Chương 36: Trở Lại

18 2 0
                                    


                     

Không quá mấy ngày, công chúa liền mang theo bà mối và một đám gã sai vặt nâng mấy xe sính lễ vào Ân phủ. Cho dù lão phu nhân và Ân Thật Thu có tức giận thế nào, cũng đích thân ra tiếp đón.

                     

Bởi vì mấy ngày trước Ân Vân Hà ở trong phòng tổ mẫu bị la rầy, vậy nên lúc này cả người ủ rũ, không làm được việc gì. Ân Duyệt cũng cảm giác được không khí trong nhà có chút quỷ dị, cũng yên lặng không dám hỏi, chỉ cùng tỷ tỷ vui đùa.

                     

“Nghe nói Thất Vương gia ở bắc cảnh thắng trận, đánh bại dị tộc, hiện giờ khải hoàn về triều.” Từ khi Liên Bích, Liên Kiều nghe nói nàng cùng Thất Vương gia đính hôn, đều rất cao hứng thay cho nàng, tuy rằng không biết vì sao nàng không vui, nhưng vẫn nghĩ cách làm nàng vui vẻ. Mấy ngày này Liên Kiều ở bên ngoài nghe được một tin tức liền quay về nói với tiểu thư nhà mình.

                     

Này là chuyện lớn, bây giờ Lương Quốc cả thành trên dưới đều vì việc này mà vui mừng, Biện Châu tự nhiên cũng biết được tin tức.

                     

Nàng tuy là tâm tình hậm hực khó chịu, nhưng nghe thấy tin này vẫn rất vui vẻ, hắn có thể bình an trở về thật là tốt.

                     

Thấy nàng chỉ cười cười không nói chuyện, Liên Kiều thấy thế hỏi: “Tiểu thư, làm Thất vương phi không vui sao? Vì sao mấy ngày nay tiểu thư đều không vui?”

                     

Lời này của Liên Kiều làm nàng nhớ lại ngày ở trong phòng tổ mẫu, khoé miệng nhếch lên rồi lại buông xuống, Liên Bích ở bên cạnh thấy thế dùng bả vai đụng nhẹ vào Liên Kiều, liếc mắt nàng, Liên Kiều biết mình nói sai, không dám hỏi, tìm cớ đi ra khỏi phòng.

                     

Ban đêm nằm trên giường, nàng nhớ tới lời của tổ mẫu nói với với mình, lại thấy mấy ngày nay thái độ của phụ thân và tổ mẫu đối với mình lãnh đạm hơn rất nhiều, hốc mắt chợt đỏ lên, vùi vào trong chăn rầu rĩ khóc.

                     

Cửa sổ trong góc phòng truyền đến một tiếng vang nhỏ, nàng đang khóc, cũng không để ý cứ nghĩ là tiếng gió. Bỗng nhiên cảm giác có một bàn tay khô nóng chạm vào bả vai của mình.

                     

“A!” Nàng sợ tới mức kêu lên, lại là bị bịt kín miệng. Trong bóng tối đen ngòm, Vân Hà mở to mắt nhưng không nhìn thấy gì, chỉ cảm thấy bàn tay đang ôm nàng rất lớn rất nhiều những vết chai mỏng, hẳn là tay của một người đàn ông!

                     

Nàng càng sợ hãi, dùng sức bẻ hắn tay, giãy giụa, người nọ sức lực cực mạnh, một bàn tay liền có thể chế trụ nàng, thân thể to lớn nặng nề áp lên người nàng.

[COVER] Mộng Hoa Hoàn Ngọc (Cao H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ