-11-

1.1K 128 27
                                    

"..ah.."

Suji cuối cùng cũng chịu từ bỏ lớp phòng vệ cuối cùng của bản thân.Để cho Harin làm những gì cô ta muốn...

Những tiếng 'nhóp nhép' trong căn phòng ngày càng rõ,tiếng rên rỉ của Suji cũng ngày càng nhiều,không còn bị kiềm chế như lúc trước.Harin thấy Suji đã ngoan ngoãn hơn nên cũng nhẹ tay lại. Tiếng 'lách cách' của còng sắt khi Suji dãy dụa...

Mọi thứ đều hoàn hảo,Harin đã thắng khi biến Suji thành bộ dạng thảm hại đáng yêu này.Thấy Suji di chuyển tay nhiều,nên Harin lấy tay cô choàng qua cổ mình,để dễ kiểm soát cơ thể kẻ đáng thương kia.

Đang mặn nòng thì Harin lại chuyển sự chú ý qua cái điện thoại đang sáng của Suji,ra chỉ là có người nhắn tin.Nếu là tên đám bạn của Suji thì không sao,nhưng tên người gửi là 'Do Ah'...điều này khiến Harin tạm dừng chuyện đang làm dở 1 chút.Rồi vươn tay lấy điện thoại Suji...

"..này đừng có tự ý xem điện thoại của tôi..."

"...tôi không biết cậu và Do Ah có nhắn tin qua lại đấy,cậu ta chủ động gửi bài và giảng cho cậu sao?..."

"...thì sao chứ?...đừng có đọc nữa-"

"Im lặng nào..."

Harin dùng tay bịt miệng Suji lại,cô vẫn đang chăm chút đọc những tin nhắn riêng tư của người kia.Sau đó lại thở dài tắt điện thoại đi,cứ ngỡ là đã bình thường...nhưng không sau đó Harin vứt mạnh điện thoại Suji xuống đất,làm cho góc của màn hình bị vỡ ra.

Thấy hành động thô lỗ của người kia Suji đang định chửi thì lại bị tay Harin giữ miệng chặt hơn...cố gắng để nhìn rõ gương mặt của cô tiểu thư kia trong bóng tối.Tuy không nhìn rõ được vì mắt cô đã sớm bị nhòe vì nước mắt,nhưng cũng cố nhìn rồi chỉ thấy được đôi mắt trống rỗng đến đáng sợ..đặc chưng của Harin...cô ta đang tức giận nhưng vì sao cơ chứ?

"...đ-đau đồ điên này...!" - Suji cắn mạnh vào tay Harin,để người kia tự hiểu ý thả lỏng tay khỏi miệng cô.

"..tôi tính nhẹ nhàng với cậu,nhưng tôi nghĩ lại rồi..."

[Sau đó họ có 1 đêm nồng cháy,mấy bạn hi vọng tớ viết á?Mơ đê]

<->
Sáng dậy Suji chỉ thấy cơ thể ê nhức,trên người thì chỉ còn mỗi cái áo sơ mi.May thay kẻ kia đã cởi cái còng sắt kia trước khi rời đi.Đáng ra hôm nay cô phải đi học nhưng nhìn bộ dạng trước gương thì chắc nên nghỉ thêm 1 ngày là vừa rồi...

"..mẹ..bộ cô ta là chó à?..cắn nát người của mình rồi...a.."

Cơ thể Suji giờ đầy vết bầm lẫn cắn của con 'chó' kia để lại.Nói cắn nát người cũng không sai vì thật sự là Suji ngửi được mùi máu từ mấy vết cắn đó.Thân trên đã đau thì bên dưới cũng đau không kém...Suji đã phải gượng lắm mới lết vô tới nhà tắm,đang lưỡng lự không biết có nên đi tắm không thì lại nghe tiếng điện thoại từ phòng ngủ.

Suji nén cơn đau bên dưới mà cố gượng lết lại vào phòng để xem điện thoại.Cái điện thoại hôm qua bị kẻ điên kia quăng may mà không hỏng nặng...thấy người gọi là cha của mình Suji có hơi lưỡng lự nhưng vẫn bắt máy...

[Harin x Sooji] Trò chơi của riêng 2 ta (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ