_2.5.2024_
_____________🐻🐼Dunk...mang thai rồi ! Đúng vậy cậu có thai được ba tháng rồi nhưng em bé đến nhanh quá khiến Dunk không kịp chuẩn bị tâm lý đã thế lúc cậu phát hiện ra có em thì Joong lại đi công tác ở Singapore tận hai tuần
Thật sự thì đến Dunk cũng không ngờ tới được việc Joong và cậu chỉ thả một lần để thử cảm giác...ừm chơi trần như thế nào ấy vậy mà không ngờ lại dính...
Joong cũng mạnh quá rồi.
Rất muốn báo tin vui này cho anh nhưng cậu nghĩ hay thôi đợi đến ngày sinh nhật của anh rồi hãy nói, coi như là một món quà đặc biệt mà cậu tặng cho anh đi.
Người đầu tiên biết tin Dunk có thai là Phuwin, em vui lắm cứ mỗi khi rảnh là lại chạy sang chơi với cậu cho đỡ buồn thôi
Không những thế nhóc con này mỗi khi qua chơi đều xách theo cả đống đồ bổ bắt cậu phải ăn cho hết, có lẽ Dunk may mắn hơn Phuwin một chút vì cậu không bị nghén nhiều, thai còn phát triển rất tốt nữa.
Sinh nhật Joong còn hẳn một tháng nữa mới đến, trong lúc này Dunk giấu được lúc nào thì giấu chỉ là cái tên này vừa đi công tác về là lại cắm đầu vào công việc suốt thôi
Tối muộn mới nhẹ nhàng leo lên giường ôm cậu ngủ làm Dunk giận lắm nhưng cậu chỉ có thể giữ trong lòng vì cậu hiểu tính chất công việc của anh rất bận.
Không biết vì đang mang thai tính tình thay đổi hay không nhưng thấy anh ít quan tâm mình hơn thì cậu tủi thân lắm
Cả ngày chỉ lui thủi một mình trong dinh thự rộng lớn khiến cậu chán muốn chết
Lâu lâu thì có bố mẹ Joong, Phuwin ừm và có cả mẹ và bố dượng cậu sang thăm nữa nhưng bọn họ cũng đâu thể ở lại lâu với cậu được ai cũng phải về nhà của mình và ngôi nhà cũng quay trở lại sự yên tĩnh như trước.
Thật ra cậu và Phuwin cũng đã tha thứ cho mẹ ruột của mình lâu lắm rồi, lúc Phuwin còn nằm trong bệnh viện ấy
Bà ấy ngày nào cũng đến thăm em nhưng chỉ đứng bên ngoài thôi không dám vào trong vì sợ Phuwin không cho, vì thấy bà có lòng tốt nên Dunk mới dẫn bà vào bên trong để thăm em
Mặc dù lúc đầu cậu và Phuwin thờ ơ lắm nhưng khi bà ấy vừa khóc vừa giải thích mọi chuyện thì cả hai mới dần dần tha thứ cho bà.
Nên bây giờ quan hệ của hai anh em đối với người mẹ ruột này rất tốt.
****
Từ dạo ấy Phuwin cũng đã ổn định và đi làm trở lại, em được đứng trên sân khấu mà em từng ao ước, được mọi người yêu thương và có một người chồng siêu đẹp trai và giàu nữa.
Em và Pond vừa kết hôn vào một năm trước, là vào lúc mà sức khỏe của em ổn định ấy, Pond còn thường thủ thỉ với em mỗi tối trước khi đi ngủ rằng...
"Đợi khi nào em hoàn toàn khoẻ lại, em muốn có em bé lúc nào cũng được"
Ấy vậy mà khi Phuwin thật sự khoẻ rồi em muốn có em bé nhưng trong lúc cả hai quan hệ vẫn phải dùng biện pháp an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JoongDunk - PondPhuwin ] Trách Những Vì Sao
FanfictionCouple chính : JoongDunk - PondPhuwin Thể loại: Sinh Tử Văn Văn án Dunk và Phuwin là anh em ruột, gia đình lại không giàu có như những người khác, dù là anh em nhưng Dunk học rất giỏi còn Phuwin lại học không tốt, Dunk rất muốn dạy em học nhưng cả...