_5.4.2024_
____________🐻🐼Đôi mắt Phuwin khẽ rũ xuống tránh ánh nhìn chằm chằm của đối phương, em mân mê ngón tay của mình trong sự bối rối.
Em thương Pond lắm...nhưng sự thật trước mắt quá phũ phàng, em đã quan hệ với một người đàn ông không hề quen biết đã thế bây giờ em còn đang mang thai con của người ta.
Có thể trước kia Pond đối xử không tốt với em nhưng dù gì thì anh cũng từng là người lần đầu em thương.
"Pond...chúng ta không thể, tao xin lỗi"
Vừa dứt lời hai gò má Phuwin được bàn tay to lớn của Pond ôm lấy nâng mặt em lên để em đối mắt với mình, Pond nhìn sâu vào đôi mắt long lanh nước của mèo nhỏ
"Đừng nói thế, mày bình tĩnh lại và nghe tao nói nhé !"
"Điều tao sắp nói rất quan trọng"
Nhưng còn chưa kịp nói câu tiếp theo tiếng chuông điện thoại của Phuwin đột nhiên reo lên cắt ngang lời Pond sắp nói
"Đợi tao nghe điện thoại một chút"
"....."
Nhìn theo bóng lưng đang đứng từ xa nghe điện thoại Pond thở dài bất lực lắc đầu
Sao lúc nào muốn nói chuyện quan trọng là bị cắt ngang ấy nhỉ ? Như kiểu ông trời không cho anh nói ra ấy.
Một lúc sau Phuwin quay trở lại nhưng thái độ của em dường như có gì đó không ổn, sắc mặt em trầm ngâm nhìn Pond
"Xin lỗi Pond p'Jack quản lý đột nhiên gọi tao đến công ty có chuyện quan trọng"
"Chờ đã...Phuwin !!!"
Anh vươn tay muốn giữ cánh tay em lại nhưng Phuwin đã nhanh chân hơn, bàn tay anh lơ lửng giữa không trung, ánh mắt hiện rõ sự lo lắng nhìn theo bóng lưng của Phuwin
Cũng cùng lúc đó Fourth bỗng gọi đến giọng nói lo lắng gấp gáp vang lên ngay khi Pond vừa nhắc máy
"Có chuyện rồi p'Pond ơi !!!!! p'Phuwin đâu rồi ? Đừng để anh ấy lên mạng xã hội nhé"
"Bình tĩnh nói anh nghe đã xảy ra chuyện gì ?"
Để điện thoại ra xa lỗ tai, Pond bất mãn lên tiếng, không biết có chuyện gì mà cái thằng nhóc này gấp gáp quá.
"Anh lên mạng xem đi...hình ảnh Phuwin cùng anh vào khách sạn bị người đưa lên kìa"
"Trên ấy....toàn là những lời mắng chửi Phuwin thôi, em sợ anh ấy đọc được..."
Lời Fourth còn chưa nói hết Pond đã dứt khoát tắt máy, anh nhíu mày vội vàng mở X lên xem. Đúng như lời Fourth nói bức hình ấy đã bị đưa lên.
Khoan ! Vậy khi nãy Phuwin vội vàng chạy đi là vì chuyện này, chết tiệt.
*****
"Phuwin ! Giải thích việc trên X là như thế nào, mọi chuyện có đúng như lời người ta nói hay không?"
Nhìn người đàn ông được gọi là p'Tha đang ngồi trên ghế, em mím môi cúi đầu khẽ gật nhẹ
Những thứ này bọn họ nói đúng nên em không có quyền lên tiếng, em biết việc này là do em sai trước nên dù có chuyện gì xảy ra em đều sẽ chấp nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JoongDunk - PondPhuwin ] Trách Những Vì Sao
FanfictionCouple chính : JoongDunk - PondPhuwin Thể loại: Sinh Tử Văn Văn án Dunk và Phuwin là anh em ruột, gia đình lại không giàu có như những người khác, dù là anh em nhưng Dunk học rất giỏi còn Phuwin lại học không tốt, Dunk rất muốn dạy em học nhưng cả...