Tuy rằng ngoài miệng Kim Thiện Vũ nói muốn đứa nhỏ mau chóng ra đời nhưng lại rất sợ lúc con muốn chui ra, không biết cậu có thể chịu nổi quá trình sinh nở đau đớn kia không.
Sau khi qua giờ cơm đoàn viên vào buổi tối Kim Thiện Vũ mới thức dậy, Phác Thành Huấn chuẩn bị một phần cơm làm riêng cho omega có thai mang lên cho cậu ăn.
Sau khi ăn cơm xong, Kim Thiện Vũ dựa vào trước ngực Phác Thành Huấn, nhẹ giọng nói ra nỗi sợ của mình, "Phác Thành Huấn tiên sinh, lúc con ra đời anh có thể ở bên cạnh em không?"
Phác Thành Huấn sửng sốt, sau đó lại thấy xót xa và đau lòng.
"Nghĩ gì thế, đương nhiên anh sẽ ở bên em."
"Vâng..."
Mái tóc mềm mại của omega chúi vào lồng ngực hắn, im lặng không nói gì. Phác Thành Huấn nghĩ rằng cậu lại bị mệt, nhưng chợt nghe thấy âm thanh mang theo giọng mũi và sự rầu rĩ của omega.
"Anh nhất định phải ở cạnh em đấy, em... Có lẽ em sẽ... Rất sợ."
Hai từ cuối cùng nhẹ đến nỗi Phác Thành Huấn không nghe rõ, thậm chí hắn còn nghĩ Kim Thiện Vũ không nói ra được, nhưng khi đối phương chôn đầu trước ngực hắn thì thào sẽ thổi hơi vào lồng ngực rắn chắc của hắn.
"Đừng sợ."
Omega dường như có dự cảm về chuyện sắp đến.
Kim Thiện Vũ mới vừa nói xong chuyện muốn nhóc con nhanh chóng ra đời, thì đối tượng được nhắc đến ở trong bụng bắt đầu xôn xao.
Lúc đó vào khoảng rạng sáng, cách ngày dự sinh mà bác sĩ đưa ra còn khoảng nửa tháng, bọn họ vốn định ở nhà ăn tết xong, hai ngày sau sẽ đến bệnh viện, nào ngờ...
"Phác Thành Huấn tiên sinh..."
"Phác Thành Huấn..."
Kim Thiện Vũ cảm giác thai động lần này hoàn toàn không giống như những lần trước đó, từng cơn đau co rút liên hồi, rõ ràng là đứa nhỏ trong bụng đang muốn chui ra ngoài.
Thế nên cậu vội vàng đánh thức alpha nằm ngay bên cạnh.
Phác Thành Huấn bị gọi liền lập tức tỉnh giấc, hắn nhìn cảnh tượng trước mắt, sắp xếp trong đầu vài giây liền có kế hoạch, nhanh chóng ra quyết định.
Tóm lại, trước khi Kim Thiện Vũ được đưa đến bệnh viện, mọi chuyện đều do Phác Thành Huấn bình tĩnh vững vàng kiểm soát thành công, cậu cũng không phải chịu khổ quá nhiều.
Nhưng vào khoảnh khắc sắp bị đẩy vào phòng sinh, trong tầm mắt của omega không có Phác Thành Huấn khiến cậu bị hoảng sợ.
Dù cho có ba mẹ đang cầm chặt tay, Kim Thiện Vũ cũng không thể nào bình tĩnh lại được.
Đúng lúc này cơn đau càng trở nên dữ dội hơn, làm cậu cảm thấy đau đớn không gì sánh bằng.
Ai bảo cậu không sợ.
Trước khi mang thai, lúc nghe Phác Thành Huấn nói muốn có con cậu đã sợ rồi.
Sinh con vẫn luôn là chuyện rất đáng sợ, huống chi Kim Thiện Vũ vốn là omega bé xinh được nâng niu trong nhà.
Nhưng cậu vẫn nhớ hồi hai người còn đang yêu đương, trong ánh mắt khao khát khi nói về tương lai của alpha luôn xuất hiện bóng dáng một đứa trẻ mang dòng máu của cả hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV/ABO] || Chầm Chậm Thích Em
FanfictionTác giả: Gyuwenelf Tình trạng bản gốc: Hoàn 33 chương. Tình trạng bản edit: Đã Hoàn Thành Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, niên thượng, sinh tử, nhẹ nhàng, 1v1, ABO, HE. CP:Phác Thành Huấn,Kim Thiện Vũ ---- VĂN ÁN: Đứng đắn quân n...