Hai người trên chiếc xe Roll Royce đắt tiền,cứ vậy mà im lặng đi qua nhưng con đường tấp nập.Cảnh thành phố về đêm thật đẹp và sẽ rất lãng mạng nếu người ngồi trên xe không phải là Harin và Suji.
Chung cư của Suji cũng không xa cái thư viện là mấy,nhưng Harin cứ chở cô đi vòng vòng chắc cô ta chẳng có gì để làm cả.Đã vậy còn mở nhạc suy cho cô nghe nữa...sao nhỏ này không bật cái nhạc gì đó giật giật cho giống độ điên của nhỏ nhỉ?...
"...cô tính lái vòng vòng đến bao giờ vậy?"
"Tôi đang chán nên muốn dành chút không gian riêng với cậu."
Suji nghe vậy thì cũng cạn lời rồi không biết nói gì.Rồi chẳng biết sao mà cô lại vô thức mở lời nói 1 câu ngu ngơ...
"..mấy nay cô không làm mấy trò biến thái lên người tôi ha..."
Harin nghe đến đó thì giật mình mà dừng xe lại,do 2 người đang ở trên 1 con đường vắng gần như không có xe cộ nào đi qua cả.Sau đó lại liếc 1 ánh nhìn không tin vào những gì mình vừa nghe cho Suji.Tưởng gì...Suji còn không tin vào lời mình nói nữa mà.
Rồi không khí trong cái xe tự nhiên trở nên ngại ngùng một cách kì lạ.Hình như ở với Harin nhiều quá nên EQ của Suji tuột xuống luôn rồi.Suji tự nói xong cái cũng tự ngại,cô giấu đi gương mặt đang đỏ lên của mình rồi ngập ngừng giải thích.
"...t-tôi chỉ nói nhảm...đừng quan tâm..."
"Có vẻ sau khi lỡ uống 5 viên an thần thì cậu cũng thành thật với bản thân hơn rồi?"
"...không có..."
Suji cố phủ nhận,rồi chống cầm nhìn ra cửa sổ để giấu đi cái gương mặt xấu hổ của mình.Harin thở dài rồi quay mặt về phía trước,họ đang dừng chân trước các dãy nhà đã sớm tắt đèn.
Hai người cứ giữ im lặng với nhau sau cuộc trò chuyện kì cục kia.Harin thì như thấy quá nhàm chán,thế là lôi gói thuốc và bật lửa ra.Suji thấy hành động kia thì cũng chả nói gì,cho đến khi Harin châm điếu thuốc và để lên miệng để hút...
"...mở cửa cho tôi ra ngoài được không?"
"Tại sao?"
"Tôi không thích mùi thuốc,nên muốn xuống."
"À...sao cậu không đuổi tôi xuống,mà lại muốn tự mình xuống?"
"Cô là chủ xe mà?Hỏi câu gì ngu vậy."
Harin bất lực trước câu trả lời ấy,nhưng cũng chả dám nói gì vì nó đúng.Sau đó cô ta lại thản nhiên mở khóa cửa xe ô tô ra. Không có gì ngạc nhiên khi Suji đi xuống,nhưng Harin cũng đi xuống chung cơ.
Suji cũng không phàn nàn gì vì cô cũng đã quá quen với tính khí của con điên này rồi.Sau đó cô ngồi xuống gốc cây gần đó và lấy điện thoại ra kiểm tra tin nhắn.
Có tin nhắn của nhóm và...tin nhắn của Do Ah?
Do mãi tập chung rep tin nhắn của lũ bạn,mà cô không để ý Harin đang đứng đằng sau nhìn.Mà cô ta cũng ngoan ngoãn im lặng để Suji giải quyết chuyện riêng lắm cơ.
Nhưng đó chỉ là lúc đang nhắn với bạn thôi,lúc Suji đang chăm chú đọc hàng dài tin nhắn từ Do Ah.Thì Harin lại thản nhiên dùng tay giật lấy điện thoại của Suji.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harin x Sooji] Trò chơi của riêng 2 ta (DROP)
RandomCredit ảnh: Nước Chảy (fb) Hết vã rồi nên drop ó -Chuyện sẽ có chút ooc -Mấy chap đặc biệt sẽ có H 1 chút🐧 -Viết giải trí thôi,tại tui dtb văn nên lâu lâu câu từ bị mất kiểm soát🥹