Trại huấn luyện tân binh.

218 18 1
                                    

"Em đứng lại đấy."

Chị gái lạnh lùng lên tiếng.

"Chị được giao nhiệm vụ trông coi em, nên liệu hồn mà đứng yên đấy cho chị, không được giúp cậu ta đâu."

Nara rất muốn giúp Hinata, HLV kia chắc chắn có hiềm khích với bọn họ, cậu ấy bị mắng nhiều thấy rõ.

"Gru..."

"Này, đừng có gầm gừ như vậy. Ông già đó mắng nhiều thật nhưng chỉ vì tốt cho cậu kia thôi."

"Em có thể giúp cậu ấy những công việc khác nếu muốn, vài ngày kế tiếp không chỉ là nhặt bóng thôi đâu." Chị gái cười khúc khích.

"Dạ..." Nara ngoan ngoãn đứng yên tại chỗ.

"Mà, em chưa biết phải gọi chị như thế nào?"

Cô lén lút nhìn người bên cạnh.

"Gọi chị là Yuuhi. Nara nhỉ?"

"Sao chị biết?!"

"Thì cậu bé kia gọi em như thế suốt còn gì." Chị bật cười.

"Vâng ạ..."

"Thế, chị Yuuhi, HLV kia là họ hàng của chị hả?"

"Sao em biết?"

"Tại em thấy chị có vẻ khá gần gũi với ông ấy, với lại ông ấy đã trực tiếp gọi chị đến trông coi em nên là em nghĩ-"

"Em nghĩ không sai, ông nội của chị đấy."

Hai chị em cứ đứng đó và nói chuyện, cho đến khi chị ấy phải quay lại kí túc xá, lúc đi chị còn nháy mắt với Nara ra hiệu cho cô về Hinata.

Bây giờ cậu ấy vẫn đang tự tập nhưng nó có vẻ khá khó khăn.

Tsukishima đi đến bên hai người.

"Chúng ta phải có mặt ở lớp ngày mai, nên Nara, cả cậu, tôi không chỉ nói riêng Hinata đâu."

"Biết rồi, biết rồi mà." Cô xua tay.

"Cậu nhanh lên, tôi sẽ đưa cậu về."

Tsukishima không đến cái nỗi sẽ để cô bạn của mình về một mình khi trời đã tối thế này đâu.

"Ò, cảm ơn."

Hinata cũng thúc giục cô mau nhanh lên, đừng để ý đến cậu.

"Vua thường xuyên đưa cậu về nhỉ?"

"Ừ, nhà bọn tớ gần nhau."

Tsukishima hơi liếc nhìn Nara, nghĩ bằng đầu gối cũng biết cô thích hắn rồi, và tất nhiên Kageyama cũng vậy, nhưng hai đứa này mãi chẳng chịu tiến triển gì cả.

"Hừ!"

"Hả?"

Nhìn Nara đang mờ mịt bên cạnh cậu cũng chẳng nói gì thêm.

"Đi nhanh lên."

Thiếu nữ nhanh chóng đuổi theo, Tsukishima đưa cô đến bến xe buýt.

Trống vắng thật...

Vẫn là con đường ngày nào cũng đi, nhưng hôm nay cô lại cảm thấy nó trống vắng hơn bình thường.

ĐN Haikyuu | AguriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ