Chương 21: Lục Vương Gia

17 3 0
                                    


Bị Ân Vân Hà quậy một hồi, Chí Linh chịu không nổi sự năn nỉ ỉ ôi của nàng. Ngày trước hạ nhân nào thấy mặt lạnh của hắn đều tự giác trốn rất xa, không dám ở lại nói thêm.


Nàng thì khác, hắn sầm mặt thì nàng nhíu mày, hắn trừng mắt thì nàng đỏ mắt, ủy khuất dẫu môi, hắn cũng không dám làm gì nàng.


Hắn quay đầu nhìn về phía trường kỷ, thấy đầu sỏ gây tội làm hắn nghiến răng nghiến lợi tức giận cả buổi sáng, bây giờ đang nằm ngủ ngon lành.


Không biết nghe ai nói, sợ buổi tối hắn sẽ đi ra ngoài. Sai hạ nhân dọn trường kỷ đặt bên mép giường hắn, nói dễ nghe là vì Vương gia gác đêm.

Nhưng thấy thế nào cũng không giống gác đêm, mà như đang xem ngục vậy! Chỉ cần hắn có động tĩnh gì nàng đều mở mắt hoang mang nhìn chằm chằm khiến hắn xoay người cũng phải cẩn thận, sợ đánh thức nàng.


Vương Chí Linh thở dài, ánh mắt lạnh lùng ban ngày đều biến mất chỉ còn đôi mắt thâm tình lặng lẽ nhìn nàng.


Lúc sáng mở mắt thấy nàng, hắn mừng như điên. Nhưng nhớ đến cuộc nói chuyện trên xe ngựa kia như một chậu nước lạnh dập tắt hết nhiệt tình của hắn.


Sau khi đưa nàng về phủ, hắn ngồi trên xe ngựa suy nghĩ một hồi, quyết định để nàng rời xa hắn mới có thể sống tốt, đó là sự bảo vệ tốt nhất đối với nàng.


Chuyện này đối với hắn rất khó khăn, nàng là tín niệm duy nhất sau khi hắn trọng sinh mà nay tín niệm không còn, bệnh đau chữa hay không không còn ý nghĩa gì. Thậm chí hắn nghĩ không bằng mình chết cho rồi, dù gì bản thân mình cũng đã may mắn sống hai lần.


Rồi bỗng dưng nàng lại xuất hiện trước mặt hắn, nhìn nàng cười, nhìn nàng khóc nhìn nàng làm nũng. Hắn lại không muốn buông tha, luyến tiếc nàng, sợ phải nhường nàng cho người khác...


Nàng quậy hắn cả buổi sáng, bây giờ cuối cùng cũng có thể yên tâm ngủ ngon một giấc. Thẳng đến mặt trời lên cao, vừa mở mắt đã thấy hắn ngồi kế bên nhìn nàng, thấy nàng tỉnh rồi hắn hơi buồn cười nói: "Như vậy mà nói là vì bổn vương gác đêm à?"


Nàng ngồi dậy, xoa cổ định tìm lời biện minh, khóe mắt nhìn ra bên ngoài thấy mặt trời lên cao, nàng ngủ hơi quá thật. Thấy nàng rũ mắt, hắn không muốn so đo:

"Còn không gọi người đem thức ăn vào, bổn vương đói bụng rồi."


Vân Hà vội vàng đứng dậy gọi người, tranh thủ rửa mặt chải tóc một chút, trở lại phòng đã chuẩn bị đầy đủ cơm canh, nàng đứng trước giường nhìn hắn ăn.

[COVER] Mộng Hoa Hoàn Ngọc (Cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ