Simula nang magsabay kaming kumain ni Death nasundan pa iyon may minsan din nag sasabay kami papuntang school para sa practice namin lumabas kami na kaming dalawa lang pumupunta ako sa bahay nila. naging malapit ako sa kanya maging sa pamilya na tinuri na akong sariling anak.
" Apo dito na kayo ni Alastair " tawag sa amin dalawa ni Mamita Elvira sinama kasi ako ni Death sa family outing nila inaalayan akong umupo ni Death nagpasalamat naman ako dito.
" Mamaya apo mag swiswimming tayo or banana boat " pangyaya sa akin ni lola agad kinontra iyon ni Death
" Mamita swimming lang bawal ang banana boat " ani nito
" Evron malakas pa ako kayang kaya pa " Mamita Elvira
" Kahit na ayoko pa rin " inilapag ni Death ang kinuha niyang paper plate nilagay yun sa harap ko pinagsandok niya din ako ng pagkain.
" Thank you " i smiled at him
" Your Welcome "
After we eat nagpahahinga mona kami dahil busog kaming lahat nasa sun lounge ako ng tumabi si Death sa kinauupuan ko. nakasout na ako ng Bohemian dress sa loob nun two pieces na kulay black.
" Do you want to put lotion in your back? " tanong nito hawak hawak ko kasi ang lotion iiling sana ako pero mabilis itong pwemesto sa likod ko. wala akong nagawa nang mahubad ko ang bomhemian dress na sout ko dumapa ako sa sun lounge.
Napasinghap ako sa unang pagdampi ng kamay ni Death sa likod ko napakagat ako sa labi ng haplosin na nito ang likod ko dahan dahan iyon pero grabeng init ang nararamdaman ko.
Gusto kong sabihin tigil pero bakit iba ang nararamdaman ng katawan ko napapikit ako sa bawat hagod niya rinig na rinig ko din ang malalim na pag hinga ni Death
" Mga apo halina kayo mag swimming na tayo " pangyaya ni Mamita sa amin dun lang ako nakahinga ng maayos
Tumayo na ako at sinundan si Mamita pero hindi ko maiwasan ramdam ko ang titig ni Death.
" Niligawan kana ba ni Evron apo ko? " gulat akong napatingin kay Lola Elvira sa tanong niya mabilis akong umiling malakas naman natawa si Mamita Elvira. " Ang hina naman ng apo kong yan gusto ka namin para sa kanya " seryosong sabi nito na mas lalo pa akong nagulat hindi ko alam ang sasabihin ko.
Napalingon kami pareho ng may tumikhim mula sa likod namin si Death wala na itong sout na pang itaas.
" Ako naman pinagchichismisan niyo " sabi nito at lumapit sa lola nito
" Ang hina mo kasi Evron kala ko pa naman nililigawan mona si Alastair i like her pangiti ngiting sabi pa nito bago tumingin sa akin pinamulahan ako.
" Mamita hindi ako mahina naghahanap lang ako ng timing " seryosong sagot ni Death
Tumingin ako kay Death pero wala akong nakikitang nagbibiro lang ito sa sinabi niya kanina gusto kong marinig na biro lang iyon pero wala.
" Let's go somewhere else may ipapakita ako sayo " bulong nito
Hinila niya ako papunta sa may mga batuhan may isang bahay na maliit dun tumingin ako sa kanya nang buksan niya iyon iginiya niya akong pumasok
" A-anong ginagawa natin dito? " Tanong ko medyo kabado ako
"may ipapakita lang ako sayo" tipid na sagot ni Death
Dahil maghahapon na papalubog na ang araw namangha ako sa nakita ang ganda kitang kita mula dito sa maliit na bahay ang papalubog na araw ang ganda tumingin ako kay Death nakatingin din ito sa akin
" Nagustuhan moba " tumango ako
" Ang ganda Death " bulalas ko
Dahil maggagabi na din bumalik na kaming dalawa ni Death sa villa. Ngayon nasa balcony nanonood ng movie habang umiinom ng light beer nakakailang bote na din hindi naman nakakalasing iyon pasado alas dose na din kami na lang ni Death ang gising
" Heyy that's my Doritos " ani ko habang inaagaw kay Death ang isang balot na doritos ubos na kanya kaya ung aking inagaw niya.
" Alam mo ang takaw mo halos nakatatlo kana ng doritos inagaw mo pa sa akin yung akin "
" Looks who's talking ikaw ung matangaw sa atin dalawa " ani ko well napansin ko talagang lagi siyang kumakain pero ung built ng katawan niya ganun pa rin ung abs.
Tumawa lang kami pareho dahil paubos na ang beer nag suggest ako na iba naman ang inumin namin agad naman pumayag ito shembot yung ung iniinom namin nila sam kapag nagagawi kami sa sitio kaunlaran.
Nakatingin lang si Death habang nag titimpla ako ng alak ng ipatikim ko sa kanya nagustuhan niya naman iyon.
" I like it how did you learn that kind of drinks? Death asked me
" Sa sitio Kaunlaran yan ang inuunom nila dun " sagot ko
" Nice drinks hindi siya matapang mild lang" natawa ako sa sinabi niya hindi nga matapang pero ung tama niya kinaumagaha parang binibiyak ang ulo.
" Malakas tama nito kinaumagahan " sabi ko
Ilang shot pa nakaramdam na ako ng hilo namumula na din ako pero si Death hindi pa rin tinatamaan ng alak. malakas tolerance ko sa alak pero dahil malikot ako tinamaan agad ako ng alak.
" Dinadaya mo ata ako Death look ohhh dalawa kana " Para kung batang sabi natawa naman si Death sa akin
" Di kita dinadaya baby lasing ka na talaga "
" Baby? hindi na ako baby I'm big girl na kaya " pumadyak pa ako ng paa
" Silly let's go hatid na kita sa kwarto mo lasing kana matulog kana " ramdam ko ang mabigat na paghinga nito
" No hindi pa ako lasing_ pero hindi agad ako nakabalanse muntik pa ako matumba buti na lang nahawakan ako ni Death inilapit ko sa kanya ang mukha ko. " Why are you so pogi? " hinawakan ko pa iyon "soft ba labi mo kiss mo nga ako "
" Let's go Baby habang nakakapagtimpi pa ako " seryosong sabi ni Death
" Nagtatanong lang ako kung soft lips mo " umupo ako sa kandungan ni Death hinawakan ang labi niya kahit mapungay na ang mga mata ko kitang kita sa mukha niya hirap mabibigat niyang paghinga.
" Iniisip ko pogi kana kapag nakaban yang buhok mo pero mas pogi ka kapag nakalugay hair _
Hindi kona natuloy pa ang sasabihin ko ng siilin ako ng halik sa labi ni Death napapikit ang ako ang lambot ng labi niya.
____________________________________
Good evening please follow me and vote comment enjoy reading lablab ❣️❣️
DARK_PFM