Cái gọi là đại nhân vật, là những người có tiếng tăm, có quyền lực nhất định trong lĩnh vực của họ. Mà con cái họ chính là sự hiện diện của ba chữ tiểu tổ tông. Vừa hay, ở đây đã tụ đủ 5 tiểu tổ tông của các tập đoàn lớn.
Năm nhà nay đã có bốn. Bọn họ được gọi là Ngũ Tinh, là 5 góc nhọn của ngôi sao, bằng phẳng và đẹp đẽ. Không ai hơn ai quá nhiều, sản nghiệp gần như ngang nhau.
Lần lượt là Hạ, Hoàng, Lâm, Lôi, Tiêu.
Xếp hạng là Hoàng Tuấn Lâm, Hạ Chi Linh, Tiêu Cảnh, Lâm Lạc Ly, và một nhân tố bí ẩn tên Lôi Vũ.
Gọi hắn là nhân tố bí ẩn, vì hắn chưa có tiếng tăm gì lớn, được mọi người truyền nhau là một tiểu tổ tông vô hại. Có người khác lại nói, trong giới thương trường người giả heo ăn thịt hổ cũng không ít.
Lại nói, tuy gọi là tiểu tổ tông, nhưng Hoàng Tuấn Lâm và Hạ Chi Linh đã được xem là rời khỏi danh sách từ lâu. Hai người đều đã có vị trí và sản nghiệp nhất định, là hai người nằm trong top thương nhân trẻ xuất sắc nhất.
Hôm nay nhờ buổi tiệc tối chào đón con trai cả của Tiêu gia, đám người liền được biết, còn một tiểu tổ tông khác tên Hoàng Tuấn Tiệp.
Thoạt nhìn, cậu như một đứa trẻ vô hại đứng cùng những những người lớn thiên tài, thông minh. Nhưng một số người khi nhìn kỹ cậu đã nhận ra. Cậu nhóc này rất điềm tĩnh.
Bọn họ nghe nói nhà họ Hoàng còn một đứa con trai út, từ lâu đã luôn như búp bê sứ tinh xảo được bảo hộ cẩn thận, không đến tham dự bất kì sự kiện nào của Hoàng thị, hay thậm chí chỉ là đi thăm thú đơn giản cũng không.
Một đứa nhỏ như vậy, đáng lý phải trở nên rụt rè, sợ hãi và ỷ lại vào những người đang bảo vệ mình. Nhưng ở đây, họ không thấy một đứa trẻ như vậy, mà thay vào đó là một thiếu niên có ánh mắt sáng ngời, không những không hoảng hốt trước sự việc rối ren trước mắt, ngược lại dường như cậu còn cảm thấy hơi phiền, điềm tĩnh ở phía sau dè bỉu, thể hiện cảm xúc như đang xem kịch chứ không phải xem người ta đối đầu nhau.
Điềm tĩnh như vậy, danh sách các tiểu tổ tông e rằng sắp ghi tên thêm một người rồi.
Đám người xung quanh đồng lòng nhấc chân lùi lại, một loạt các tiểu tổ tông như vậy xuất hiện, bọn mới không muốn dây vào để chịu thiệt. Vì một nhà mà gây mất lòng với mấy nhà còn lại. Không hề đáng chút nào.
Không gian trống chung quanh dần mở rộng, Hoàng Tuấn Tiệp ở giữa nhòm một cái, ngán ngẩm quay đầu. Lần này to chuyện thật rồi. Trưởng bối của nhà khác đều chạy rồi. Cậu liếc mấy anh trai, chị gái trước mặt. Thế mà trưởng bối của mấy đứa trẻ to xác này vẫn không thấy đâu.
Cậu ở một bên bĩu môi, cơ hồ không muốn tham dự vào rắc rối phía trước. Gật đầu chào hỏi với Hạ Chi Linh và Lâm Lạc Ly rồi quay đầu tìm miếng bánh ngọt khác.
Động tác của cậu không quá rõ ràng, chỉ lẳng lặng ở phía sau quay đầu một cái, ánh nhìn của mọi người tức khắc nhìn sang. Hoàng Tuấn Lâm và Hạ Chi Quang gần như phản ứng cùng lúc, đem hai miếng bánh ngọt khi nãy cậu từng ăn qua đưa đến trước mặt cậu, còn là lấy nĩa mới để ở bên cạnh. Xong xuôi quay người, trở lại cuộc chiến đang dang dở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Quang Tiệp] Quản gia thật tâm cơ
FanfictionHạ Chi Quang ♥ Hoàng Tuấn Tiệp Quản gia × Thiếu gia Tiệp nhỏ hơn Quang Hoàng Tuấn Tiệp trong lúc cần tìm vệ sĩ bảo vệ mình, trên trời đột nhiên rơi xuống một quản gia tên là Hạ Chi Quang. Điều đáng nói là quản gia này của cậu đánh võ được, nấu ăn...