"Em thật sự không làm được... Anh thả em ra đi mà."
Lúc Kim Thiện Vũ nói câu này, khóe mắt đã ửng đỏ mặc cho nước mắt thi nhau chảy xuống.
Phác Thành Huấn chỉ hơi cong khóe môi lên, bàn tay to lớn chải nhẹ tóc Kim Thiện Vũ rồi lại kéo xuống phía dưới bưng lấy gương mặt đang khóc sướt mướt của omega, dịu dàng vuốt ve.
Lực tay hắn nhẹ nhàng như đang che chở cho một giấc mộng dễ tan đang tỏa ra ánh sáng óng ánh.
Kim Thiện Vũ vốn cho rằng động tác đó của Phác Thành Huấn đại diện cho việc hắn sẽ buông tha cho cậu, nào biết được một giây sau đó người kia liền rút lại sự mềm mỏng cuối cùng, hai bàn tay to bóp lấy eo cậu trong chớp nhoáng, ôm cậu thả xuống rồi lại kéo lên.
Tư thế này vốn đã vào rất sâu mà Phác Thành Huấn lại còn là người tham gia quân ngũ lâu ngày, thể trạng cường tráng, cơ bắp trên cánh tay cuồn cuộn. Hắn thọc sâu mấy lần, đâm đến nỗi cổ họng Kim Thiện Vũ thấy nghèn nghẹn.
"A —"
"Anh nhẹ chút..."
Âm thanh cầu xin của omega nhỏ rốt cuộc cũng dần hòa vào tiếng khóc nghẹn ngào. Phác Thành Huấn nhớ hồi trước omega cũng vì chuyện này mà nóng nảy với hắn, lại thêm Kim Thiện Vũ khóc thật sự quá đáng thương nên hắn liền thả chậm lại động tác.
Kim Thiện Vũ cảm giác được khoái cảm đang tán loạn trong người mình rốt cuộc cũng có dấu hiệu bình ổn trở lại, cậu xụi lơ đổ ập xuống trước ngực alpha, cất giọng nói ấm ức: "Khốn nạn!"
Cả cơ thể omega đỏ hồng, dù cho mới sinh con xong nhưng trên giường vẫn vừa thuần khiết vừa gợi cảm như vậy. Ánh đèn rọi xuống làm hai bên đầu vai cậu sáng lấp lánh, mồ hôi chảy dày trên mặt, tóc bết dính vào hai bên thái dương, mi mắt đỏ hoe trông lại càng phong tình.
Phác Thành Huấn nằm ở dưới, vật thể nóng hổi vẫn còn đang nhét ở trong người omega.
Kim Thiện Vũ quả thật không dám nhúc nhích dù chỉ một chút, cậu biết Phác Thành Huấn bình thường đều rất nghe lời mình, chỉ cần cậu nũng nịu một cái thôi là hắn sẽ không so đo với cậu nữa. Nhưng có những chuyện alpha sẽ giữ quyền quyết định, bao gồm cả chuyện lên giường khó nói này.
"Hức... Sao anh vẫn chưa bắn vậy."
"Vũ Vũ... Gọi anh."
Thấy người kia lại bắt đầu khởi động bả vai, môi Kim Thiện Vũ mấp máy ra được mấy từ.
"Anh ơi..."
"Lần nữa!"
Thật ra Kim Thiện Vũ làm sao mà không biết hắn thích nhất là được gọi bằng ông xã, chỉ là mỗi khi cậu gọi như thế alpha sẽ như phát điên mà đâm tới, cậu sợ lắm.
"Ông xã...Ưm ah."
Quả nhiên sau khi Kim Thiện Vũ gọi cái tên đó, từ sâu trong yết hầu Phác Thành Huấn phát ra một tiếng kêu kìm nén rồi bắn một luồng chất lỏng nóng rẫy vào sâu trong cơ thể omega.
Đợi alpha bắn xong, Kim Thiện Vũ liền suy yếu gục xuống lồng ngực đối phương, thân thể không thích ứng kịp với mớ khoái cảm dồn dập khiến cậu thấy hơi khó chịu. Cây gậy nóng bừng của Phác Thành Huấn vẫn còn ở trong người cậu, nhưng Kim Thiện Vũ vẫn còn sợ lắm, đành phải nghẹn ngào nói: "Anh... Anh xấu xa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV/ABO] || Chầm Chậm Thích Em
FanfictionTác giả: Gyuwenelf Tình trạng bản gốc: Hoàn 33 chương. Tình trạng bản edit: Đã Hoàn Thành Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, niên thượng, sinh tử, nhẹ nhàng, 1v1, ABO, HE. CP:Phác Thành Huấn,Kim Thiện Vũ ---- VĂN ÁN: Đứng đắn quân n...