-13-

961 124 19
                                    

Harin cũng định tận tụy dọn dẹp bãi nôn mới nãy của Suji,đang muốn đỡ người kia về phòng thì...

"...đ-đừng chạm..."

Harin nghe được thì cũng dừng lại bàn tay sắp chạm vào người Suji.Nếu là lúc trước cô sẽ bỏ ngoài tai mấy lời này,hôm nay không biết sao lại nghe lời nữa.

Thế là cô để cho Suji tự mình đứng dậy đi vào nhà vệ sinh.Thật ra thì nhỏ uống 9 hộp sữa xong thì buồn vệ sinh,nên hơi ngại việc đụng chạm.Trong lúc người kia đang giải quyết nỗi buồn,thì Harin dọn dẹp bãi nôn và đống sữa Suji mới uống.

Đang định vứt hết những hộp sữa,Harin dừng lại trước hộp đang uống dở của Suji...thấy cũng còn nhiều,mà Suji chắc giờ cũng ngán sữa lắm nên chắc không muốn uống tiếp.

Vứt thì cũng hơi tiếc,chắc uống nốt phần còn lại cũng không sao.

Hành động này chắc không biến thái đâu nhỉ...Harin từ từ uống những phần còn lại của hộp sữa đang uống dở kia của Suji.Không biết sao lại cùng lúc Suji giải quyết nỗi buồn đi ra nữa,vậy là cảnh cô tiểu thư uống đồ thừa đó đập vào mắt người mới giải quyết công chiện xong.

Hai mắt ta chạm nhau,Suji thì đứng nhìn mà không tin vào mắt mình.Cô tiểu thư thì vẫn đang bình thản uống hộp sữa kia.Hành động này với Suji sẽ bình thường nếu đây là Jaeun hoặc đám bạn của mình,nhưng mà đây là Harin thế nên trong mắt Suji thì nó trông biến thái một cách kì lạ.

"Sao,có gì lạ à?"

"...trông gớm quá..."

"...nặng lời quá vậy?Hộp sữa cũng còn nhiều bỏ thì thấy hơi uổng."

"...cô mà cũng biết tiếc đồ ăn à.."

Đang tính chê tiếp thì bụng Suji bỗng nhiên lại cồn cào thế là cô lại vô nhà vệ sinh thêm lần nữa.À lần này không phải đi xả nỗi buồn mà là buồn nôn,do vội quá nên Suji quên việc đóng cửa lại.

Harin nhìn thì lo lắng đi lại nhà vệ sinh xem,trên tay vẫn cầm hộp sữa..vâng cô ta đang hưởng thức hộp sữa 1 cách chậm rãi.Để rồi thấy được cảnh Suji đang nôn thóc nôn tháo vào bồn cầu.Thấy vậy Harin để hộp sữa lên bồn rửa mặt rồi lại gần người đang ôm bồn cầu kia...

"Cậu nôn nhiều thật,bộ sữa tôi mua kinh đến thế à?"

"..ự...cô bắt tôi uống 9 hộp đó...không buồn nôn với buồn vệ sinh chắc tôi là thần thánh mẹ rồi..."

"Thôi được để tôi giúp cậu."

"...hả?"

Suji đang ngơ ngác trước lời của Harin thì nhỏ kia lại đi tới,quỳ xuống kế bên cô. Sau đó Suji cảm nhận được bàn tay của nhỏ kia túm lấy cổ mình,còn đang hoang mang thì Harin trực tiếp dùng tay móc họng Suji để khiến cô nôn những gì đã vô bụng mới nãy ra...

"..c-cái...ự..từ từ con điên này-...!"

Thì đúng là có giúp Suji nôn ra được, nhưng cách làm hơi bạo,nên đang khó chịu thì được con này giúp xong thì như muốn nôn ra máu đến nơi.Sau đó cỡ 5 phút gì đó thì Suji cũng nôn ra xong...

Gương mặt Suji giờ đã xanh xao tái nhợt nhìn như sắp hóa thành xác sống đến nơi.Ngó qua kẻ đã nhiệt tình giúp đỡ người kia,thì mặt ả trông như rất tự hào về những gì mình đã làm lắm cơ.Lúc đứng dậy thì Harin thay vì đỡ như bình thường thì lại trực tiếp bế Suji lên.Cũng không quên xả bồn cầu.

[Harin x Sooji] Trò chơi của riêng 2 ta (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ