Mưa cứ trút không ngớt ở sân bay Changi hôm nay, như thể đó là sự "trả thù" cho thời tiết trong xanh những ngày qua vậy. Bầu trời lúc này đầy mây xám, những giọt nước rơi xuống đất. Nói như vậy, điều này sẽ không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến chuyến bay của chúng tôi, vì vậy chúng tôichỉ đơn giản là trải qua các thủ tục tương tự khi chúng tôi lần đầu tiên khởi hành ở Nhật Bản và bắt đầu rời khỏi khu vực chờ. Sau khi qua cổng an ninh, chúng tôi lên máy bay.
Tôi chắc chắn rằng đó là một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi tôi có chỗ ngồi như hệt lúc bay đến đây, nhưng khi tôi nhìn ra ngoài cửa sổ, khung cảnh hoàn toàn khác. Hay đúng hơn là tôi thậm chí còn không thể nhìn thấy bầu trời. Những hạt mưa cứ đập vào cửa sổ, mọi thứ ngoài cửa sổ trông mờ ảo. Tôi đang đếm từng giọt mình có thể nhìn thấy và tựa người vào ghế thì có một giọng nói vang lên bên cạnh tôi.
"Nay nhìn chill dữ ha?"
"Tao có cảm giac như mình có thể vượt qua lần này một cách suôn sẻ ngay cả khi chúng ta cận kề với cái chết vậy."
"Nghe là thấy xạo rồi."
"Bộ tao dễ đoán như vậy sao?"
"Tao thà cá rằng chính ác quỷ sẽ kêu mày đi về nhà."
"Vậy là mày xác định cho tao xuống địa ngục luôn?"
"Nếu Yoshida biết điều này, thì chắc chắn nó cũng sẽ nói thế thôi" Maru nói và nhìn sang phía bên của cậu ấy.
Giống như khi chúng tôi đến vào ngày đầu tiên của chuyến đi thực tế, chúng tôi ngồi thành hàng bốn người, bắt đầu với tôi cạnh cửa sổ, theo sau là Maru và Yoshida. Và Yoshida hiện đang bận nói chuyện với nữ gần đó—
"Nói vậy chứ, nhưng nếu để nói thì tao nghĩ trông nó cũng mãn nguyện rồi mà?" Tôi thì thào lại với Maru.
Và lý do để giải thích điều đó thì vô cùng đơn giản.
"Họ thậm chí còn trao đổi LINE cho nhau mà" Maru nói.
Cậu ta cũng đã cố gắng nhiều rồi, nên tôi nghĩ đây cũng là phần thưởng còn hơn cả xứng đáng nữa.
"Nhưng rồi sao lại đá động đến tao như thế này?"
"Nghe này. Tao có nên kể cho mày nghe về dòng thoại của một chủ quán trọ từ trò chơi nổi tiếng nhất thế giới không đây?"
"Và đó là gì nào?"
"It was fun last night--"
"Này tao không có về trễ như thế nhé?!"
Tôi nghĩ chắc hẳn mình đã nói to hơn mình nghĩ một chút vì ngay cả Yoshida và những người xung quanh cũng quay lại nhìn tôi. Thật là một khung cảnh đáng xấu hổ mà cậu ấy đã khiến tôi như vậy. Tôi ước gì cậu ấy không đầu độc tâm trí tôi như thế. Tất cả những gì chúng tôi làm sau đó là cùng nhau ngắm hoàng hôn trong im lặng rồi cùng nhau trở về khách sạn. Và với cách cậu ấy diễn đạt điều đó, thì chắc chắn đã nhận ra mối quan hệ giữa Ayase-san và tôi là gì. Cậu ấy thậm chí còn sử dụng từ 'mối quan hệ' trong tin nhắn gửi cho tôi trước đó. Và cậu ấy vẫn chưa xong. Cậu ấy nheo mắt khi tôi hắng giọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gimai Seikatsu Volume 7 (từ chương 4 trở đi)
RomantiekAsamura Yuuta, một học sinh cao trung bắt đầu sống cùng dưới một mái nhà với cô nữ sinh đẹp nhất khối- Ayase Saki dưới danh nghĩa anh em sau khi bố mẹ cả hai quyết định tái hôn. Chứng kiến cảnh bất hòa giữa hai vị phụ huynh trước kia của mình, cả ha...