6. Đại thiếu gia về rồi

547 73 24
                                    

Đã được hai tuần từ lúc Hạ Chi Quang xuất hiện ở nhà họ Hoàng, và cũng từ sự xuất hiện này, họ chợt nhận ra số người bên cạnh Hoàng Tuấn Tiệp ngày càng giảm đi. Đến nay, gần như chỉ còn mình anh, các gia sư khác đều bị anh kiếm cớ đuổi sạch. Sau đó được anh chễm chệ chiếm lấy với tư cách là quản gia riêng.

Điều này khiến ba mẹ Hoàng khá ấn tượng, bù lại cũng khiến họ nghi ngờ anh hơn. Một mình Hạ Chi Quang lại gây ra sự thay đổi lớn như vậy, họ có chút e dè, sợ anh có ý đồ xấu với Hoàng Tuấn Tiệp.

Mà Hoàng Tuấn Lâm sau lần gọi điện hai tuần trước, đã lập tức liên lạc với Lưu quản gia, yêu cầu ông phải thông báo mọi chuyện cho hắn biết. Vì thế biểu hiện hai tuần qua của Hạ Chi Quang khiến hắn lo lắng không khác ba mẹ hắn là mấy. Thế nên để làm rõ mọi chuyện, hắn quyết định trở về nhà một chuyến.

Có điều công việc của hắn không đơn giản, nếu hắn về chỉ vài ngày, liền sẽ không sao. Nhưng Hoàng Tuấn Lâm muốn về một tháng, mọi chuyện tức thì phức tạp hơn nhiều.

Tin tưởng đến mấy cũng là người dưng! Hoàng Tuấn Lâm luôn nói với mình như thế. Nhân viên có là nhân tài, có hết lòng cũng không thể không phòng bị. Cho nên trước khi hắn đi, hoặc là giải quyết triệt để hoặc là không đi. Do vậy, hắn đành để bản thân chịu thiệt, vùi đầu vào công việc và không nghỉ ngơi đầy đủ trong một tuần. 

Tới lúc cơ thể hắn sắp không chịu nổi, kết quả hắn mong muốn đã xuất hiện. Hoàng Tuấn Lâm lập tức mua vé trở về Trung Quốc trong đêm.

Tâm trạng căng thẳng được thả lỏng khiến Hoàng Tuấn Lâm ngủ trong suốt quá trình bay. Đến khi máy bay hạ cánh, hắn được một cô tiếp viên gọi mới dậy nổi, vội xin lỗi rồi xuống máy bay.

Hoàng Tuấn Lâm vừa kéo vali, vừa nhìn điện thoại, hắn thấy Lưu quản gia nhắn đã tới, bước đi cũng nhanh hơn.

Đến khi Hoàng Tuấn Lâm yên vị trong xe, cũng là lúc Lưu quản gia đổ mồ hôi hột. Hắn ở trong xe hỏi đủ chuyện về cậu và Hạ Chi Quang, mỗi lần ông có ý nói tốt cho anh một câu, hắn sẽ lạnh lùng nhìn lên, dọa ông sợ một trận, vội vội vàng vàng chuyển chủ đề. Mãi tới lúc ông xem như đem hết mọi chuyện trong gần 1 tuần qua kể hết ra, hắn mới im lặng nhìn ra cửa sổ, ông cũng nhẹ cả người.

Hai người về đến nhà là khoảng 15 phút sau, Hoàng Tuấn Lâm ngạo nghễ bước vào nhà trong ánh mắt tò mò của người làm mới và sợ sệt của người làm cũ. Bọn họ một chút cũng không dám ngẩng đầu nhìn hắn, lỡ sai phạm một chút, thì cho dù có là tiểu thiếu gia được hắn thương nhất cũng không cứu nổi họ.

Đừng thấy tiểu thiếu gia dễ thương như vậy mà hiểu lầm về đại thiếu gia. Hai người họ nếu đem ra so thì chính là khác một trời một vực. Nếu nói 1 câu nói, 1 cử chỉ đáng yêu của tiểu thiếu gia có thể hạ gục bất cứ ai, thì với đại thiếu gia hắn còn phải xem xét xem yêu cầu ấy ở mức độ nào. Nếu nó ở ngoài phạm vi hắn có thể cho phép, hắn sẽ mặc kệ cậu làm nũng mà vẫn từ chối.

Hoàng Tuấn Lâm tuy là người cuồng em trai nhưng vẫn là một người đàn ông nghiêm khắc chuẩn mực.

Cho nên người không nên chọc giận nhất trong nhà họ Hoàng, chính là Hoàng Tuấn Lâm.

[Quang Tiệp] Quản gia thật tâm cơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ