Phác Thành Huấn tỏ vẻ nghiền ngẫm, sau đó hắn từ từ cúi đầu xuống giả vờ muốn hôn môi omega.
Kim Thiện Vũ hoảng hốt liền lấy tay đẩy người kia ra, tim trong ngực đập thình thịch, cậu thật sự sợ hắn không kiềm chế được. Trong lúc xấu hổ, Kim Thiện Vũ bèn ngồi xuống mép giường, cầm chiếc áo khoác mà Phác Thành Huấn vừa ném lên giường lại, tay để không chẳng biết làm gì nên cứ vuốt ve chiếc áo rồi lại cuốn tay áo lên, cứ lặp đi lặp lại như vậy trong lúc hoảng loạn càng làm chiếc áo trở nên lộn xộn hơn.
Phác Thành Huấn nhìn động tác của Kim Thiện Vũ, thấy cậu vừa hoảng hốt vừa sợ hãi nên muốn đi qua giải thích một chút. Nào ngờ omega bị giật mình, lấy áo khoác của hắn che cơ thể lại, giống như làm như thế sẽ thoát khỏi được nanh vuốt của hắn.
"Anh đừng lại đây mà."
Giọng Kim Thiện Vũ nghèn nghẹn. Chính cậu cũng không biết mình khóc lúc nào, cậu không phải là một đứa mít ướt, nhưng mà đôi khi cũng không không chế được tuyến lệ của mình.
Giống như vừa nãy.
Omega nhỏ người ngồi trên một chiếc giường lớn, tay đang cầm áo khoác của alpha, ánh đèn màu vàng nhạt hắt lên mặt Kim Thiện Vũ làm gương mặt vốn trắng nõn như sứ nhuốm thêm vài phần nhu mì dịu dàng. Lông mi dài in bóng trên mặt, đôi mắt trong veo như hồ nước mùa thu nương theo ánh đèn càng trở nên diễm lệ. Vài sợi tóc bết vào trên mặt càng làm Kim Thiện Vũ thêm yếu ớt động lòng người.
Phác Thành Huấn ngắm đến hoảng, bao nhiêu phong độ, quân tử trong lòng hắn đều dần dần sụp đổ trước cảnh tượng này.
Kim Thiện Vũ chỉ ngồi im lặng ở đó không nói gì, nom vẫn còn khá căng thẳng. Còn Phác Thành Huấn đang bận nghĩ về những tháng năm sau này, mặc thời gian cứ như dòng nước yên lặng trôi, chỉ cần cả hai có nhau là được.
"Đi tắm rồi ngủ sớm đi." Phác Thành Huấn nói.
Mặt mày hắn vẫn bình thản như cũ, dường như những sự việc vừa rồi chưa hề xảy ra.
Kim Thiện Vũ nhẹ nhàng thở phào, sau đó nhìn đối phương mở vali ra lấy qυầи ɭóŧ với đồ ngủ đi tắm, trong vali còn có bộ quân phục được xếp ngay ngắn, Kim Thiện Vũ bèn lấy ra treo lên móc rồi dùng tay vuốt cho phẳng lại.
Đây là lần đầu tiên cậu nhìn thấy quân phục của Phác Thành Huấn, trên ngực áo có rất nhiều huy chương lớn nhỏ, cậu không rành về cái này lắm, chỉ biết thầm khen sự giỏi giang của Phác Thành Huấn ở trong lòng.
Tự hào một phen mà cũng chưa quên được chuyện vừa rồi.
Phác Thành Huấn bị buộc phải dừng lại như vậy chắc chắn tâm trạng sẽ không tốt lắm, thật ra không phải Kim Thiện Vũ không muốn... Chỉ là cậu sợ Phác Thành Huấn là alpha trẻ tuổi sung sức, lỡ như sa vào không kiềm chế được sẽ mở khoang sinh sản của cậu...
Đã có rất nhiều báo đài đưa tin về những sự việc như thế rồi, ba mẹ của cậu cũng dặn dò cậu phải biết cẩn thận tự bảo vệ mình. Tuy có hơi ngượng ngùng, nhưng Kim Thiện Vũ vẫn ghi nhớ rất kĩ lời của ba mẹ.
Đêm đã khuya, Phác Thành Huấn chưa ngủ mà còn ngồi trên giường bật laptop, hắn mặc đồ ngủ bằng lụa, tay áo hơi vén lên làm lộ ra cổ tay săn chắc, không biết hắn đang xem cái gì mà đôi mày cứ nhíu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV/ABO] || Chầm Chậm Thích Em
FanfictionTác giả: Gyuwenelf Tình trạng bản gốc: Hoàn 33 chương. Tình trạng bản edit: Đã Hoàn Thành Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, tình cảm, ngọt sủng, niên thượng, sinh tử, nhẹ nhàng, 1v1, ABO, HE. CP:Phác Thành Huấn,Kim Thiện Vũ ---- VĂN ÁN: Đứng đắn quân n...