Nara theo Kageyama về Nhật chuẩn bị cho Olympic 2020 cũng như chuẩn bị cho đám cưới của 2 đứa.
Suốt mấy tháng mà người anh cứ lâng lâng, trả lời phỏng vấn cũng trôi chảy hơn hẳn.
"Người sắp cưới vợ có khác."
Hinata che miệng cười trêu chọc anh, Atsumu ở bên cạnh cũng đệm thêm vào.
"Sai rồi, sai rồi, phải nói là, người sắp làm bố có khác."
Hai người mỗi người một câu trêu cho Kageyama đỏ mặt tía tai, tức muốn nổ đom đóm mắt.
"Hai người thôi đi..."
"Thôi nào, có gì phải ngại chứ, đây là chuyện trọng đại cả cuộc đời mà."
"Chuyện gì vậy?"
Ushijima sau khi tạm biệt vợ thì quay sang hỏi bọn họ.
"Thì, anh biết rồi đấy, chuyện Tobio sắp lên chức bố."
"Ồ, ra là vậy."
Sau đó anh quay sang nói với Kageyama.
"Phụ nữ sau sinh cực kì nhạy cảm, vậy nên em phải chăm sóc cho vợ mình thật tốt đấy."
"Em phải dỗ dành cô ấy nhiều vào."
Ushijima với tư cách là người đầu tiên lấy vợ trong đám bọn họ, cực kì biết cách chiều vợ, Kageyama lần đầu có con nên nghe rất nghiêm túc.
"Cũng còn rất nhiều thứ phải chuẩn bị như là quần áo rồi sữa này."
"Vâng ạ."
"Có mấy mẫu váy bầu mà vợ anh thích, xem thử không?"
Kageyama sẽ không nói là anh đã tìm rất nhiều mấu váy cho bà bầu đâu.
"Anh tư vấn cho em sữa của hãng nào tốt được không ạ?"
"Theo anh nghĩ, muốn con cao lớn thì nên uống sữa của hãn..."
Thế là từ trêu ghẹo chuyển sang cuộc nói chuyện của các ông bố bỉm sữa.
"Nói thật, anh cũng muốn xin vía của Kageyama, chứ trắc trở quá đi mất."
"Em tin là anh sẽ thành công mà."
Hinata ở bên an ủi Atsumu.
Chuyện của anh ấy ai ở trong đội cũng biết, Atsumu có một người bạn gái hơn 2 tuổi, nhưng khổ nỗi cầu hôn bao nhiêu lần rồi người ta cũng không đồng ý.
Atsumu có thể tính là tay ăn chơi nhất trong đội tuyển, nhưng cuối cùng vẫn phải lận đận tình duyên thôi.
Nara ngồi trên khán đài với Yachi và Yuuhi, Kageyama đã đặc biệt nhờ hai người họ chăm sóc cô.
Đáng nhẽ còn có cả Amara nữa, nhưng cô ấy đang bận ở chuyện ở tiệm cơm nắm của hai vợ chồng rồi.
Phải rồi đấy, chồng của cô ấy là Miya Osamu, ngày hôm đó hai người gặp nhau là do Amara đến cổ vũ Osamu thi đấu.
Trái với người anh trai của mình lận đận trong chuyện tình duyên, Osamu lại có một chuyện tình rất đẹp.
Amara đã từng tâm sự với cô ở buổi thi đấu hôm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Haikyuu | Aguri
Teen FictionThanh xuân nợ tớ và cậu một câu tỏ tình, chúc cậu tiền đồ như gấm, một đời nở hoa. Kageyama Tobio x Atama Nara (Adelina Alberti)