-9-

1K 129 30
                                    

Vậy là Suji đã phải nằm viện 3 ngày, đáng ra là phải lâu hơn nhưng Suji đủ dẻo miệng để năn nỉ được về sớm.Phải nói là suốt 3 ngày lũ bạn và Harin đã liên tục làm phiền cô đến mệt,tuy là cũng có chút vui vì được quan tâm.Do Ah thì chủ động nhắn tin gửi những bài trên lớp cho cô,tuy không biết vì sao Do Ah giờ lại chủ động giúp,nhưng cứ tận hưởng trước tìm hiểu sau.Giờ thì Suji đang ngồi trong phòng đợi bác sĩ khám lần cuối và kê thuốc cho,mọi thứ đang bình thường thì vị bác sĩ kia lại hỏi.

"Lúc đầu bị đập,con không thấy đau sao?"

"...có 1 chút."

"1 chút à...vậy lúc đầu chảy máu con không cảm nhận được gì sao?"

"...có thể cho là vậy,chắc chỉ do mệt quá nên con không để ý..."

"Được rồi...con được phép xuất viện sớm nhưng phải nhớ uống thuốc và kiểm tra vết thương thường xuyên."

Vị bác sĩ kia nói rồi in ra 1 đơn thuốc đưa cho Suji,cô cũng chỉ gật đầu cảm ơn rồi rời đi cùng với đơn thuốc đó.Trong lúc ngồi đợi đến lượt mình thì Suji đọc xem trong đơn thuốc mình có gì,tất cả đều ổn cho đến khi nhìn thấy dòng chữ 'thuốc an thần'...

Thuốc an thần sao bác sĩ lại kê cho cô vậy chứ...bản thân Suji luôn tự cho rằng mình bình thường không có bất kì vấn đề gì cả.Nên khi được bác sĩ kê thuốc an thần làm cô suy nghĩ 1 chút,đang lơ mơ thì có 1 bàn tay chạm vào đầu cô. Ngó lên thì lại là con điên Harin kia,mới sáng sớm đến bệnh viện làm gì vậy chứ...

"Sao không nằm trong phòng bệnh mà ra đây rồi?"

"...tôi được phép xuất viện sớm,giờ đang ngồi đợi đến lượt nhận thuốc..."

"...cái đầu còn chưa lành mà đòi về à?.."

"...ước gì cô đừng quan tâm tôi."

Harin chỉ biết thở dài ngồi xuống bên cạnh khi người liên tục từ chối ý tốt của mình.Suji thấy vậy liền nhích sang cái ghế khác để ngồi cách Harin 1 cái ghế...nhưng cô nhích thì Harin cũng nhích và chỉ dừng lại khi Suji thấy bản thân đã nhích ra tới cái ghế ngoài cùng rồi.Đúng là mệt thân thật mà,nên Suji chỉ đành ngoan ngoãn ngồi đó với hi vọng tới lượt mình lấy thuốc nhanh nhanh để thoát khỏi con điên này.

Sau cỡ 10 phút thì cũng tới lượt Suji vừa định đứng lên thì Harin dùng tay kéo cô ngồi lại.Sẵn lấy luôn đơn thuốc từ tay cô,rồi bắt ngồi đó chờ.Vừa định mở miệng ra chửi thì tự nhiên đầu lại bắt đầu đau,nên đành ngồi yên nghe lời Harin...ngồi 1 lút thì Harin cũng quay lại với 1 bọc đầy thuốc.

"Trong đây có ghi rõ thời gian uống thuốc nên đừng có quên đó."

"...hết bao nhiêu vậy?.."

"Chả đáng là nhiêu,tôi sẽ không đòi mấy đồng tiền ít ỏi đó của cậu đâu."

Nghe người kia nói vậy Suji muốn nổi điên đến nơi,nhưng đành phải kiềm lại.Rồi đứng dậy muốn lấy bọc thuốc từ tay con điên kia,nhưng lại bị từ chối rồi còn bảo là sẽ tự mình đưa Suji về nhà.Ôi Suji tức muốn điên mất thôi...hiện giờ sức khỏe không tốt nên đành nghe lời con khốn kia.Vậy là Harin cứ như vậy mà cười rồi xách đồ dùm Suji đi tới xe của mình...phải tiểu thư tập đoàn nhà họ Beak đang xách đồ giùm 1 con bệnh.

[Harin x Sooji] Trò chơi của riêng 2 ta (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ