-1-

2.2K 139 16
                                    

"Suji?...này Suji cậu có nghe không?"

Jeahyeong lớn tiếng hơn một chút để gọi cô bạn đang mơ màng của mình về thực tại.Suji sau khi nghe lần gọi thứ 3 thì mới hoàn hồn lại bình thường.

"..hở?..à xin lỗi tớ có chút mơ màng.."

"Ây...đằng ấy bộ thiếu ngủ hả?Gần đây tôi thấy cậu cứ mơ màng hoài đấy."

"P-phải đó!...cậu ổn không vậy..?"

"Ổn mà,mấy nay có chút mất ngủ thôi"

Suji rất giỏi nói dối nhưng lần này nói dối có hơi vụng về nên Yerim dễ dàng nhận thấy.Nhưng cô quyết định không hỏi thêm mà chỉ im lặng.

Phải nói là hơi lạ khi việc Harin ít làm phiền đến Jeaun hơn lại cùng thời gian năng lượng của Suji đi xuống.Không lẽ có vấn đề gì ở đây sao.Yerim tự hỏi nhưng rồi cũng gạt đi.

Ngày hôm sau đi học,mọi thứ đều diễn ra bình thường cho tới giờ nghỉ trưa thì Suji bảo có việc cần làm nên sẽ vắng mặt một chút.Cả nhóm đều nghĩ cô ấy đang đi kiếm cách để lật đổ trò chơi kim tự tháp oái ăm này nên không hỏi gì thêm.

<->
"...Suji hôm nay cậu uống nước do Yerim đưa đúng không?"

"...ùm.."

Harin sau khi nghe câu trả lời thì uống một ngụm từ ly nước rồi lại nhả trở lại. Đưa ly nước cho Suji,ánh mặt của cô vô cảm đến mức rùng mình.Với Suji thì khác,cô không cảm thấy sợ mấy với ánh mắt đó của cô ấy.Nhưng vẫn mệt mỏi cầm ly nước mà Harin đã nhổ nước lại mà đưa lên miệng mình uống.

Harin quan sát cô,sau khi đã chắc chắn cô đã uống hết nước thì mới gật đầu hài lòng.Sau đó Harin từ từ tiến sát lại gần cổ Suji và thì thầm.

"Lần sau đừng để tôi thấy cảnh đó nữa được chứ S-U-J-I?"

"...biết rồi,cậu không làm phiền Jeaun mấy nay nữa đúng không?.."

"Phải...tôi đã giữ lời hứa,mà có vẻ bạn của cậu đã bắt đầu chú ý đến biểu hiện kì lạ của cậu rồi thì phải?"

Nghe đến đó thì Suji cũng nhận ra Harin đã quan sát cô và bạn cô rất lâu.Ấy vậy mà cô lại không biết.Harin bắt đầu cởi cà vạt của Suji ra,rồi lấy nó cột tay Suji lại.

"Đừng lớn tiếng quá,còn khoảng 20 phút nữa là vào lớp nên hay ngoan ngoãn đi."

"...tôi biết."

Harin bắt đầu cởi nút áo ra Suji ra rồi kéo nó xuống đủ để lộ vai và áo ngực cô ấy. Khi đó thì ta có thể thấy rất nhiều vết cắn hay hiskey đang trên đó.Cũng như có 1 chút vết bầm.

Harin từ từ tiến lại cái vết cắn cô xem là đã 'cũ' rồi cắn đè lên đó mạnh bạo.Suji nghiến răng để không phát ra âm thanh gì,nhưng tiếp đến chỉ có sự đau nhói và rát,phải cảm thán là Harin cắn mạnh đến mức mà có máu chảy ra.Tiếp đó Harin đẩy Suji lên bàn và dùng tay bóp chặt cổ của cô.

"..a..ugh.."

"...nhìn vẻ mặt đau khổ của cậu...đẹp thật đó..."

"..ư..khó..t-thở..."

[Harin x Sooji] Trò chơi của riêng 2 ta (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ