Biết Phác Thành Huấn để ý đến dáng người của mình, Kim Thiện Vũ không làm đồ ăn có nhiều calo, chỉ nấu mấy món nhiều protein như tôm luộc.
Hiện tại, bụng của Kim Thiện Vũ chỉ hơi nhô lên một chút, dù có cởi quần áo ra cũng chỉ giống như uống nhiều bia. Thế nên lúc Phác Thành Huấn vắng nhà, cậu thường hay buồn rầu nhìn vào gương, không biết rốt cuộc đây là mỡ hay em bé nữa.
"Phác tiên sinh, anh thích chơi đánh bài không?"
"Không thích."
Trả lời đúng như dự kiến.
Nghĩ cũng đúng, người này cứng nhắc như vậy, bình thường ở nhà xem phim đều thuộc đề tài quân sự hoặc phim hành động như cái lần mà hai người cùng nhau đến rạp xem hồi trước khi cưới, người cổ hủ như vậy sao mà thích chơi bài được.
Kim Thiện Vũ ngược lại có hơi mừng trong bụng, nhờ vậy mà ý đồ của cậu có lẽ sẽ được thỏa mãn.
Thật ra ở một mức độ nào đó, Kim Thiện Vũ cũng là người khá háo thắng, thấy anh chị họ chơi vui như vậy, vừa nóng lòng muốn thử vừa sợ bị thua.
Mà hiển nhiên là Phác Thành Huấn đã nói dối.
Cái bài tây này hồi hắn còn học đại học rất thường chơi với bạn cùng phòng, những lúc tụ họp cả một đám người chỉ nhờ vào bộ bài để giết thời gian, bồi đắp tình anh em.
Hắn nói không thích chơi, không có nghĩa là hắn không biết chơi.
Thế nên sau khi thua liên tiếp mấy ván, Kim Thiện Vũ bắt đầu thấy nhụt chí.
"Hai con K."
Đang lúc Phác Thành Huấn định rút đôi A ra, Kim Thiện Vũ hoàn toàn xù lông, hung hăng ném bài trong tay mình xuống, đồng thời làm động tác muốn giật lấy bài trong tay người nọ ra.
Phác Thành Huấn thấy cậu nhào mạnh tới, sợ cậu mất thăng bằng ngã trên giường rồi va chạm vào người liền vội vàng giang tay ra bảo vệ.
"Cẩn thận một chút, coi chừng đụng phải bụng."
Kim Thiện Vũ thấy alpha thả lỏng tay, nhanh như chớp cướp xấp bài đi, có vài lá bị rơi ra cũng không quên nhặt lại xem.
Rõ ràng alpha còn chưa ra con át chủ bài mà cậu đã thua thảm như vậy rồi! Giống như cậu muốn ra con gì người ta cũng biết! Cậu thấy đối phương nhả bài cũng được mới thả ra đại chiêu, ai ngờ alpha vẫn còn bài lớn.
"Anh giấu bài đúng không."
Phác Thành Huấn bất đắc dĩ, chỉ biết xòe hai tay ra biểu thị sự trong sạch.
Kim Thiện Vũ không phục, tiếp tục bò đến bên cạnh hắn tra xét.
"Cẩn thận bụng."
Phác Thành Huấn thật sự đầu hàng, đành phải dịch sang một bên, Kim Thiện Vũ không tìm được đáp án mà mình muốn nên hơi nản, đột nhiên cảm thấy bộ bài tây này hình như muốn đối nghịch với cậu.
Vốn đang hưng phấn bừng bừng muốn chơi với Phác Thành Huấn mấy ván, thắng hắn vài lần, không thể để hắn cứ luôn ngồi trên đầu mình như vậy mà tự nhiên cảm thấy bản thân dù bất kì phương diện nào cũng không thể bì với alpha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV/ABO] || Chầm Chậm Thích Em
FanfictionTác giả: Gyuwenelf Tình trạng bản gốc: Hoàn 33 chương. Tình trạng bản edit: Đã Hoàn Thành Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, niên thượng, sinh tử, nhẹ nhàng, 1v1, ABO, HE. CP:Phác Thành Huấn,Kim Thiện Vũ ---- VĂN ÁN: Đứng đắn quân n...