Chapter 8

172 7 0
                                    

ᴅʀᴀᴍᴀ;
𝙏𝙝𝙞𝙧𝙙 𝙋𝙚𝙧𝙨𝙤𝙣'𝙨 𝙋𝙊𝙑....

Magtatakip silim na at malapit ng magsara ang gate ng school, ngunit nandito pa rin ang anim na tao sa garden. Ang isa ay lumuluha, habang ang tatlo ay napapangisi

"A-alice? Akesha? What is the meaning of this," paiyak na sabi ni Elliot.

Nakita nya kasing naghahàlikan ang dalawa, Hindi nya 'man nagustuhan si Akesha pero may kaunti na syang nararamdaman dito.

"Elliot, this is not what you—"

"Brother she kiss me, she want to ràpe me." Agad na yumakap si Alice kay Elliot at umiiyak sa dibdib ni ng kapatid.

"No! She's lying ell, dinala nya ko dito at nang marinig nya ang boses mo hinalikan nya ko, please believe me ell," umiyak si Akesha ng malakas habang pilit na hinahawakan ang kamay ni Elliot.

Tinabig ni Ethan ang kamay ni Akesha at sinamaan ito ng tingin.

"No! Don't believe her brother, s-s-she's lying." Lalong niyakap ni Alice si Elliot.

"I.. I don't know," naguguluhan na sabi ni Elliot

"I'm your little sister, you should believe me!"

"No, Elliot she's trying manipulate you. You don't know what her true personality."

"You, bítch," lumapit si Alice dito at sinàmpal si Akesha.

Lumaban naman si Akesha at sinàmpal din si Alice.

"Tumigil na kayo!" Sabi ni Elliot habang umiiyak na nakatingin sa kanila

Hindi alam ni Elliot na may dalawang tao ang nakangisi ng patago habang nasasayahan dahil nagtagumpay ang Plano ng kapatid ni Elliot.

"I-i feel betrayed," sabi ni Elliot habang nakatingin kay Akesha

"I thought, you're innocent Akesha," disappointed na tingin ni Elliot kay Akesha

"Akala ko o-okay na.... Akala ko ma-mapagkakatiwalaan ka. Mali pala ako."

"Paniniwalaan mo talaga yang kapatid mo!? Elliot wake up! Akala ko rin... Ako ang paniniwalaan mo."

"Of course si Alice ang paniniwalaan ko! Kapatid ko sya e," tears start flowing in Elliot's eyes.

Sa kabilang banda ay nakangiti na si Alice napansin ito ni Zell.

"What a bítch," pabulong na sabi ni Zell.

"You should stay away from my brother, kung ayaw mong may mangyari din sayo," pabulong na sabi din ni Alice, habang nag babantang tumingin kay Zell

Hindi na sumagot si Zell at napayukom nalang ang kamao nya. Sa kabilang banda naman ay may dalawang lalaki na parang nagdidiwang na sa sobrang saya.

Natutuwa sila sa pinapanood nila, kaunti nalang ang kaagaw nila, napangisi ang mga ito ng nakakatakot.

"Elliot please paniniwalaan mo 'ko."

"You should stay away from me and Alice too," seryosong sabi ni Elliot

"No! Elliot I like you please don't." Yumakap si Akesha kay Elliot, yumakap ito ng sobrang higpit.

Nandilim ang paningin ng tatlong tao sa likod. Para na silang papátay ng tao sa itsura nila

'Mukhang kulang pa ang ginawa ko sa babaeng 'to'. Hinawakan ito ni Elliot sa balikat at marahang tinulak.

"You like me?" May kinang sa mata ni Elliot habang tinitignan si Akesha

Escape From Their Grasp (Boyslove) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon