Khi đứa trẻ đó ra đời.

112 13 0
                                    

"Hello, xin chào tất cả mọi người, lại là Atsumu đây."

"Xem hôm nay tôi mời được ai livestream cùng này, và đó là Oikawa!"

Atsumu né gọn sang một bên để lộ ra Oikawa ngay trước ống kính.

Atsumudeptrais1tg: Hai người quen nhau sao?!!!

Chuyenhainongbong: Bất ngờ nha...

.....

"Xin chào mọi người, các bạn đoán xem chúng tôi đang ở đâu nè?"

Tohaku: Atsumu mới kết hôn đã được vợ thả ra rồi à?

GheditbucuaRin: Chuyền hai nổi tiếng sợ vợ hahahahahaah!

Atsumu đọc comment mà trán giật giật như mẫu Capcut 2 ảnh, sợ vợ thì sao? Bộ bọn họ không sợ vợ hay gì? Hay trên đời có mình gã sợ vợ? Chẳng phải cái tên bên cạnh hắn cũng vậy sao?!

Oikawa tiếp tục chào hỏi rồi nói.

"Chúng tôi hiện đang ở Rome-Italy!"

Anh né gọn sang một bên gọn sang để lộ ra một góc của bệnh viện phía sau.

"Các bạn có đoán được chúng tôi đến đây để làm gì không?"

"Chúng tôi đến thăm đứa đàn em bé bỏng của mình là Kageyama Tobio."

Milkyboy: Kageyama bị chấn thương sao?

Chaydeadlinetutquan: Nghe nói là đưa vợ đi sinh.

"Chaydeadlinetutquan nói đúng rồi đó." Atsumu chen miệng vào nói.

"Chúng tôi đến đón đứa trẻ kia, cùng đi nhé!"

Oikawa và Atsumu đặc biệt sắp xếp một chuyến đi đến thăm đứa con chuẩn bị lọt lòng của Kageyama.

"Hai người đến muộn quá đó!"

Hinata đã có mặt ở đây từ trước. Kageyama đang đi đi lại lại trước cửa phòng cấp cứu.

"Lần đầu đưa vợ đi đẻ nên còn nhiều bỡ ngỡ đúng không, hahaha, lần sau sẽ khác mà!"

Atsumu có lòng an ủi, nhưng ánh mắt anh lại nhìn xuống dưới.

Chân của Kageyama đang run lên, tay cũng vậy, cả người của nó đều đang run, vừa run vừa căng cứng, trông không khác gì một con robot bị lỗi.

Oikawa và Atsumu đưa mắt nhìn nhau, trước nay chưa thấy nó căng thẳng như vậy,

Hinata nghĩ, quen nhau bao nhiêu năm khó khăn lắm mới có một cái cớ để cười nhạo thằng này,  nhưng cái lý do này lại quá mức kiêu hãnh khiến cậu hâm mộ không thôi. Tức quá!

Nara ở trong phòng sinh vô cùng mệt mỏi, cô đã mệt lả đầu đầy mồ hôi, y tá vẫn hô cô mạnh nữa lên, mạnh nữa lên.

Cô thực sự đã dùng hết sức bình sinh rồi, mỗi một đầu ngón chân đều đang dùng sức, dùng sức đến mức sắp rút gân rồi. Rốt cuộc cũng nghe thấy tiếng reo vui mừng của y tá:

"Ra rồi ra rồi! Cố thêm tí nữa nào!"

Nhờ có chế độ luyện tập của bố nó nên việc sinh nở không quá khó khăn, nhưng nó vẫn là quá sức so với cô, Nara mệt lả ngã xuống giường.

ĐN Haikyuu | AguriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ