"...hay là tôi và cô chơi 1 trò chơi khác đi..trò chơi mà chỉ có mỗi 2 chúng ta."
"...cậu bạo dạng thật.Nói thẳng ra như này bộ cậu không nghĩ ra được cách phá trò chơi à?"
"Không có...tôi chỉ đang hỏi cô thôi...cô thấy sao?"
Nghe Suji nói vậy Harin cũng khựng lại, chỉ còn 3 tháng nữa kết thúc năm học này.Bỗng nhiên Suji lại bạo dạng trong giờ nghỉ mà ngồi hẳn lên bàn của Harin mà nói ra mấy lời thách thức ấy.Lần này thì cô không thể đoán được hành động này của Suji...nên quyết định cũng chiều theo ý người kia,mà vừa cười vừa mở miệng nói với giọng ngọt ngào.
"Không,ý tưởng đó nghe thú vị đấy...dù gì tôi cũng khá chán cái trò kim tự tháp này."
Lời nói vừa thốt ra,mọi người trong lớp chả ai tin nổi là câu đấy được thốt ra từ miệng Harin.Cũng phải dù gì cô ta cũng là kẻ ngồi trên đỉnh của kim tự tháp này mà.Đến cả vị lớp trưởng lạnh lùng Seo Do Ah cũng không giấu được vẻ ngạc nhiên của mình.Harin và Suji cứ như vậy mà nhìn nhau mỉm cười mặc kệ cho việc cả lớp đang nhìn họ bằng ánh mắt như nào.Chỉ có mỗi Dayeon bực dọc đi tới mà nắm lấy cổ áo Suji và kéo cô xuống bàn...trước vẻ giận dữ của Dayeon thì đa số lớp sẽ khá sợ,nhưng do có Harin đang ngồi quan sát bên cạnh nên Suji không ngần ngại mà chọc con cún cố đội lốp chó săn này.
Suji bình tĩnh nhìn người đang run rẩy nắm lấy cổ áo của mình,rồi lại nhẹ nhàng dùng tay mình nắm lấy bàn tay run rẩy kia rồi nói với chất giọng khiêu khích.
"Nào bình tĩnh đi Dayeon,cậu vẫn có thể bắt nạt bình thường mà...có điều họ được phép phản kháng và không tham gia vào mấy cái trò bạo lực ngu ngốc đó của cậu thôi."
"C-cái con chó này..."
"Sao vậy?Đừng nói với tôi là cậu yếu đuối đến mức cần cái trò này để bắt nạt người khác đấy?Cậu sợ đến vậy à-"
Suji vừa nói xong thì Dayeon đã đẩy mạnh cô vào sang 1 bên,vô tình khiến đầu của Suji đập vào góc bàn.Dayeon còn tiện tay lấy cây bút trên cái bàn gần đó,vừa vào thế chuẩn bị đâm vào mặt Suji thì có bàn tay đã chắn được...Suji đau đớn ngước lên nhìn xem đó là tay ai thì lại bất ngờ khi thấy đó là bàn tay của con biến thái kia...bị cây bút đâm thẳng vào tay trái vậy mà nhỏ này không biết đau hay sao ấy,mặt vẫn bình tĩnh rồi nở nụ cười...
Harin chỉ dùng cái giọng nhẹ nhàng con ngoan trò giỏi kia để nhắc nhở việc Dayeon đang phạm luật như nào,rồi tự mình rút cây bút đang đâm vào tay ra và vứt sang 1 bên,trên bút còn dính vài vết máu.Sau khi thấy mọi thứ đã tạm ổn khi Dayeon được Harin gọi đi vào phòng riêng nói chuyện.Suji từ từ đứng dậy cố không tỏ ra đau đớn,Jeaun đương nhiên là lại hỏi thăm rồi khuyên cô xuống phòng y tế.Nhưng Suji vẫn như vậy luôn miệng bảo mình ổn,và cố thuyết phục bọn bạn không cần lo...cho đến khi Do Ah lên tiếng.
"Đầu cậu chảy máu rồi,để tôi dẫn cậu qua phòng y tế."
"Chảy máu?..."
Đang ngơ ngác thì Do Ah trực tiếp dùng tay chạm vào ngay chỗ Suji mới bị va đập,để rồi thấy có vết máu dính trên tay vị lớp trưởng kia...thấy vậy Jeaun lẫn Yerim đều hoảng hốt mà kêu cô xuống phòng y tế.Tới nước này rồi thì cô cũng đành miễn cưỡng đi.Suji để trấn an 2 người kia thì cô định tự mình đi đến đó 1 mình,tại vì cô định đi nghe lén xem Harin nói gì với Dayeon...phải nói mỏi mồm Jeaun mới không đi theo cô.Vừa rời khỏi lớp thì Do Ah cũng theo sau...Suji tưởng Do Ah cần đi tới phòng nào đó nên không để tâm,nên cô định giả vờ tới phòng y tế đến khi người kia rẽ sang chỗ khác...mà lúc cô không nhận ra cả 2 đã đến tận phòng y tế thì cô mới hiểu...Do Ah bảo dẫn cô đến phòng y tế là thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harin x Sooji] Trò chơi của riêng 2 ta (DROP)
RandomCredit ảnh: Nước Chảy (fb) Hết vã rồi nên drop ó -Chuyện sẽ có chút ooc -Mấy chap đặc biệt sẽ có H 1 chút🐧 -Viết giải trí thôi,tại tui dtb văn nên lâu lâu câu từ bị mất kiểm soát🥹