Hôm sau là ngày nghỉ nên Suji định nằm xả láng tại nhà nguyên ngày với cơ thể đau nhức.Vừa pha ly trà và mang ra ghế để ngồi thì điện thoại tinh tinh lên.Mở ra thì té ra là cả bọn kéo nhau qua nhà Suji vì đây là chung cư nên họ phải đứng dưới tòa nhà đợi cô xuống đón.Tệ thật mấy vết bầm và cắn của Harin làm vẫn chưa bớt đi.
Vì họ đã lỡ đến rồi nên cô đành miễn cưỡng mặc một cái áo cổ lọ,rồi xuống rước lũ kia.
"Các cậu rất tràn đầy sức sống nhỉ..ngày nghỉ cũng không tha tớ..."
"Mới sáng đừng làm vẻ mặt khó ở đó chứ Suji à, tụi tớ có mua đồ ăn sáng cho cậu nè."
"Thật hết nói mà..."
Vậy là thay vì được hưởng thức ly trà 1 mình yên ắng thì giờ cô phải vừa ăn bánh mì vừa xem bọn này làm trò.Mọi thứ rất yên bình nếu mẻ Yerim không lên tiếng.
"Này Suji sao nay cậu mặc áo cổ lọ vậy?"
"...có vấn đề à?Tớ đang bệnh nên muốn ăn mặc kín đáo một chút..."
"Suji bé nhỏ bệnh rồi sao?Đáng ra cậu nên nói sớm để bọ-...A!"
Không để Yerim nói thêm câu nào cô chọi cái gối thẳng vào mặt cô idol sắp debut ấy.Sau đó cô hỏi mọi người muốn uống trà hay cà phê gì để cô đi pha.Bọn họ ngồi chơi nhiều trò và nói xàm với nhau cho đến cỡ chiều thì được Suji đuổi về.
Vừa mới tiễn vong xong thì điện thoại có tin nhắn.Người gửi là 'Con tâm thần',à đó là Beak Harin chỉ là do Suji lưu tên như vậy thôi.Thấy tin nhắn từ người này là Suji đã tự nhiên thấy mệt hơn cả hồi sáng.Cô ấy nhắn kêu cô ra cửa sổ đứng nhìn.
Khi ra cửa sổ nhìn thì cô thấy Harin đang đứng trước cổng và ngước đầu lên mỉm cười nhìn cô.Tiếp đến là thêm dòng tin:"Xuống nhà đi tôi muốn gặp cậu."
Lúc đó trong đầu Suji đã nghĩ là 'Đĩ mẹ sáng giờ phải lên xuống 4 lần rồi,bệnh tật đầy mình toàn hành nhau'.Chửi rủa là thế nhưng cô vẫn miễn cưỡng thay đồ và đi xuống.
"Lâu quá đấy."
"...đừng trừng mắt với tôi,tôi không ăn năn đâu."
"Vẫn cứng đầu sao...mà đi thôi."
Nói xong Harin liền kéo Suji vào ghế phụ cạnh ghế lái,còn cô thì ngồi vỗ chỗ cầm lái.Sau đó là màn phóng xe,khá nhanh. Suji bên cạnh thì hơi bất ngờ khi thấy tiểu thư tài phiệt mà cũng chịu cầm lái. Được cái Suji từ bệnh nhẹ sau khi ngồi xe của Harin thành bệnh nặng thật. Vừa muốn kêu người kia giảm tốc,nhưng lại sợ người đó cười trước vẻ yếu đuối của cô rồi lại thôi.
"Im lặng quá không định nói gì à?"
"...muốn tôi nói gì giờ chứ?...tôi vẫn đang bực cô đấy..."
"Làm gì mà nghe giọng yếu đuối vậy?Đừng nói là bệnh rồi à?"
"...không có...chỉ buồn ngủ thôi..."
"..hm.."
Harin không biết suy nghĩ cái gì rồi chạy xe chậm lại,Suji nhìn khó hiểu và tự hỏi bộ con điên này cũng biết tinh tế là gì à?Thế rồi cả 2 không nói gì sau 10p,thì Suji thấy Harin lượn vào 1 khu...ùm đầy nhà nghỉ?Lúc này Suji mới hoàn hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harin x Sooji] Trò chơi của riêng 2 ta (DROP)
LosoweCredit ảnh: Nước Chảy (fb) Hết vã rồi nên drop ó -Chuyện sẽ có chút ooc -Mấy chap đặc biệt sẽ có H 1 chút🐧 -Viết giải trí thôi,tại tui dtb văn nên lâu lâu câu từ bị mất kiểm soát🥹