Rốt cuộc sau trận xích mích ngày hôm đó Kim Thiện Vũ vẫn bị cảm.
Chuyện này làm bà Kim rất lo lắng, đến chăm sóc thôi thì không nói, nếu ba của Kim Thiện Vũ không cật lực ngăn cản thì bà suýt dọn luôn vào nhà cậu ở. Dư Gia Cầm cũng chăm sóc cho Kim Thiện Vũ hết sức kĩ càng.
Kể từ lúc Kim Thiện Vũ mang thai, Dư Gia Cầm lâu lâu lại mang sang đồ bổ, canh hầm do chính bà tự làm cho cậu bồi bổ.
Hai vị phụ huynh đều là người từng trải, đương nhiên hiểu rõ omega khi mang thai là yếu ớt nhất. Cũng may là ngày dự sinh còn một thời gian nữa mới đến, nếu lỡ bị cảm vào ngay lúc đó sẽ vô cùng khó chịu.
Do Kim Thiện Vũ không uống thuốc cảm được nên trận cảm này khiến cậu vô cùng mệt mỏi, tiến độ khỏi bệnh cũng rất chậm. Điều này làm Phác Thành Huấn tự trách mình không thôi, không cho Kim Thiện Vũ bước ra khỏi cửa một bước.
Khoảng chừng hai tuần sau đó, bệnh cảm của Kim Thiện Vũ mới khỏi hoàn toàn.
Vừa đúng đợt tuyết đầu mùa xuất hiện, đây là đợt tuyết đầu tiên của năm nay. Kim Thiện Vũ vốn là người sống theo chủ nghĩa lãng mạn, cái gì đẹp là cậu thích. Hai bàn tay trắng nõn như ngọc của cậu có thể giặt quần áo nấu cơm, cũng có thể làm ra những món ăn đẹp mắt nhất.
Với cậu mà nói, hương vị dĩ nhiên rất quan trọng, nhưng cũng không thể bỏ qua hình thức trình bày.
Bọn họ sống ở thành phố này đã lâu, hiếm khi thấy tuyết rơi kiểu khô ráo như thế này, đa số là mưa kèm tuyết.
Hoa tuyết ti ti bay ngợp trời, khi hạ xuống đất lại bị trộn lẫn với bùn đất rồi tan thành những vệt nước đọng trên mặt đường.
Kim Thiện Vũ ở trong nhà nhìn mà nôn nao, cứ muốn đi ra ngoài xem tuyết.
Tuy bây giờ cậu đã trở thành omega bụng to nhưng tâm tư nhiều khi vẫn còn như một đứa trẻ. Tuy rất muốn ra ngoài chơi nhưng nhớ lại lần trước bị cảm khổ sở đến thế nào, càng nghĩ lại càng do dự nên chỉ có thể chờ Phác Thành Huấn về rồi bảo hắn dẫn cậu đi chơi.
Tuyết đầu mùa ở thành phố vẫn luôn rất đặc biệt, Kim Thiện Vũ ở nhà lướt điện thoại chán gần chết. Thấy bạn bè ai cũng đăng ảnh chụp đi ném tuyết, xây người tuyết trong lòng cậu lại càng ngứa ngáy hơn.
Dù có ném điện thoại sang một bên, mở ti vi ra cũng thấy toàn là tin về tuyết đầu mùa.
Tuyết đầu mùa ấy hả, chắc sẽ có rất nhiều cặp đôi yêu thầm nhau tranh thủ bầu không khí lãng mạn này để tỏ tình nhỉ? Nghĩ lại thì... Cậu và Phác Thành Huấn chính thức thổ lộ với nhau là vào một ngày hết sức bình thường.
Kim Thiện Vũ lục lọi hết tất cả kí ức trong đầu, khóe miệng lơ đãng nở nụ cười.
Cậu nhớ về lần đầu tiên gặp mặt Phác Thành Huấn, thực sự rất đáng sợ, thở mạnh cũng không dám. Rốt cuộc cũng không biết thay đổi từ khi nào nữa. Hình như là từ khi người nọ bắt đầu chủ động tìm đến cậu, sau đó quan hệ giữa hai người dần dần có tiến triển, cậu chưa bao giờ yêu đương với ai nên nhanh chóng bị hắn cướp mất trái tim... Sau đó là lần động dục kỳ đầu tiên, cậu và Phác Thành Huấn lên giường...
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV/ABO] || Chầm Chậm Thích Em
FanfictionTác giả: Gyuwenelf Tình trạng bản gốc: Hoàn 33 chương. Tình trạng bản edit: Đã Hoàn Thành Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, niên thượng, sinh tử, nhẹ nhàng, 1v1, ABO, HE. CP:Phác Thành Huấn,Kim Thiện Vũ ---- VĂN ÁN: Đứng đắn quân n...