"...không khí hiện tại có hơi lạ lắm không?"
Suji khẽ lên tiếng khi tụi bạn lại nhìn cô chằm chằm,cô giờ cũng đã quá mệt rồi nếu tụi này hỏi gì thì cô định là sẽ trả lời thẳng thắn hết.Phải đợi 1 lúc lâu sao khi Suji lên tiếng hỏi thì Jeaun mới e dè nói.
"...c-cậu và Harin gần đây..có hơi thân thiết quá không?.."
"...đúng là quỷ cái kia gần đây luôn bám tớ..khó chịu thật..."
"...m-mà hôm ấy..2 người đã hôn nhau à.."
Jeaun nhắc lại cảnh ấy tự nhiên lại khiến Suji buồn nôn lại... mấy nhỏ còn lại thì đang sốc khi nghe Jeaun nói câu đó. Đến nước này thì giếm được mẹ gì nữa đâu.Nên cô cũng đành bảo rằng Harin đang tạm coi cô là chỗ để giải tỏa cái điên của mình...mà nhiều lúc cô cảm thấy bản thân cũng giống mấy con chó an ủi tinh thần người khác ấy.Chỉ khác chỗ là cô chửi cô ấy thay vì im lặng nhìn cô ấy khóc.Sau khi nghe cô kể xong thì mắt nhìn tụi kia lại sốc hơn nữa,mà Jeahyong nói 1 câu lại khiến cô đứng hình hơn.
"Sao mà nghe như cậu và Harin đang yêu đương theo kiểu toxic vậy?"
"...giỡn mặt à?Yêu đương cái chó gì với con biến thái đó..."
"Thật mà chẳng phải cô ấy cứ ôm rồi hôn cậu sao...tuy là cô ấy gượng ép cậu nhiều hơn."
"...đó là biểu hiện của việc đang yêu à?"
"...cậu đang giả vờ hay ngốc thật vậy?Cô ta hôn cậu đó..!"
Jeahyong bỗng nhiên lớn tiếng làm Suji giật cả mình,với cô thì Harin chỉ đang coi cô là chỗ giải tỏa mấy cái điên và biến thái của bản thân,nên cô nghĩ Harin cũng hôn hay làm mấy trò biến thái này với Jeaun.Bởi vậy nên cô chẳng mấy nghi ngờ đến những hành động kì quặc ấy.Dù gì bản thân Suji cũng đâu khùng đến mức lại đi thích con tâm thần đó.Nhưng nhìn vẻ ngạc nhiên của Jeaun làm cô có chút khựng lại...
"Jeaun...không lẽ Harin không làm mấy trò này với cậu à?..."
"..k-không...có.."
Nghe như sét đánh ngang tai với Suji vậy,nhỏ Harin thật sự chỉ chơi mấy trò biến thái này với cô thật à...hay là Jeaun nói dối dù gì mấy chuyện này cũng xấu hổ...à không đúng Jeaun nhát vậy không dám nói dối cô và cái biểu cảm ngạc nhiên đó nữa.Giờ thì Suji cảm thấy nhức đầu rồi...không biết sao giờ cô lại thấy cơn buồn nôn ập tới nữa.
"Harin có vẻ thích cậu đấy...hay cậu thử dùng mỹ nhân kế bắt cô ta bỏ trò này đi."
Giờ thêm nhỏ Yerim đổ dầu vào lửa nữa mỹ nhân kế gì chứ... nhìn Harin thôi là mỏ Suji đã giật giật muốn chửi tục đến nơi.Càng chơi với bọn này càng cảm thấy bản thân đang ngày càng hao thọ đi.Mà tụi này nghĩ gì trong đầu mà nói được mấy câu nghe ớn đến vậy...
Suji sựng lại 1 chút và nhăn mặt khi nghĩ nếu Harin thích cô thật,thì không lẽ cô ta hôn cô là để thỏa mãn dục vọng hả?...
"...nghe ớn quá.."
"...biết là Harin tồi nhưng cậu chê Harin thẳng thắn thật."
"Các cậu không hiểu nổi đâu,tớ... chả biết có nên khen cô ta không nữa..tuy đúng là đôi lúc cũng tinh tế...nhưng mà tớ vẫn có cảm giác cô ta biến thái hơn.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harin x Sooji] Trò chơi của riêng 2 ta (DROP)
RandomCredit ảnh: Nước Chảy (fb) Hết vã rồi nên drop ó -Chuyện sẽ có chút ooc -Mấy chap đặc biệt sẽ có H 1 chút🐧 -Viết giải trí thôi,tại tui dtb văn nên lâu lâu câu từ bị mất kiểm soát🥹