Kageyama Tobio là một tên mặt liệt chính hiệu, fan của anh biết rõ điều đó và đương nhiên bạn gái anh cũng vậy.
Nhưng lần này sự bối rối của anh được thể hiện rất rõ, không biết có phải do nhiệt độ máy sưởi cao quá hay không mà mồ hôi trán anh vã ra như suối.
"Trần nhà hôm nay cao quá bác nhỉ?"
Kageyama bắt đầu xà lơ, Nara vỗ trán trong bất lực.
"Hai người ngồi chơi,con đi uống nước."
Cô không chịu được, cô sợ mình sẽ bật cười mất.
Bàn tay Kageyama nắm chặt lấy tay cô, đôi mắt không dám rời khỏi người đàn ông trước mặt nhưng biểu hiện này rõ ràng là đang cầu xin Nara đừng đi.
"Đi đi."
"Vâng."
"Cháu là cháu của HLV Kageyama nhỉ? Tobio đúng không? Ta vẫn còn nhớ cháu."
"Cảm ơn bác vì đã nhớ cháu ạ!"
Kageyama ngồi thẳng lưng trên ghế, anh và bạn gái yêu nhau không giấu diếm, ngoài kia ai cũng biết hai người đang trong mối quan hệ yêu đương, nhưng hôm nay là lần đầu tiên anh gặp bố của người yêu với tư cách là bạn trai.
"Ừ."
Hai người đàn ông chẳng còn gì để nói với nhau, cứ ngồi như vậy mà nhìn nhau chằm chằm, Nara ở trong bếp mà còn thấy chán hộ luôn.
Bộ họ chỉ định ngồi đó và nhìn nhau thôi hả?
Trước đó khi còn ở Nhật, cụ thể là khi còn nhỏ Kageyama đã gặp người đàn ông này một vài lần rồi, khi mà ông ấy đến thăm ông nội anh.
Anh lấy hết can đảm để nói ra điều mình luôn nghĩ tới, hai người đã yêu nhau được hơn 1 năm, chuyện này đã đến lúc nói ra.
Kageyama đã nhẩm đi nhẩm lại câu này hàng nghìn lần trước gương rồi.
"XIN BÁC HÃY CƯỚI CHÁU, NHẦM, XIN BÁC HÃY CHO BỌN CHÁU CƯỚI NHAU!"
Anh cúi đầu thật sâu, thái độ vô cùng thành khẩn, Nara ở trong bếp thiếu chút nữa đã sặc nước.
Nhưng ông Alberti vẫn giữ cho mình sự im lặng.
Sau cùng, bố của Nara là người rút lui trước.
"Adel."
"Papa gọi con?"
Nara từ trong phòng bếp bước đến trước mặt ông.
"Con lại gầy đi à? Không chú ý sức khỏe đúng không?"
"Phải ăn nhiều một chút."
"Bọn trẻ các con bây giờ đều chăm chăm giữ dáng, gầy gò ốm yếu, chẳng đẹp gì cả."
"Phải có chút cơ bắp mới đẹp!"
Ông không khỏi lo lắng cho con gái.
"Đâu có đâu, papa nhìn kiểu gì đấy, con tăng 2kg rồi mà."
"Vậy à?"
Ông vẫn không tin mà xoay con gái thêm mấy vòng.
"Béo lên là tốt, béo lên là tốt, chú ý sức khỏe biết chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Haikyuu | Aguri
Roman pour AdolescentsThanh xuân nợ tớ và cậu một câu tỏ tình, chúc cậu tiền đồ như gấm, một đời nở hoa. Kageyama Tobio x Atama Nara (Adelina Alberti)