_13.4.2024_
_____________🥑🌻"Em đói, muốn ăn đồ ăn anh nấu"
Lời vừa dứt Phuwin đã rời khỏi vòng tay của Pond dùng ánh mắt long lanh to tròn nhìn anh, em khẽ bĩu môi khi thấy Pond chẳng nói gì khi em bảo đói như thế.
Bỗng hai gò má em được người kia dùng tay dịu dàng nâng lên, Pond mỉm cười véo chiếc má mềm của Phuwin, giọng anh mang đầy sự cưng chiều người đối diện vang lên
"Được ạa, mèo ở đây chờ anh một chút nhé"
Lời đề nghị của mình được đồng ý nên Phuwin vui lắm, em mỉm cười gật gật đầu ngoan ngoãn ngồi trong phòng chờ anh.
Nhìn cánh cửa vừa đóng chặt, Phuwin thấy hạnh phúc lắm vì cuối cùng sau tất cả thì em cũng đã tìm được một người thương em thật lòng rồi
Em hiện tại chỉ lo cho Dunk thôi, người như Joong...không đảm bảo rằng anh ta sẽ không làm tổn thương anh trai cậu.
******
Vừa bước ra ngoài Pond đã ngay lập tức gọi cho Jimmy người anh họ mới vừa từ Pháp về hiện đang mở nhà hàng gần nơi này, nếu bây giờ anh lái xe về nhà thì có lẽ sẽ trễ mất không thể để Phuwin chờ lâu như thế được.
Thật ra Pond chẳng giỏi trong việc bếp núc đâu nhưng hai năm qua anh đã học được một ít từ việc giúp cô giúp việc ở nhà chuẩn bị đồ ăn, hiện tại thì anh có thể nấu mấy món đơn giản như canh gà và súp...
Loay hoay đứng trong bếp nhà hàng của Jimmy một lúc lâu thì thành quả của Pond là một tô súp cua nóng hổi, nhưng vì anh không biết em có thể ăn được gì nên đã chuẩn bị thêm một ít trái cây và sữa phòng hờ nếu Phuwin không ăn được thì vẫn có cái để lót bụng.
Sau khi chuẩn bị đồ ăn xong Pond nhanh chóng mang đến bệnh viện cho Phuwin nên cũng chẳng để ý đến việc điện thoại của mình đang rung không ngừng vì có thông báo
Chắc có lẽ là vì khi nãy Pond đã đăng bài nói về việc của Phuwin chăng ? Cộng đồng mạng chắc sốc lắm khi người cùng Phuwin vào khách sạn ngày hôm đó lại là Ceo của NRW nhỉ. Nhưng cái quan trọng là trong bài đăng đó anh còn đề cập đến việc Phuwin tương lai sẽ là cậu chủ nhỏ của gia tộc Lertratkosum nên chắc bây giờ mọi người đang dậy sống lắm đây.
****
Ngồi bên cạnh giường bệnh của Phuwin nhìn em chuẩn bị ăn súp cua mình nấu chẳng hiểu tại sao trong lòng Pond lại dâng lên một cảm giác hồi hộp đến lạ
Không phải anh lo đồ ăn không ăn được mà cái anh lo ở đây là lỡ Phuwin lại nôn ra nữa thì sao ? Nhìn em nôn đến xanh cả mặt mày anh xót lắm.
Trái với sự lo lắng của Pond, Phuwin lại ăn một cách ngon miệng đến cả em còn bất ngờ về việc này, rõ ràng nếu là mấy lần trước chắc chắn em sẽ ngay lập tức cảm thấy buồn nôn nhưng đồ của anh nấu em lại cảm thấy rất bình thường chẳng có gì xảy ra mà còn muốn ăn thêm nữa cơ.
Nhìn Phuwin ăn ngon miệng làm Pond cũng yên tâm đôi chút, Phuwin vì đói nên rất nhanh đã ăn xong súp cua của Pond, đây là lần đầu tiên trong hơn hai tháng qua em được ăn một bữa ngon như thế luôn đó
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JoongDunk - PondPhuwin ] Trách Những Vì Sao
FanfictionCouple chính : JoongDunk - PondPhuwin Thể loại: Sinh Tử Văn Văn án Dunk và Phuwin là anh em ruột, gia đình lại không giàu có như những người khác, dù là anh em nhưng Dunk học rất giỏi còn Phuwin lại học không tốt, Dunk rất muốn dạy em học nhưng cả...