Ái tình bên bờ biển (NSFW).

395 30 9
                                    

"Khuya như vậy rồi sao em còn muốn ra đây?"

Hai người nắm tay nhau đi dọc bờ biển, Nara vui vẻ cảm nhận gió biển tạt vào mặt mình.

"Rất thoải mái đúng không?"

Kageyama nắm chặt lấy tay cô, Nara đi chân trần lội xuống biển.

"Adel..."

Kageyama không gọi Nara nữa mà gọi cô là Adel.

Nara đứng quay lưng về phía anh, mái tóc của cô bị thổi ngược về sau, tấm áo khoác mỏng làm cô càng trở nên gầy yếu.

"Tobio."

"Anh sợ lắm sao?" Cô quay mặt lại nhìn Kageyama, ánh mắt chan chứa nhu tình.

Anh mím chặt môi, bấy giờ Kageyama mới hiểu thế nào là sợ được sợ mất, anh không muốn xa cô ấy một chút nào.

"Em...nhớ ra rồi."

"Người kéo em hôm ấy là anh."

Khi còn trẻ, Nara không phải một lần nghĩ quẩn, cô gái trẻ từng nghĩ đến cái chết, từng tìm đến cái chết, nhưng có một chàng trai đã liều mạng giữ cô ở lại.

Nara tiếp nhận các biện pháp trị liệu tâm lí, sau đó lại vô tình quên mất thiếu niên kia.

Cô vươn tay ôm Kageyama vào lòng.

"Người con trai em gặp lúc nhỏ cũng là anh."

"Em xin lỗi."

"Em sẽ không làm chuyện dại dột, cũng sẽ không bao giờ bỏ đi nữa, Tobio."

Cô nhẹ nhàng vỗ về tấm lưng rộng lớn, Kageyama ôm chặt đến nỗi cảm tưởng như muốn đem Nara hòa làm một.

Hai người ngồi trên tảng đá nhìn ra biển, biển ồn ào và náo nhiệt xua tan mọi lo lắng trong lòng anh, Nara tựa đầu vào vai anh.

"Sao anh không nhắc em?" Cô nói với bạn trai trong sự hờn dỗi.

"Tại em quên mà?"

"Với lại chẳng phải từ giờ đến cuối đời em sẽ nhớ mãi về anh sao?"

Kageyama nắm lấy cằm cô, muốn hôn xuống.

"Từ từ!" Nara chặn môi anh lại "Em hỏi nè, anh yêu em từ bao giờ?"

Kageyama không trả lời giữ chặt lấy tay Nara rồi hôn vào môi cô.

Mặt trăng sáng rọi xuống mặt biên lung linh, cảnh đẹp ý vui, bên cạnh lại là người trong lòng, tại sao không tiến tới? Anh lại càng nhớ đến mấy lời trêu chọc của đồng đội.

Làm gì có thằng con trai nào đến tận cái tuổi này rồi mà không có suy nghĩ đen tối với người yêu hay không biết gì về chuyện giường chiếu cơ chứ?

Kageyama không phải ngoại lệ.

Có một sự thật rằng, ngay từ khi Cao trung, thiếu nữ chỉ vô tình để lộ cái eo nhỏ lúc giơ tay thôi cũng khiến mười ngón tay của Kageyama 17 tuổi đêm đó phải hoạt động hết công suất.

Nara quấn lấy cổ anh, anh không ngần ngại mà giữ chặt lấy gáy cô, cưỡng ép gia tăng nụ hôn.

Nương theo ánh sáng mờ ảo của mặt trăng Kageyama có thể thấy được người yêu đang thở hổn hển dưới thân mình, khuôn ngực phập phồng lên xuống theo từng nhịp, ánh mắt anh lộ ra vẻ yêu chiều hiếm thấy.

ĐN Haikyuu | AguriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ