-4-

1.2K 138 13
                                    

"..buông ra sắp vô học rồi.."

"Tiết sau thể dục nên không sao..."

"...cô trốn thì không sao nhưng tôi thì có."

"Cậu cũng đâu có tập được nên chẳng phải ở trong đây cùng tôi sướng hơn sao?.."

"...ở đâu có cô thì chẳng bao giờ là sướng với tôi cả..."

Suji vẫn đang cố gắng đẩy người kia ra khỏi người mình,mà cô càng đẩy thì người kia lại càng ôm chặt hơn.Suji bực mình nên cũng đánh mạnh vào vai Harin không biết người kia có đau hay không chứ cô thì có.Đang tức thì cô chú ý thấy trong túi áo của Harin có 1 cái usb,không biết có phải cái chứa ảnh cô hay không nhưng Suji nghĩ cứ lấy phòng hờ thì tốt hơn.

Mà vấn đề là tay cô không với tới được. Nên cô nãy ra ý tưởng...

"...này Harin..."

"Có chuyện gì-...?!"

Suji dùng hai tay nâng mặt Harin lên, mặt 2 người bây giờ cách nhau khoảng 3cm.Harin ngước lên thấy mặt cả 2 gần vậy cũng sượng lại một chút mà mở to 2 mắt nhìn Suji.Cô cũng thả lỏng Suji ra và chóng tay lên bàn.Không biết sao mà Harin cứ như bị mê hoặc,cô vô thức lấy tay từ từ kéo đầu Suji lại gần với cô...

Trong khoảng khắc mà môi 2 người chỉ cách nhau mấy milimet...thì Suji lại dùng tay ngăn môi 2 người chạm nhau. Harin bất ngờ trước hành động đó,mà hành động sau thì lại càng khiến cô bất ngờ hơn...

Suji dùng hết sức cha sinh mẹ đẻ để đẩy Harin ra rồi nhanh tay lấy usb,ừ thì cũng tiện tay lấy cái điện thoại của Harin.Lấy xong cô chạy ra khỏi phòng,bỏ lại con người đang đứng ngơ ngác kia một mình.
<->
Suji thì chỉ ở ngoài nhìn mọi người tập nên không cần phải thay đồ.Trong lúc mọi người đang tập bóng chuyền,thì cô ngồi trong góc cố mở khóa điện thoại của Harin,vấn đề là cô ấy đặt mật khẩu số. Suji đã thử những mật khẩu như ngày sinh của Harin,ngày tập đoàn Beak được thành lập đều không được.Đang mãi nghĩ xem mật khẩu là gì thì...Yerim đi tới chỗ cô.

"Này cậu đang làm gì vậy Suji?Mà cái điện thoại này hình như không phải của cậu?..."

"Ừ...của Harin..."

"Hả?...làm sao Harin cho cậu mượn được?Không lẽ 2 người thật sự..."

"Được rồi nín đi Yerim,tớ trộm điện thoại của cô ta,ban đầu thì cũng không định mà lỡ rồi thì thôi..."

"...ồ..mà cậu biết không?Mật khẩu của Harin hình như là ngày sinh của cậu đấy."

"...hả?"

Nhìn vào vẻ mặt đang cười đắc ý của Yerim làm Suji có chút nghi ngờ,nhưng vẫn thử dù gì cũng đâu có manh mối nào...thế mà mật khẩu đó đúng thật. Thay vì nói lời hay ý đẹp để khen người kia, thì Suji nhìn Yerim với ánh mắt khinh miệt như nhìn mấy đứa biến thái và tự hỏi thế quái nào nhỏ này biết?Không lẽ Yerim có sở thích xem trộm điện thoại người khác à.

"Yerim à...tớ không biết cậu có sở thích biến thái như vậy..nhưng đừng lo tớ sẽ không nói cho Eunjung biết về bộ mặt này-"

"Được rồi dừng lại đi tớ không cần cậu soạn 1 bài luận văn để tiếc thương cho tớ...với lại việc tớ nói là ngày sinh của cậu chỉ là đoán mò thôi."

[Harin x Sooji] Trò chơi của riêng 2 ta (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ