Tương lai sau này.

64 9 0
                                    

"Con muốn đi với mẹ cơ."

"Ba cũng muốn đi với vợ cơ."

Kageyama nhíu mày, chăm con, đặc biệt là chăm 3 thằng giặc này thật sự còn mệt hơn so với chơi bóng chuyền đấy. Vợ anh đi công tác ở Berlin mất rồi.

"Ba chẳng có gì ngoài bóng chuyền cả, tại sao trước kia mẹ lại gả cho ba nhỉ?"

Anh im lặng một lút, sâu kín nhìn con trai.

"Ba không có nhưng ba giúp mẹ có..."

"Có gì ạ?"

"Có thai."

"???"

Ánh mắt Tabio va vào khu vui chơi đối diện chỗ mấy  đang đứng.

"BA!"

Cậu bé lắc tay bố mình rồi chỉ vào đó.

Kageyama nhận ra công viên này, chính là nó. Không ngờ 27 năm rồi mà vẫn chưa đóng cửa.

"Chúng ta qua đó chơi đi."

Tay anh vỗ về đứa nhỏ đeo trước ngực.

Tabio nhìn ngang nhìn dọc một hồi rồi nhanh chóng chạy đến hòa nhập cùng bọn trẻ trong công viên.

Thật sự dự án của Kuroo đã rất thành công, khi mà  khơi dậy được niềm đam mê bóng chuyền của bọn nhỏ.

Kageyama không phải kiểu người sướt mướt nhưng nhìn bọn trẻ chơi đùa với nhau anh lại hồi tưởng về hơn 20 năm về trước về cái lần anh và vợ gặp nhau lần đầu.

Trí nhớ anh không tốt, nhưng ký ức về vợ thì luôn được Kageyama giữ kĩ trong tim, dù rằng thời gian đã phủ lên đó một lớp bụi thì anh vẫn chẳng muốn quên.

Đã 2 ngày rồi hai người chưa gặp nhau. Anh nhớ Adel của anh quá.

Buổi chiều hôm ấy mấy cha con lặn lội đến phòng tập của Karasuno, đi trên con đường quen thuộc mà thời cấp 3 anh đã đi cả nghìn lần khiến Kageyama có chút hoài niệm.

Đứng bên ngoài phòng tập, Kageyama thấy một "cặp đôi", anh nghĩ vậy, chàng trai đang hôn trộm cô gái, anh lại nhớ về thời niên thiếu của bản thân mình. Trước đây anh đã vô số lần hôm trộm Nara.

"Cho trẻ con xem cái này không tốt đâu."

Kageyama hơi giật mình lùi lại phía sau, ra là anh đã thất thần lâu đến nỗi Hinata xuất hiện bên cạnh cũng không biết, cậu ta đang che mắt Tabio.

"Đến sớm vậy?"

"Cậu cũng giống tớ đấy thôi, háo hức quá, tớ không chịu được!"

____________

"Tập trung nào!" HLV Ukai vỗ tay ra hiệu cho các thành viên tập trung lại một chỗ.

Anh hắng giọng.

"Hôm nay, sẽ có một vài người đến làm "phiền" chúng ta."

Ukai còn chưa giới thiệu xong ngoài cửa đã bắt đầu ồn ào, nghe rõ là tiếng cãi nhau của Hinata và Kageyama.

"Cậu bị ngốc à? Lần này tôi sẽ chiến thắng."

"Cậu mới ngốc đấy, nói lại đi, tôi sẽ thắng!"

ĐN Haikyuu | AguriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ