Kim Thiện Vũ chưa từng yêu đương, cũng không hiểu như thế nào là yêu. Cậu chỉ biết lúc ở bên cạnh Phác Thành Huấn lòng mình như có cơn sóng vỗ về, mỗi lần thấy hắn sẽ thấy vui vẻ, trái tim như được ướp mật ong.
Nghề nghiệp của Phác Thành Huấn đặc thù, không liên lạc được cũng là chuyện thường xuyên. Người nọ cũng không thích nhìn chằm chằm vào điện thoại nhưng khi cậu gửi tin nhắn cho hắn, lúc nào cũng nhận được hồi âm. Chỉ cần một chút như vậy thôi cũng khiến cho Kim Thiện Vũ thấy mỹ mãn.
Ba mẹ cậu thấy dáng vẻ đang yêu của con trai mình cũng cực kỳ an lòng. Gia đình Phác Thành Huấn có nhiều thế hệ tham gia quan ngũ, nhân phẩm tác phong tất nhiên là không cần phải nói nhiều, huống chi hai họ kết thông gia, gắn bó với nhau hơn vốn là chuyện đáng mừng.
Nhưng mà bọn họ cũng hơi lo lắng Phác Thành Huấn lớn tướng như vậy, thân thể lực lưỡng nếu ăn hϊếp con trai nhà họ...
Omega và alpha trời sinh khác biệt về thể chất, đây là việc khó tránh khỏi.
Từ khi được ba mẹ nhắc nhở, Kim Thiện Vũ cũng lưu tâm nhiều. Có lẽ do có quá ít kinh nghiệm, hoặc khả năng khi yêu người ta hay suy nghĩ viễn vông, trong đầu cậu luôn hiện ra khuôn mặt xấu xa của Phác Thành Huấn lúc ẩu đả với mình.
Thế nên trong một buổi ăn cơm nọ, sau khi Phác Thành Huấn cởϊ áσ khoác ra, Kim Thiện Vũ nhìn thấy cơ bắp hắn xong liền bị dọa, lúc ăn cơm sắc mặt cũng không được tự nhiên.
"Em sao thế?"
Phác Thành Huấn thấy hành động khác thường của cậu, cảm thấy giống như một chú thỏ nhát gan. Toàn thân trắng muốt, lúc cúi đầu nhai thức ăn lông mi thoáng run rẩy, hai má phiếm hồng bị thức ăn nhét thành hình tròn vo, đáng yêu kinh khủng.
"Các anh tham gia quân ngũ khiến cơ bắp đều tráng kiện vậy sao?"
Kim Thiện Vũ nói xong, ánh mắt sáng lên như cành liễu mùa xuân, nhẹ nhàng cọ vào dòng suối trong lòng Phác Thành Huấn, sau đó một trận gió nhẹ thổi qua làm nổi lên từng gợn sóng.
Phác Thành Huấn nhịn cười nói: "Ừ, trong đó ngày nào cũng luyện tập."
"Ồ..."
Đối phương quá đáng yêu làm trong lòng Phác Thành Huấn không yên nổi, hắn nổi lên tâm tư muốn chọc ghẹo, đặt tay lên bàn nói: "Cảm nhận thử chút không?"
Kim Thiện Vũ thấy Phác Thành Huấn ở đối diện không có ý đùa giỡn liền lớn gan vươn tay ra, cách áo sơ mi của người đàn ông nhẹ nhàng sờ vào khối thịt dưới lớp vải.
"Cứng ghê."
Kim Thiện Vũ tuy không phải đồ ngốc nhưng cũng là lần đầu sờ cơ bắp cường tráng của người khác. Cậu cũng chưa bao giờ đυ.ng chạm thân thể với alpha khác, không thể tưởng tượng được đây là một bộ phận cơ thể alpha, trong lòng tham lam hơn, muốn dùng tay véo một miếng thịt để đối phương kêu đau.
Thịt cánh tay vốn là nơi tụ tập của dây thần kinh mẫn cảm, Kim Thiện Vũ nhéo một cái làm Phác Thành Huấn hít một hơi, không kêu đau gì cả chỉ là theo bản năng kéo tay về.
Kim Thiện Vũ nghịch vui, ngồi cười khanh khách không ngừng. Khách khứa xung quanh nghe thấy tiếng cười như chuông ngân không khỏi ngoái đầu lại nhìn. Nhìn thấy dung mạo cậu xong liền không dời mắt nổi, lại thấy ngồi đối diện là một alpha cường tráng, mọi người tự nhìn nhau vừa cảm thấy hết thú vị vừa thất vọng, đành phảu bĩu môi quay lại bàn ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV/ABO] || Chầm Chậm Thích Em
FanfictionTác giả: Gyuwenelf Tình trạng bản gốc: Hoàn 33 chương. Tình trạng bản edit: Đã Hoàn Thành Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, niên thượng, sinh tử, nhẹ nhàng, 1v1, ABO, HE. CP:Phác Thành Huấn,Kim Thiện Vũ ---- VĂN ÁN: Đứng đắn quân n...