Khi Nara tỉnh dậy là vì nóng, cô bị cuốn chặt như cơm cuộn.
"TOBIO!!!"
Cô muốn hét lên nhưng giọng khàn đặc, âm thanh vang lên thật khó nghe.
Kageyama chạy xồng xộc từ bên ngoài vào.
"Sao anh dám quấn em như thế này?"
Cô giãy nảy lên muốn thoát khỏi cái chăn bông đang quấn lấy mình, Kageyama gãi mũi một lúc rồi mới trả lời.
"Chỗ đó...của em...bị sưng..."
Anh không nói lắp nhưng cứ ngập ngừng không thôi "Anh đã bôi thuốc rồi nhưng nó vẫn đỏ lắm..."
"Vậy thì sao anh quấn em lại?"
Nara cố rướn cổ lên hỏi anh người yêu bị khờ của mình.
Kageyama nhìn đi chỗ khác không trả lời, không thể nói khi tắm rửa cho em anh đã nổi thú tính được.
"Xin lỗi..."
"Vậy còn không mau gỡ cho em!"
Kageyama do dự một lúc rồi mới giải phong ấn cho Nara, thân thể cô lõa lồ lộ ra trong không khí, từ đầu đến chân đâu đâu cũng có dấu vết của cuộc hoan ái.
Đặc biệt là vùng xương quai xanh còn in rõ dấu răng.
Cô xấu hổ che ngực và nơi nữ tính, cuộn người như con tôm.
Kageyama khẽ nuốt nước bọt, yết hầu của anh chuyển động lên xuống.
"Còn không mau lấy quần áo cho em! Đứng đó mà nhìn à?!"
"Anh lấy ngay!"
Anh không dám ở lại lâu thêm mà gấp rút đi tìm quần áo cho bạn gái trước khi cô ấy nổi giận.
Do một vài lí do cá nhân nên hai người đã phải tạm dừng chuyến du lịch. Trong khi đó thời gian còn lại là một tuần lận.
Nara nhàm chán ngồi lướt điện thoại, Kageyama đang gối đầu lên đùi cô ngủ.
Hinata vừa đăng bài than nhớ bóng chuyền bãi biển, cô liền nảy ra một ý.
"Tobio!"
Cô lay Kageyama dậy, anh mơ màng tỉnh giấc, cố mở mắt lắng nghe bạn gái.
"Chúng ta rủ Shouyo đến đây chơi được không?"
Kì nghỉ dài một tuần nhưng đây là ngày thứ 2 Nara phải tạm dừng nó rồi, chán muốn chết.
"Hả?"
Anh hiển nhiên không vui, kì nghỉ của hai người ,con tôm đó đến làm gì?
"Giãn cái cơ mặt ra."
Cô ấn vào lông mày của Kageyama, anh bắt lấy tay bạn gái.
"Chúng ta đang đi nghỉ mà, dẫn cậu ta theo làm gì?"
"Sao lại không thể? Em cắm cọc ở nhà 3 ngày nay rồi đấy."
"Vậy chúng ta ra ngoài bơi."
Nara kéo vai áo của mình xuống, trên đó vẫn còn dấu hôn mờ mờ, Kageyama cảm thấy mình rất có thành tựu.
"Em...còn đau không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN Haikyuu | Aguri
Teen FictionThanh xuân nợ tớ và cậu một câu tỏ tình, chúc cậu tiền đồ như gấm, một đời nở hoa. Kageyama Tobio x Atama Nara (Adelina Alberti)