Bữa đói tương tác nên dỡn xíu thôi chứ nào thi xong thì toi viết nghiêm túc lại :>
---------------
"Tôi tính nhẹ nhàng với cậu...nhưng tôi nghĩ lại rồi.."
Harin nói với cái giọng nghe thì bình tĩnh nhưng gương mặt thì lại không,trong như đang muốn cắn xé Suji ra từng mảnh vậy...
Vừa nói xong,Harin để tay Suji ra khỏi cổ của ả.Lật người Suji nằm sấp lại,rồi từ từ kéo áo người kia xuống để có thể thấy được phần lưng nhỏ nhoi kia...cô ta vùi mặt mình vào chiếc lưng nhỏ bé ấy để có thể cảm nhận được từng mùi hương,hơi nóng và sự run rẩy do thuốc kính dục gây ra cho Suji.
"...l-làm trò gì vậy..."
Suji cố xoay mặt lại xem người kia đang làm gì,thì liền bị Harin dùng 1 tay ấn đầu xuống gối.Vậy là Suji vốn đang ở thế hèn lại càng hèn hơn...
Harin dùng tay còn lại để vuốt ve cái lưng kia,được cái vừa chạm tay vào là Suji đã khẽ rùng mình.Những ngón tay thon dài ấy của ả liên tục vuốt lên xuống cơ thể Suji,làm cô không khỏi có cảm giác nhột và...có chút kích thích?...
Giữ tỉnh táo đi Suji...
Đang rùng mình vì sự nhẹ nhàng của ả,thì Suji lại chuyển qua giật mình khi cảm nhận được những cái răng của kẻ kia đang cắn sâu vào da thịt của mình...
"..đ-đau...!"
Harin đương nhiên biết người kia đau rồi,nhưng mà ả lại nghiện cái cảm giác được cắn người kia như này.Cô ta thích những tiếng than đau,nhưng lời chửi bới và được nhìn máu của người kia chảy ra do răng của ả...
Nhỏ này đúng là chó điên thật mà...
Ả chỉ dừng lại khi thấy vết cắn trên lưng Suji bắt đầu chảy máu,trước khi rời bỏ nơi mới bị mình hạ đó Harin còn dùng lưỡi liếm đi vài vết máu tươi kia.
"...tanh quá..."
"..mẹ máu không tanh chả lẻ ngọt..!"
"...nào Suji của tôi,cậu nên cẩn thận lại khi nói chuyện đi.Nhất là trong tình trạng này..."
Vừa nói Harin vừa dùng 2 ngón tay của mình đâm vào sâu bên nơi ẩm ướt ấy của Suji.không yên phận mà liên tục cử động ở sâu bên trong nơi đó,trêu ghẹo khiến vùng nhạy cảm không ngừng siết chặt ngón tay của cô.
Suji vùi mặt mình vào gối để cố kiềm chế bản thân không phát ra mấy âm thanh xấu hổ.Tay thì nắm chặt lấy ga giường như 1 phần để giúp bản thân kiềm chế lại...
Bàn tay kia của Harin không yên phần mà mò đến 2 quả đào nhỏ của Suji,rồi dịu dàng xoa bóp...vô số những sự kích thích cứ liên tục ập lên người Suji.
Đầu óc Suji dần bị những dục vọng, những ham muốn thầm kín của bản thân chiếm lấy vì những sự kích của con quỷ cái kia mang lại...ngay lúc mà cô có ý định tháo dỡ những xiềng xích kia xuống...
"...cái!..đau đấy."
Harin suýt xoa bàn tay vừa bị Suji cắn,cô ta định đưa tay vô miệng người kia để trêu ghẹo 1 chút.Mà không ngờ người ta lấy lại ý thức nhanh quá...Harin thích Suji vì tính cứng đầu,độc lập tuyệt đối của cô...dù sao thứ gì càng khó chinh phục còn người lại quyết tâm muốn có hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harin x Sooji] Trò chơi của riêng 2 ta (DROP)
AcakCredit ảnh: Nước Chảy (fb) Hết vã rồi nên drop ó -Chuyện sẽ có chút ooc -Mấy chap đặc biệt sẽ có H 1 chút🐧 -Viết giải trí thôi,tại tui dtb văn nên lâu lâu câu từ bị mất kiểm soát🥹