-14-

971 110 48
                                    

'Yêu' sao...nhỏ Harin này chắc đang giỡn mặt với cô thật.Cô còn không chắc nhỏ này hiểu tình cảm là gì không nữa...à đâu cả cô và Harin đều đâu hiểu tình cảm là gì.Hoặc là...chỉ có mỗi Suji nghĩ cô và Harin giống nhau về khoản tình cảm...

Quay lại hiện tại,có vẻ như do bị Harin trét máu lên mặt nên khiến Suji tỉnh thuốc an thần...Suji theo phản xạ mà dùng tay đấm vào mặt Harin.Tuy bị đấm nhưng người kia mặt vẫn rất tỉnh và vẫn giữ được nụ cười trên mặt...Thật ra Harin bực bỏ mẹ nhưng đang để dành cục tức để hôm nào xả.

Đấm người ta xong thì Suji lại quay ra xin lỗi,mà cảm giác đánh vào mặt Harin nó rất đã,theo suy nghĩ của Suji...

"...kinh quá..ngồi xuống tôi đi lấy thuốc với băng."

"Tỉnh thuốc nhanh vậy?"

"...tôi có bị điên như cô đâu..."

Suji miệng nói vậy chứ đầu cô nó vẫn đang còn đau và quay cuồng nhiều vl ra...riết Suji thấy mình nên thi vào đại học diễn xuất hợp hơn là đại học luật.

Suji đi rửa mặt rồi bê hộp cứu thương ra,cô để Harin ngồi trên ghế còn mình thì quỳ xuống,để dễ châm cứu tay của người kia.Lúc thoa thuốc lên thì ổn...nhưng tới lúc băng thì mới thấy rõ tay Suji vẫn đang run rẩy như nào,à dù gì cũng chỉ mới tỉnh thuốc tỉnh luôn tác dụng phụ thì chắc quái vật rồi...

Thấy đôi bàn tay nhỏ đang run rẩy cố băng tay mình lại,thì Harin lại vô thức mà mỉm cười.Cái nụ cười lần này thì nó lại tự nhiên hơn bình thường,ý là nó không biến thái hay tởm như mấy lần kia trong mắt Suji...nói thẳng ra là Harin khi cười thật lòng thì trong rất đẹp...Mà Baek Harin vốn rất đẹp mà,chỉ là do Suji thấy bộ mặt tối của nhỏ này nhiều quá nên quên luôn nhỏ này xinh đẹp như nào.

"...đừng có cười.."

"..xin lỗi..mà trông cậu dễ thương quá."

"...cặc..và đừng có xoa đầu tôi nữa."

Harin cười khúc khích sau đó chuyển vị trí tay đang đặt trên đầu xuống 2 bàn tay đang run rẩy kia của Suji.Bàn tay Harin thì vốn to lớn hơn Suji,nhiều lúc cũng chả hiểu nhỏ tiểu thư này làm mẹ gì mà tay nổi gân nhiều vãi...

Harin dùng tay còn lại của mình để phối hợp cho Suji băng bó lại mấy vết thương kia,phải thú thật có đây là lần đầu Suji thấy dễ chịu khi được Harin chạm vào.Cũng chẳng mất bao lâu để băng xong,vừa đứng dậy thì chân tê quá nên thành ra là Suji ngã ra đằng trước...không biết nên gọi là xui hay may khi cô được Harin đỡ nữa,Suji hiện đang nằm trên người của Harin.Đúng là Suji rất cảm kích vì nhỏ này đỡ cô,nhưng mắc gì ôm người ta vậy.

Đang vùng vẫy để thoát khỏi cái ôm chết tiệt này thì có tiếng cửa mở ra,Suji ngó đầu lại nhìn thì thấy là cha của mình...Như bị chạm đến dây thần kinh xấu hổ,Suji dứt khoát bật ra khỏi cái ôm kia...cha cô thì có hơi lúng túng trước cảnh này,nhưng vẫn mở lời với cái giọng nghiêm nghị của quân nhân để xóa cái bầu không khí gượng gạo này đi.

"..con mời bạn qua chơi à?"

"...ùm..dạ vâng."

Thấy bầu không khí ngượng quá,Suji quyết định đuổi Harin đi về mà ả ngoan ngoãn về thật.Đương nhiên là có chào cha của Suji trước khi rời đi.

[Harin x Sooji] Trò chơi của riêng 2 ta (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ