ᴅʀᴇᴀᴍ;
𝙀𝙡𝙡𝙞𝙤𝙩Kakatapos lang ng lesson namin at lunch na, hindi daw makakasabay sakin si Alice dahil may gagawin daw sya, Hindi nya sinabi kung ano 'yon.
Hindi narin ako nag abalang pumunta sa cafeteria dahil busog pa 'ko.
Wala si liam at Ethan nag mamadali silang lumabas kanina. Napapansin ko lang nagiging weird na sila pati si Alice, nahawa na sakanila.
Papunta ako sa library, ng may humablot sakin bigla. Tinakpan nito ang mga mata ko at hinawakan ang kamay ko.
Sinubukan kong mag pumiglas pero wala, ang lakas ng lalaking 'to. Sigurado akong lalaki 'to dahil na din sa matigas nitong katawan. Ibinaba ako nito kung saan.
Tinanggal nito ang pagkakatakip sa mata ko at tinalian nito ang mga kamay ko. Pag mulat ko ng mata, si ethan agad ang bumungad sakin
"The héck Ethan?" Nag tataka ako kung bakit nya ako tinalian, or it was a prank? O trip lang talaga nya ito gawin sakin
Ngumiti sya ng matamis sakin. Sabi ko na prank lang talaga nya to sakin pero bakit kinakabahan ako?
Biglang bumukas ang pinto, at pumasok si liam? What? 'pati si liam kasali sa prank?
"Is this a prank? Pakawalan nyo na ko, hindi nakakatuwa ang prank nyo."
Nilibot ko ang paningin ko. Nasa classroom ako na madilim, kami pala. Naka tayo ako malapit sa table ng teacher.
I sigh.
"Guys pakawalan nyo na ko," kalmado kong saad. Kasi naman hindi sila nag sa-salita at nakatingin lang sakin
Lumapit sakin si Ethan at hinawakan ang mukha ko, hinaplos nya ito mula noo, mata, pisngi, kilay, ilong ng mapunta sa labi ko ang kamay nya, pinilig ko ang ulo ko..... Nailang ako! Sunod naman na lumapit sakin si liam.
Pumunta sya sa likod ko at niyakap ako, inamoy amoy nya ang leeg ko
"Guys okay lang ba kayo?"
Hindi nila ako sinagot, at patuloy lang sila sa ginagawa nila
"Elliot your so beautiful," Ethan said
Mas lalo akong kinabahan.
"Ethan is right, and your so soft too." Nagulat ako ng hinawakan ni liam ang pisngi ng pang upo ko at pinisil pisil ito.
"Stop," nag umpisa na ko manlaban. Nakakatakot sila.
Napaluha naman ako kasi ang lakas nilang dalawa Hindi ako makatakas. I feel so frustrated.
"Your so cute lalo kang naging maganda sa paningin ko, kapag umiiyak ka," and he laugh. Anong nangyari kay liam? Bakit ganyan sya mag salita
"What are y—" naputol ang sa sabihin ko ng halikan ako ni Ethan. Pilit nyang pinapasok ang dila nya sa loob ng bibig ko.
"Mhm," sabay na ungól namin
Nagsimula naring gumalaw ang kamay ni liam at pinasok nya ito sa loob ng polo ko. He pinched my nipples and he bite my neck.
Napabuka ang bibig ko dahil doon. Na pasok ni Ethan ng tuluyan ang dila nya. Kinagat nya ang labi ko.
"Ahh— Mhm....."
Fúck it hurts. Napaungol ako ng malakas. Narinig kong tumunog na ang bell. Mag uumpisa na ang klase.
"Haa....." Humugot ako ng hangin ng lumayo na sakin si Ethan
May humawak sa pisngi ko at Pina tingin ako sa likod.
Si liam naman ang humalik sakin habang si Ethan ay hinuhubad na ang polo ko hawak pa rin ni liam ang nipple ko at pinipisil ito.
BINABASA MO ANG
Escape From Their Grasp (Boyslove)
Roman pour Adolescents[BXBXB] (Reincarnation 1) They didn't cheat me but they betrayed me. Betrayal is the worst thing they did.