Sinuot kona ang damit na pinasukat sa akin ni Ma'am Alfonso next ay Q&A dahil panghuli kami nakaupo lang ako habang nireretouch ni Sam pero ang gaga kanina pa kilig na kilig.
" Na spot namin iyon he kissed your hands my god bespar kung hindi lang kayo rival ni kamatayan sa car racing iisipin kong bet ka niya " kilig na kilig na sabi nito
" Sam part lang yun ng performance para dagdag ng points sa jugde tama? " ani ko kahit may pakiramdam ako na pwede pero mahirap mag assume ngayon taon
" ahh basta kapag totoo talaga hinala namin mag lilibre ka " sabi nito sa akin tumango ako.
Nang ako na sasangal sa Q&A ay nakaramdam ako ng konting kaba inhale exhale nang pumunta ako sa gitna ng stage nawala iyon.
" Good evening Candidate number 10 by the way you're so beautiful " puri sa akin ng jugde nag thank you ako " Here's the Question for you Ms Standford What is your proudest accomplishment?
" Thank you for your wonderful question ma'am my proudest accomplishment is
this is me standing in front of you and the people here for me this is the proudest thing I've done because I was growing up with only academics, grades should always be high because grades shouldn't drop because when you drop, you neglect your studies, waste my time in car racing, I didn't experience the this is the proudest thing I've done and this is the first thing I did what I wanted no one will beat me even if I lose I did my best thank you very much and that's all" mahabang sagot ko palakpakan ang mga tao sa sagot ko maging ang jugde na nagtanong sa akin.After the Q&A ay malalaman na kung sino ang tatahanghalin Mr&Ms UG 2024 lahat ng candidate ay nasa stage excited kabado na nararamdaman ko i looked Death tahimik lang ito kaya ng tinawag ang 4th runner up nagpalakpakan ang mga tao kasama ang award.
" Congratulations my dear candidate so sino kaya ang tatanghalin Mr&Ms UG tingin niyo? " nang ibinigay sa host ang envelope na naglalaman ng kung sino ang panalo.
The Mr&Ms UG 2024 is Dominique Alastair Standford and Death Evron Reviere " annouce ng host.Niyakap ako nila sam at tuwang tuwa ang mga classmates ko tinignan ko si Death nakangiti ito sa akin kaya nginitian ko siya pabalik.
" Congratulations bespar ikaw na talaga I'm so proud of you " sabi ni Sam habang yakap yakap ako
" Thank you i didn't not expect na mananalo ako "
Dahil may after party plinano ng mga ka batch ko sa isang resort yun i invite blake kahit magkaiba kami ng school na pinapasukan.
" nandito si Blakey ininvite mo? " tanong sa akin ni sam tumango ako
" yeah i invite him sayang nga busy sina tom and kyle " sabi ko
Dahil busy ang lahat naglakad lakad na lang ako sa may pangpang maliwanag naman ang daan kaya at tsaka madaming tao dahil summer na din nakarating ako sa may batuhan napukaw ang atensyon ko sa paahon mula sa dagat kahit madilim kilala ko ang nag mamay-ari ng katawan na yun.
" What are you doing here? sino ang kasama mo? " napatingin ako sa kanya di ko namalayan na nakalapit na siya akin
Ito naman ung kabog ng dibdib ko anak na malagkit bakit nag iiba ang tibok ng puso kapag kasama ko siya?
" N-aglalakad lakad ako lang mag isa " fuvkshit bakit nautal pa ako Alastair focus
" by the way congratulations" sabi nito maya maya sa akin
" You too congratulations " sabi ko
Bakit kaya nag iba trato sa akin ng lalaking to dati hindi niya akong magawang lingunin bilang din ang mga salita kapag sa car racing naman hindi ako pinapansin nito alam ko aquintance naman sila ni kuya ung hindi magkaibigan pero mag kilala.
" U-na ako balik na ako kila sam " humakbang na ako nakakailang din kasi gusto kong tumagal pero hindi ko magawa peste.
Pagkabalik ko sa resort naabutan ko silang naglalaro ng never have i ever madali lang mechanics nun kapag hindi mopa nagagawa tataas mo lang kamay mo at kapag nagawa mo iinumin mo ang pinaghalo halong inumin ng isang lagukan.
" Never have i ever na nakipag s*x sa car? " nagtawanan sila dahil sa sinabi iyon ni pear pero nang lima ang nagtaas ng kamay at sina kim at van nilagok ang inumin.
" wtf grabe ka sam baka magtambay na kami nito sa banyo " sabi ni kim
Nang mapansin nila ako niyaya nila ako magkasunud lang kami ni Death kaya pati si Death sinali nila.
" Never have i never nakipaghalikan sa nakilala sa bar "
Nagtaas kami ni sam ng kamay pero si blake at Death lumagok hindi mapinta ang mukha nila tawa naman ng tawa si sam.
" Like it sarap niyan? " bungingis pa nito
Sumunod si sam " Never have i ever nagkacrush sa ka batch? "
ako si sam at blake maging ang iba ay nagtaas ng kamay pero si Death lumagok.
abot tenga naman ang ngiti ni Sam ng tumingin sa akin." May crush ka kamatayan sa batch natin? spill " sabi ni pear
" Yeah " pag amin nito
Naghiyawan ang mga tao dun " wala na kung sino man crush nitong si kamatayan swerte naman niya " saad ni kim
Nakikitawa lang ako hanggang sa ako na " Never i have ever experienced s*x " ako lang ang nagtaas ng kamay lahat nandun naglagok.
" Walang hiyang tanong mo yan dapat magpapaka V ako " tawa ni Pear
Nang matapos ang laro namin nagbonfire naman kami kwentuhan kantahan may dala kasi si blake na gitara siya ang nag gigitira si Death naman siyang kumakanta natapos silang kumanta na nakatitig lang ako kay Death.
" Kung yelo yan si Death kanina pa siya natunaw kanina kapa titig na titig ahh '' bulong sa akin ni sam tumawa pa ito.
" Naikwento sa amin ni sam na may charity ka pwede mag join sama mo ako" sabi ni pear sa akin
" yeahh. " sagot ko.
Nagulat sila hindi ko naman kasi masyadong pinapalandakan iyon maski nga sina mom and dad walang alam sa charity na binuo namin ni kuya 7 yrs ago.
____________________________________
Hi everyone good evening lablab❣️
DARK_PFM