Sau khi được Harin đeo cái nhẫn vào, Suji vẫn đang còn thẫn thờ trước hành động ấy.Nhưng rồi cũng quay về thực tại khi thấy đám bạn đang lén la lén lút nhìn cô và con điên này.Thấy phản ứng của Suji,Harin cũng liền hiểu có người đang nhìn có điều cô ta chỉ lấy lại hộp quà rỗng trên tay người kia rồi rời đi không thèm nói gì nữa.Cuối cùng Suji cũng thoát khỏi con điên kia...
"...nhỏ này bị làm sao vậy chứ?..a..sao cái nhẫn này..không gỡ ra được?"
Sau khi Harin rời đi tụi bạn cũng lại gần Suji,thấy cô đang cố gỡ chiếc nhẫn ra thì cũng hỏi han cô.Mà chủ yếu là hỏi về Harin nhiều hơn...nói 1 hồi thì Suji cũng bỏ cuộc việc gỡ cái nhẫn quỷ này ra.Rồi cô lại tiếp tục bị kéo ra ngoài ban công.Khi gần ra tới thì Jeaun lại lấy tay bịt mắt cô,Suji cũng ngầm hiểu bọn này định làm gì rồi...Lúc Jeaun bỏ tay xuống thì thấy trên bàn có 1 chiếc bánh sinh nhật nhỏ xung quanh cũng có chút đồ ăn vặt.Rồi Yerim chủ động hát bài 'Happy birthday' tiếp đến là cả bọn cùng nhau hát.
"...thôi được rồi các cậu hát to quá..điếc tai tớ mất."
"Ây có lòng tốt đến vậy rồi mà vẫn chê ư?Thôi mời nhân vật chính ước rồi thổi nến đó."
"...bộ cậu đói lắm hả?"
Suji nhây với bọn này 1 chút rồi cũng ước và thổi nến.Cuối cùng thì kết thúc bằng việc cả bọn ngồi trên bàn vừa ăn vừa nói chuyện như bình thường.Ăn xong thì đương nhiên là phải dọn dẹp rồi,đang định về phòng Suji lại được rủ qua phòng coi phim.Thấy mới 7 giờ nên cô cũng thoải mái qua coi với lũ đã mặc xác cô bị Harin lôi đi...ai có ngờ lại rủ coi phim ma,bản thân Suji thì không sợ mấy mà lũ còn lại nhất là Yerim.Đã sợ ma còn đòi coi phim ma chi để rồi suốt thời gian cứ hét rồi bám vào cô.Jeahyong thì cứ xà nẹo với Jeaun,Ji Ea thì ngồi kế bên cô...tuy không la nhưng lúc hù vẫn bám tay Suji.
"...đừng bám nữa coi..tay tớ rụng ra mất..."
"Ét..!" - Tới cảnh jumpscare khác Yerim lại bám vào tay Suji chặt hơn..thậm chí còn làm cô ngã ngửa ra sau.
Suji chỉ biết thở dài.Vừa ngồi dậy thì có tiếng gõ cửa thế là Yerim lại giật mình mà bám lấy Suji,làm cô kéo cả bọn ngã ra sau tiếp.Suji mệt mỏi đứng dậy mà ra mở cửa xem đêm hôm ai đến gõ cửa phòng này.Mở cửa ra thì hóa ra chỉ là Harin,hai người đứng nhìn nhau im lặng mấy giây.Thì con điên kia cũng chỉ mở miệng bảo Suji đi về phòng chung với mình.Nghe vậy cô cũng nghe lời người kia chào tạm biệt bọn bạn rồi rời đi.Mà sao nhỏ này biết Suji đang bên phòng bọn bạn vậy...hơi nghi ngờ nhưng chỉ nghĩ chắc Harin thấy Suji đi với lũ này nên đoán ở đây.
Về tới phòng thì Suji định đi tắm nhưng lại dừng lại một chút,cô không có thích việc cứ để cái nhẫn như này mà vào tắm. Nên thêm lần nữa dùng hết sức để thử gỡ nó ra...đương nhiên là không thành ngược lại còn khiến ngón tay của cô đau đớn và tê rát hơn.Trong khoảng khắc nhất thời cô còn nghĩ chặt cái ngón tay này đi có khi tốt hơn...Mệt mỏi cô liếc sang người đang thoải mái ngồi trên ghế lướt điện thoại kia,mà cằn nhằn.
"Này...làm sao để gỡ cái nhẫn này ra?Ngón tay của tôi tê lắm rồi..."
"Nó không gỡ ra được đâu,trừ khi cậu tự chặt ngón tay mình thì may ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harin x Sooji] Trò chơi của riêng 2 ta (DROP)
RandomCredit ảnh: Nước Chảy (fb) Hết vã rồi nên drop ó -Chuyện sẽ có chút ooc -Mấy chap đặc biệt sẽ có H 1 chút🐧 -Viết giải trí thôi,tại tui dtb văn nên lâu lâu câu từ bị mất kiểm soát🥹