"Có chuyện gì sao?" Tiếng nói phát ra từ đằng sau, Hạ Chi Quang đang lúc căng thẳng, theo bản năng kéo cậu về phía sau, tung đòn với người đang lại gần.
Nhìn một quyền mạnh như vậy vung tới, hắn giật mình giơ tay lên cản anh, một tay khác bám chặt vai áo Hạ Chi Quang, lạnh giọng "Là tôi!"
"Đại thiếu gia?" Hạ Chi Quang bất ngờ gọi.
Hoàng Tuấn Lâm buông tay "Ừ!"
"Anh hai! Không sao chứ?" Bỏ dĩa bánh trong tay xuống, Hoàng Tuấn Tiệp chạy lại phía hắn, cẩn thận xem xét cánh tay hắn.
Hạ Chi Quang ở phía sau chỉnh trang lại chính mình, cũng tiếng lên hỏi thăm, đồng thời cúi người xin lỗi hắn. Hoàng Tuấn Lâm phẩy tay mấy cái, nói không sao, nhìn anh hỏi lại "Lúc nãy có chuyện gì? Sao cậu lại căng thẳng như vậy?"
Tinh thần vừa thả lỏng phút chốc căng cứng, Hạ Chi Quang đem chuyện vừa nãy thuật lại rõ ràng. Hoàng Tuấn Lâm nghe hết, đáy mắt ánh lên tia giận dữ nhìn lên. Hắn tin, có người ở trên đó. Hoàng Tuấn Tiệp luôn có cảm giác rất đúng. Tuýp người như cậu rất nhạy cảm với người xung quanh.
Cho nên, là có người đang đặt chủ ý lên em trai hắn sao?
Tâm trạng bất chợt tụt dốc, nhiệt độ xung quanh hắn và anh như hạ thấp dần, tạo nên một vòng an toàn cho cậu. Hoàng Tuấn Tiệp ở một bên níu áo anh trai, lại nhìn đến Hạ Chi Quang ở đối diện nghĩ thầm.
Không phải lúc nãy nói không sao rồi hả? Hai người không cần phải vậy đâu.
Hoàng Tuấn Tiệp muốn giúp hai người bình tĩnh, chỉ là vừa tiếng tới một bước, một giọng nói chua ngoa vang lên "Cậu là ai?"
Người tới là một cô gái tóc tím, cắt một kiểu tóc khá phá cách, và nó sẽ không đến nỗi xấu nếu nó không hợp với khuôn mặt của cô ta, nó khiến cô ta càng trở nên hung dữ hơn.
Và người được cô ta hỏi không ai khác ngoài Hạ Chi Quang, người đã nhanh chóng chắn trước mặt cậu khi có động tĩnh.
Hoàng Tuấn Tiệp chán đến không muốn lên tiếng.
Không cần như thế thật mà.
Haiz, cậu không phải vẫn đang rất ổn hay sao?
Hoàng Tuấn Tiệp thở ra một hơi, quyết định mặc kệ hắn và anh. Vì cậu biết, có nói cũng không được, họ vẫn sẽ làm những gì họ muốn, mặc dù cậu lớn rồi.
Thật khổ tâm a.
Cơ mà, cô gái kia là ai nhỉ?
Hoàng Tuấn Tiệp dời sự chú ý của mình lên cô gái trước mặt.
Lát sau cậu thấy cô ta thay đổi sắc mặt, có phần tức tối hỏi anh "Sao không trả lời?"
"Quản gia của cậu ấy." Hạ Chi Quang thờ ơ đáp. Giọng điệu tỏ rõ không vui, quay người vào trong lấy bánh cho cậu khi xác nhận đối tượng vừa tới không phải nhằm vào cậu.
Người phía sau đương nhiên không nhịn được mà tức tối "Cậu chỉ là một quản gia hèn mọn, lại dám đối xử với tôi như thế?"
Chỉ là một quản gia hèn mọn? Hoàng Tuấn Tiệp chợt ngây ra, miếng bánh vừa ăn hình như không ngon nữa, nhìn người ở đằng sau Hạ Chi Quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quang Tiệp] Quản gia thật tâm cơ
FanficHạ Chi Quang ♥ Hoàng Tuấn Tiệp Quản gia × Thiếu gia Tiệp nhỏ hơn Quang Hoàng Tuấn Tiệp trong lúc cần tìm vệ sĩ bảo vệ mình, trên trời đột nhiên rơi xuống một quản gia tên là Hạ Chi Quang. Điều đáng nói là quản gia này của cậu đánh võ được, nấu ăn...