng thái bình thường.

Bọng mụn nước hình mắt do ô nhiễm đã biến mất, mắt ếch lồi cũng lùi vào trong hốc mắt, lại biến trở về cậu sinh viên trẻ tuổi sạch sẽ xinh trai.

Mục Tư Thần nhìn anh ta một cái, cũng mở bảng hệ thống ra, phía trên cũng xuất hiện nút "Thoát game".

Hóa ra thời gian mười phút bảo vệ người chơi mới khi mới tiến vào trò chơi thật sự là đang cho người chơi cơ hội thoát game. Nhưng có người chơi nào sẽ thật sự thoát khỏi trò chơi ư? Mọi người đều sẽ coi mười phút này là một cái kim bài miễn tử, tận dụng khoảng thời gian này hết cỡ để làm quen với trò chơi.

Mục Tư Thần cũng không vội vàng offline như Trì Liên, mà nhân lúc an toàn thăm dò trụ thuộc về cậu.

Cậu ngẩng đầu lên, nhìn qua cái lỗ lớn trên trần nhà bị Thân cận Vũ Mục đập ra khi nãy, thấy được đồ đằng giữa không trung.

Nếu cậu không đoán sai, đây là trụ của cậu. Nhưng sức mạnh vốn có của trụ không phải là từ cậu sinh ra, mà là cậu 'đào' được từ Mắt to.

Kỹ năng "Đào góc tường" này, các loại "góc tường" có thể đào còn phong phú cậu tưởng tượng.

Tín đồ, năng lực, trụ... Nếu gọi năng lực này là "Đào góc tường", không bằng gọi là cướp đoạt, ăn cắp... Hoặc là di dời.

Đúng vậy, di dời sẽ dễ hình dung hơn ăn cắp một chút.

Bởi vì trước đó khi cậu đào tín đồ, cũng không có đào tín đồ của Mắt to đến chỗ mình, mà là đào cho Tần Trụ, sau đó lại biến tín đồ vừa mới trở thành tín đồ Tần Trụ thành của Mắt to, đây là một loại di dời.

Nghĩ đến đây, Mục Tư Thần bóp bóp thẻ tên, nghĩ đến kỹ năng của Trì Liên.

Nghĩ lại thì kỹ năng của Trì Liên hình như cũng là kiểu này.

Trấn nhỏ lý tưởng của tôi - Thanh Sắc Vũ Dực [Vô hạn - Đam mỹ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ