Chapter 27

5K 114 28
                                    

WARNING🔞! : I guide you to skip this chapter if you weren't comfortable in this kind of scene as it contain a wild, dirty, yummy, and breath taking matured content.

{ No one can stop my demon now,🤭😋 }

Chapter 27 : Lollipop

Days quickly turned into weeks, and weeks into months.

Mabilis ang pagdaloy ng bawat araw ngunit para sa'kin sobrang ka'y bagal ng lahat. Paano'y halos araw-arawin ako ni Axy, sobrang taas ng resistensya niya. Kaya iyon, halos araw-araw niya rin akong binabaliw.

Sobrang hilig niya, bawat sulok ng condo niya nabinyagan na ata namin, sa kusina, sa terasa, pinto, hagdan, floor, table. We even made love in her room at Tendilla's house, at kahit sa kwarto ko.

Kaiyak, talagang ka'y hilig niya. Her resistance is unbelievable, tuloy araw araw akong paos. Minsan nga naisip ko nalang tumakbo ngunit paanong tatakbo kung itong katawan ko kusang hinahanap ang bawat haplos niya.

I can't resist her. I want her. I need her. I love her.

'Ah. . I'm crazily and insanely in love with her.'

Hindi ko na'rin piniling magtrabaho pa sa convenience store dala ng nangyari ngunit nagulat nalang ako when I found out that the entire convenience store was massacred while the owner was in jail.

Hindi kona kasi alam kung anong nangyari kay Mr. Mancini matapos naming lisanin ang convenience store at hindi na'rin ako hinayaan ni Axy maka apak pa sa lugar na'yon.

Ang nangyaring 'yon hindi kona pinaalam pa kay Cyron dahil alam kong mag-aalala siya ng sobra.

While Rez cried upon learning what happened, she blamed herself for not knowing that I was at the convenience store. She said she failed to protect me.

Ngunit ang totoo wala naman siyang kasalanan. I tried to make her understand that, but she didn't listen, kaya hinayaan ko nalang dahil baka sa ganong paraan mas madaling gumaan ang loob niya.

I blame no one but myself because I was too careless.

Si Joy naman lubos ang paghingi ng tawad at tulad ni Rez, sinisi niya din ang sarili. She cried so hard while hugging me, wala naman akong magawa kundi ang aluin nalang siya.

Hindi ko din pina-alam kina Seven ngunit nagulat nalang ako ng malamang may alam siya. Wala akong idea kung paanong umabot sa kanya ga'yong kami kami lang naman ang may alam 'non.

Ever since that day, Seven became very attentive to me, para siyang bodyguard na 24/7 kung maka bantay sakin. Madalas nga silang mag away ni Axy dahil don. Hindi niya nagugustuhan ang ginagawa ni Seven, para daw itong obsessed na stalker.

Hindi ko maiwasang mapa iling at makaramdam ng mangha. Si Axy, talagang kay selosa ngunit palagi ko naman siyang pina-aalahanan upang maiwasan ang pag-iisip ng kung ano sa pagitan namin. I love it when she gets jealous and possessive; I find it really attractive.

"Sei, are you ready?" Seven asked, bringing me back to reality.

I smiled and nodded. "Yes, Seven."

"Great."

Nag-ayang mag bakasyon sina Chloe kaya ito pupunta kami sa isang beach at resort na pag-aari ng mga Flores. Our close friends, including Rez, Joy, and the Tendillas, are also invited.

Makakasama din si Cyron dahil tapos na ang high school life nito. He graduated last month, and I was even more amazed and proud when he became Summa Cum Laude.

'I was beyond happy that day'.

"Seirin! Ang ganda! Ang ganda ganda dito!" Iyon na ang makulit na boses ni Cyron ng makarating kami. "Ang asul ng dagat! Nakakatuwang pagmasdan!"

Loving Miss Innocent : The Tendilla's Story #1Where stories live. Discover now