Hôn lễ của chúng ta (1).

88 19 0
                                    

Ngay sau khi Olympic 2020 kết thúc cũng là lúc lễ cưới của hai người được cử hành.

"Chết rồi!"

"Có chuyện gì vậy?"

Kageyama thấy Yachi đang hốt hoảng liền vội hỏi, Nara xảy ra chuyện gì sao?

"Giày của cô dâu biến mất rồi!"

"Không có giày dự phòng sao?" Ushijima cất giọng hỏi.

"Không có."

"Phải tìm được giày mới được đón dâu."

Vợ của anh lém lỉnh nói.

Ra đây là trò chơi nhỏ của phụ nữ bọn họ, đàn ông như bọn anh cũng sẵn sàng chiều theo.

"Đi tìm đi chứ."

Yuuhi kéo cà vạt của chồng mình xuống rồi nói với anh, còn khuyến mãi thêm một cái thơm vào má.

Trái với vẻ điềm nhiên của mọi người thì thân là chú rể Kageyama rất lo lắng.

Đây chính là cái gọi là thử thách trước hôn nhân đúng không? Vậy anh nhất định phải tìm ra chiếc giày của vợ mình.

Phù rể bắt đầu chia nhau ra tìm ở những nơi có thể giấu được, nhưng hôn lễ tổ chức ngoài bờ biển thì giấu ở đâu cho được?

"Bên phía cậu sao rồi Hinata?"

"Không thấy."

Hinata chui ra khỏi gầm bàn, Kageyama không khỏi bồn chồn, đã tìm mọi ngóc ngách rồi mà không thấy đâu.

Phù dâu ngồi chung một bàn cứ cười tủm tỉm mãi.

"Không tìm được giày thì không rước được dâu đâu nha~"

Amara ngồi ở ghế nháy mắt với chồng mình là Osamu đang bị Atsumu kéo vào tìm chung.

Bạn gái Atsumu ngồi cùng một bàn với bọn họ có chút chán nản nhìn người bạn trai kém tuổi của mình.

"Hết nói nổi mà..."

"Hèn gì Ino-san mãi không chịu đồng ý, hahaah." Yuuhi buông lời trêu chọc.

"Không phải đâu, chị chưa muốn kết hôn sớm quá thôi."

Đối diện với lời trêu chọc của đàn em cô chỉ lắc đầu cho qua.

Chỉ còn một tiếng nữa là đến giờ làm lễ nhưng hiện tại vẫn chưa thấy tung tích của chiếc giày đâu.

"Chúng nó đang làm gì vậy?"

Oikawa và Kita vừa tới đã thấy một dàn phù rể cùng với khách khứa đang chạy loạn lên. Chú rể thì toát hết mồ hôi.

"Mất giày rồi."

Kuroo vỗ vai Oikawa một cái rồi đi tìm tiếp. Dù không nằm trong nhóm phù rể nhưng anh vẫn bị kéo đi, Kenma đến review hôn lễ của vận động viên bóng chuyền của tuyển quốc gia cuối cùng lại biến thành tham gia trò chơi săn kho báu.

"Tìm hết mọi nơi chưa?"

"Hết rồi."

Lật tung cái đám cưới lên cũng không tìm thấy chiếc giày ở đâu.

"Vẫn chưa tìm được à?" Yuuhi nhìn chồng mình cười tủm tỉm miết.

Ushijima như nhận ra điều gì đó mà quỳ xuống dưới chân cô.

ĐN Haikyuu | AguriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ