Nhìn người đàn ông đang mệt mỏi trong điện thoại Nara không khỏi buồn cười.
"Ráng một chút, tuần sau em về rồi."
Chuyện là cô có lịch công tác ở Moskva nên phải để bọn trẻ ở nhà cho Kageyama trông, đứa nhỏ nhất bây giờ mới biết bò thôi.
Anh còn chưa kịp thở dài than vãn với vợ thì đã phải đứng dậy.
"Adolfo!"
Điện thoại rung lắc một lúc rồi cô nghe thấy tiếng Kageyama đang bất lực dạy dỗ con trai, rồi màn hình hiện lên gương mặt sắc sảo của Tabio.
"Mẹ! Mau về đi! Con chán ăn cà ri lắm rồi!"
"Nhóc thối! Chẳng phải con bảo con có thể ăn cà ri cả tuần cũng được sao?!"
Adolfo nghe vậy cũng vùng ra từ tay bố chạy lại.
"Mẹ! Con nhớ mẹ! Ba là đại ma đầu!"
"Hai thằng nhóc thối!"
Kageyama nghe chúng nó nói vậy cũng tức lắm nhưng anh lại nghe thấy tiếng cười khe khẽ của vợ.
"Ba là đại ma đầu còn ba đứa chính là tiểu ma đầu."
"Ayu!"
Ataru cũng mau mồm mau miệng mà nói. Thằng nhỏ mới chỉ lắp bắp được vài từ thôi.
"Ơi, Taru gọi mẹ hả?"
Nara từ trong điện thoại trò chuyện với con nhỏ.
Kageyama đi đến xách hai đứa lớn rồi lại ôm cả đứa nhỏ ngồi trên ghế.
So với anh cả Tabio, thì Adolfo có phần giống mẹ hơn, miệng lưỡi cũng linh hoạt hơn.
"Mẹ ơi, mẹ mau về đi, con nhớ mẹ nhiều lắm."
Có điều thằng bé cười lên không được tự nhiên lắm, em bé Ataru nằm trong lòng bố cười đến cong mắt, đáng yêu vô cùng.
Nhìn Tabio trông lạnh lùng hơn một chút, có lẽ là do giống bố. Hai người họ cũng sẽ có những lúc không chịu nhường nhau nhưng thằng nhóc cũng rất hâm mộ ba, lúc nào cũng luôn miệng nói tương lai sẽ trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp đánh bại ba.
"Tuần sau là mẹ về rồi, mấy cha con ráng chút nha."
"Ya!"
"Vâng..."
"Vâng!"
"Anh nhớ em..." Kageyama buông Ataru ra để thằng bé ở cạnh con Tobio, còn bản thân cầm điện thoại.
"Ngoan, em sắp về rồi." Nara cười hiền, gửi tặng anh một nụ hôn gió.
"Em phải lên sân khấu rồi, cúp trước."
Kageyama quyến luyến không nỡ nhưng sau đó cũng gật đầu.
Biểu diễn kết thúc cô liền nhắn tin hỏi chồng.
[Con em đâu?]
Ngay lập tức anh liền gửi một tấm ảnh ba đứa trẻ đang ôm nhau ngủ, bên cạnh còn có một con mèo đen to ụ đang canh gác. Kèm theo còn có một tin nhắn.
[Còn anh thì sao?]
Nara bật cười rồi gửi đi một voice chat.
[Vậy ông xã có nhớ em không?]
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Haikyuu | Aguri
Genç KurguThanh xuân nợ tớ và cậu một câu tỏ tình, chúc cậu tiền đồ như gấm, một đời nở hoa. Kageyama Tobio x Atama Nara (Adelina Alberti)