Hôn lễ của chúng ta (2).

106 18 2
                                    

Buổi lễ được diễn ra vô cùng suôn sẻ, cô dâu chú rể cùng đi qua chào hỏi khách mời một lượt.

"Vợ chồng cũng hạnh phúc quá ta~"

Oikawa không nhịn được trêu chọc đàn em "cũ" của mình. Atsumu ngồi ở bàn khác rất vui vẻ.

"Quà cưới lần này của hai đứa anh mừng gấp đôi!"

Atsumu thu được một mớ lời từ hai người đồng đội nên ra tay vô cùng hào phóng, phong bì của anh ấy và Oikawa là dày nhất.

Oikawa mồm miệng cứ liên tục nói là không quan tâm, không đến dự, nhưng lại âm thầm sắp xếp hết từ trước, điều này đã bị  bóc phốt.

"Vâng, vâng, vâng~Cảm ơn các vị."

Khách mời hầu như là bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể, một số người còn dắt theo con nhỏ, bọn trẻ nô đùa ầm ĩ hết cả lên.

Tsukishima hơi nhăn mày.

"Giãn cái mặt ra."

Chị vợ của cậu ta ở bên cạnh phải liên tục nhắc nhở.

Không phải Kageyama, Tsukishima mới là người đầu tiên trong đám năm nhất của Karasuno kết hôn. Cuộc sống hôn nhân của cậu ta bây giờ cũng coi như là mĩ mãn.

Nara nghĩ đến tương lai con của hai đứa cũng sẽ chạy nhảy như vậy mà trong lòng rất vui vẻ.

Tiết mục đáng mong chờ nhất cũng đã tới, tung hoa cưới.

Cô đứng trên sân khấu chuẩn bị tung hoa, Kageyama ở bên cạnh trợ lực cho vợ.

Atsumu ở phía dưới tranh vị trí đứng đầu, chăm chăm muốn cướp hoa cưới, Hoshiumi ở bên cạnh cũng chẳng kém.

Thật ra anh ấy cũng đến từ hội yêu con gái của HLV giống như Tsukishima và Ushijima, có điều, anh khác với họ, họ cầu hôn thành công và đã kết hôn còn anh thì chưa.

Ai bắt được hoa cưới chính là người tiếp theo kết hôn!

Và cả hai người đều chưa cầu hôn thành công, gấp lắm rồi!

"Nara, ném cho anh! Cho anh!"

Atsumu ở phía dưới điên cuồng gào thét, bạn gái anh ấy ở bên cạnh mà xấu hổ giùm luôn.

Bình thường người chơi trò này đều là phụ nữ, Atsumu còn muốn chen vào chơi với người ta.

Đóa hoa được tung ra, Hoshiumi và Atsumu tranh nhau bắt lấy, cuối cùng người lấy được hoa cưới là người bất chấp tất cả.

Miya Atsumu.

Anh nhảy cẫng lên như một đứa trẻ rồi đem nó đi khoe với bạn gái mình sau đó quỳ xuống, trực tiếp cầu hôn.

Đối diện với lời cầu hôn của Atsumu, chị ấy chỉ thở dài rồi chìa tay ra, có lẽ cũng vì không muốn anh phải làm mấy cái trò cướp hoa cưới này nữa.

Hoshiumi không cướp được hoa thì cũng cay cú lắm nhưng nhanh chóng cũng quỳ xuống cầu hôn bạn gái mình và cũng được đồng ý.

Vậy là bọn họ chuẩn bị tham dự thêm 2 cái đám cưới nữa.

Khách mời của hai vợ chồng đều là người chơi bóng chuyền nên lễ tiệc xong xuôi thì quần âu sắn đến tận đầu gối, sơ mi kéo đến bắp tay, giày da được để thành núi, kéo nhau ra bờ biển chia đội chơi bóng chuyền.

Ồn ào náo nhiệt vô cùng, lại còn thu hút thêm sự chú ý của phóng viên, coi như cũng giúp Kuroo giải quyết vấn đề người hâm mộ đi.

Tiệc cưới kết thúc, chú rể bị anh em bạn bè chuốc cho say bí tỉ.

Kageyama ôm chặt lấy vợ mình.

"Người toàn mùi rượu, hơi quá đấy."

Nara bày ra vẻ mặt ghét bỏ đẩy anh ra. Nhưng anh chẳng quan tâm vẫn cứ quấn chặt lấy vợ.

"Anh tin em sẽ là cô dâu đầu tiên ly hôn ngay trong đêm tân hôn vì chồng mới cưới toàn mùi rượu không?"

Từ ly hôn thành công đánh thức được lý trí của Kageyama.

"Ly hôn á?"

"Không đời nào đâu, vì anh sẽ không bao giờ kí nó đâu."

"Em sẽ đơn phương ly hôn với a-Ưm!"

Nara chưa kịp nói hết câu thì Kageyama đã hôn lấy môi cô, dù không trực tiếp uống rượu nhưng cô cảm thấy bản thân mình cũng như say rồi, cứ thế thuận theo mọi hành động của Kageyama.

"Chúng ta sẽ sống cùng nhau đến đầu bạc răng long."

Giọng của anh khàn đặc mà nói lời tâm tình.

Kageyama không biết ăn nói, không biết nói lời mật ngọt, đôi khi có những phát ngôn đi vào lòng đất, nhưng tất cả những lời anh nói đều là chân thành không có nửa lời dối trá.

Anh muốn cùng mối tình đầu của mình già đi, trân trọng cô ấy cho đến cuối đời.

"Anh muốn chúng ta mãi mãi bên nhau, anh, em và con."

Mặt Nara đỏ bừng lên, cái tên chồng đáng ghét này tự nhiên nói cái quái gì vậy chứ?

Do trước ngày cưới chồng cô lại tự cầm kéo cắt tóc, thế là xong, Nara lúc đấy khóc không thành tiếng, chị Miwa phải cố lắm mới cứu vãn được mái tóc thảm họa của thằng em mình, cũng thành công ngăn được em dâu phải rơi nước mắt.

Nghĩ đến chuyện này Nara lại bật cười.

Anh nắm lấy cằm vợ, hai người nằm trên chiếc giường phủ đầy hoa hồng mà nhìn nhau.

Anh không nhịn được mà lại cúi xuống hôn lên môi vợ mình, dây dưa đến khi quần áo xộc xệch. Kageyama giật phăng chiếc nơ trên cổ mình ra rồi dịu dàng kéo khóa váy cưới cho vợ.

Tất cả động tác đều tỉ mỉ cẩn thận như đang hứng trên tay một báu vật mỏng manh dễ vỡ.

Cơ thể xinh đẹp của vợ yêu hiện lên trước mắt anh, do đang mang thai nên trông cô ấy cũng có thịt hơn, anh rất thường xuyên cập nhập cân nặng của vợ, thỉnh thoảng lại thích nhéo nhéo thịt mềm trên người cô, lúc nào cũng vô cùng thỏa mãn.

Phần bụng dưới của Nara cũng bắt đầu nhô lên đôi chút.

"Bác sĩ nói là chúng ta...có thể quan hệ đúng không?"

Cô đỏ mặt không nói gì, chỉ ôm chặt lấy cổ anh.

Kageyama coi đó như một lời đồng ý, đang lúc chuẩn bị hành sự thì phía sau đầu anh bị một lực mạnh đánh vào, cảm giác phải thốn gần bằng lúc anh bị Hinata phát bóng vào đầu.

Anh quay lại tìm thủ phạm làm ra trò này chính là Tobio. Con mèo này đang nhìn anh gầm gừ, đúng là càng ngày càng báo mà.

Mà sao nó vô đây được hay vậy?

Nhất định sau khi đứa trẻ ra đời anh phải tìm cách tống khứ nó đi, nó hiện tại chính là một mối nguy hại. Anh túm lấy lưng nó, con mèo không ngừng cựa quậy muốn cào vào mặt anh.

Kageyama đi thẳng ra ngoài cửa phòng rồi quăng nó xuống,  đóng sầm cửa lại.

Đừng có hòng làm hỏng chuyện tốt của tao!

-Hết chương 31-

ĐN Haikyuu | AguriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ