Kì nghỉ kết thúc hai người lại quay lại ngày tháng yêu xa, Kageyama có thời gian rảnh là rút điện thoại ra nhắn với bạn gái.
Mùa hạ qua đi mùa đông lại tới.
Mọi người trong câu lạc bộ đã quá quen với việc này rồi.
Không ít người khuyên anh đừng quá dính bạn gái, cẩn thận cô ấy sẽ nhanh chán anh.
Kageyama với tư cách là một chú bé tồ chưa từng yêu đương liền suy nghĩ về việc này.
Anh nghiêm túc suy nghĩ với tính cách của Nara, thứ duy nhất mà cô ấy chưa có dấu hiệu chán là piano, nghĩa là cô ấy hoàn toàn có thể chán anh.
Nghĩa là hai người rất có thể sẽ phải chia tay.
Thấy Kageyama đối với chuyện này nghiêm túc quá mức nên đồng đội vội dừng anh lại.
Anh đọc trên mạng nói là tỉ lệ yêu xa dẫn đến chia tay là 37%, cao hơn rất nhiều so với các đôi yêu gần.
Nhưng Kageyama lại không thể sắp xếp thời gian để thường xuyên ở cạnh bạn gái.
Khi có cơ hội, dù chỉ được nghỉ một ngày anh đều sẵn sàng ngồi máy bay đến Venice, với hi vọng thêm được 1 phút ở bên cô ấy.
"Tobio?"
Nara vừa về nhà đã thấy bạn trai mình đang đứng bếp.
"Em về rồi hả?"
"Sao anh đến mà không báo cho em biết?"
Cô cởi áo khoác ngoài và túi treo lên giá rồi vào trong bếp.
"Em nghỉ ngơi, đi tắm trước đi, anh nghĩ mình sắp xong rồi."
Nấu cà ri ở Italia nên Kageyama rất lo nó sẽ không giống cà ri nấu ở Nhật Bản.
"Ồ."
Nara đang mệt nên chỉ ậm ừ một chút liền đi tắm.
Quả nhiên sau khi cô tắm xong thì Kageyama cũng đã làm xong việc của mình.
"Cà ri anh nấu mùi thơm ghê~"
"Thế thì em ăn nhiều vào."
Kageyama lấy cho cô một dĩa lớn.
"Nhưng nhiều quá thì em không ăn hết được đâu."
Anh yêu lại lo bò trắng răng rồi.
"Nhưng em gầy quá."
"Có chút thịt ôm mới thích..."
Nara suýt chút nữa đã bị sặc cơm lên mũi, anh người yêu này lạ quá, không quen.
"Không thích thì đừng ôm."
Cô giả vờ giận dỗi nói.
"K-không, ý anh không phải vậy..."
Kageyama nhận ra mình lỡ lời nên không khỏi hoảng loạn, cô lại càng thích thú mà trêu chọc anh.
"Lát đi ngủ thì đừng có mà ôm em biết chưa?"
Anh tròn mắt,làm sao anh có thể chịu được khi bạn gái nằm ngay bên cạnh nhưng không được ôm đây.
Chẳng khác nào đang tra tấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Haikyuu | Aguri
Teen FictionThanh xuân nợ tớ và cậu một câu tỏ tình, chúc cậu tiền đồ như gấm, một đời nở hoa. Kageyama Tobio x Atama Nara (Adelina Alberti)