Nhẫn nại suốt cả đêm cuối cùng cũng phóng thích, một cổ tinh dịch phun lên cái bụng trắng muốt của nàng. Hắn vẫn còn giữ cái eo nàng nhanh chóng luật động kéo dài khoái cảm, dâm dịch dính ướt cả hai chân nàng, mật huyệt cũng không tránh khỏi số phận, chỗ giao hợp của hai người chảy ra nhầy nhụa khắp cả giường.
Nàng vẫn còn chìm hãm trong tình dục, nhắm hai mắt lại không biết trời đất gì, toàn thân xụi lơ nằm trên người hắn. Hắn từ phía sau ôm nàng, để nàng dựa vào ngực mình, trìu mến gặm cắn môi nàng.
Lấy lại tinh thần, thấy trên giường đều ẩm ướt dính dính không thể ngủ được. Cả hai người đều thấm mồ hôi, dính đầy chất lỏng nên dính nhớp không thôi. Chí Linh lấy quần áo bên cạnh lau người cho nàng, dịu dàng bế nàng dựa vào thành giường, sau đó khoác kiện áo đơn giản ra cửa gọi nước tắm rửa.
Vân Hà mơ mơ màng màng thấy hắn ra cửa, vội đứng dậy kêu hắn: "Điện hạ, ngài đi đâu?" Âm thanh mềm mại còn mang theo dư vị tình ái.
Hắn cho rằng nàng lưu luyến không cho hắn đi, tâm mềm nhũn ra, đi lại hôn cái trán nàng:
"Ngoan, ngồi ở đây đợi, ta ra ngoài kêu người mang nước vào."
Nàng e thẹn hưởng thụ cái hôn của hắn, nghe nói xong nàng hết hồn phục hồi tinh thần giữ chặt hắn: "Ngài không thể đi!"
Hắn ngây người, ngồi trên giường ôm nàng nói nhỏ: "Cả người dính dính như vậy, không tắm làm sao được, hơn nữa giường cũng ướt, không đổi lát nữa ngủ không ngon. Ngoan, nàng đợi một lát."
Ân Vân Hà đỏ mặt, thường ngày người này tính toán mưu mô thế nào bây giờ sao lại ngốc như vậy. Nàng kéo vạt áo hắn không buông, đỏ mặt nói:
"Ngài ở trong phòng đi, ta ra ngoài gọi nước cho. Không ấy mọi người đều biết chúng ta..." Nàng nói không được nữa, liếc mắt nhìn hắn.
Vương Chí thấy nàng liếc mắt ngượng ngùng, trong người lại nóng bừng lên, biết bây giờ không phải lúc nên ho nhẹ vài cái áp ý nghĩ đó xuống:
"Biết thì biết, nàng là Vương phi tương lai của bổn vương, là nữ chủ nhân của bọn họ, biết thì như thế nào."
Hắn căn bản là không thèm để ý này nọ, huống chi vừa rồi hắn bước vào, hạ nhân bên ngoài đều nhìn thấy, bằng không động tĩnh trong phòng lớn như vậy sao không ai dám lại đây. Nhưng mà lời này hắn không dám nói ra, hắn biết da mặt nàng rất mỏng luôn chú ý thể diện, để nàng biết chuyện này, sợ là cấm cửa hắn cũng chưa đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] Mộng Hoa Hoàn Ngọc (Cao H)
Romansa🔞 CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC, NHIỀU TÌNH TIẾT NHẠY CẢM, TRUYỆN KHÔNG CÓ THẬT 🔞 •| TRUYỆN COVER |• Thể Loại: 1v1 Tác giả: Oản Đậu Giáp Tình trạng truyện: Đang sáng tác Số chương: 73 ( 69 chương chính văn + 4 ngoại truyện) ...