Hai người từ tẩm cung của Hoàng hậu đi ra thì thấy một nam nhân y phục sang trọng đi tới, đó chính là Lục vương gia Tuân Tề.
Thấy hai người, Lục vương gia cười nói:
"Thất đệ, trùng hợp vậy. Bổn vương đến thỉnh an mẫu hậu thì gặp phu thê đệ."
Hắn đáp lễ, mặt mày tươi cười:
"Thần đệ và thê tử đến đây tạ ơn Hoàng hậu. Sớm như vậy hoàng huynh đã vào cung, thật có hiếu."
Ân Vân Hà hành lễ xong thì cúi đầu đứng phía sau hắn nhìn chằm chằm xuống đất, bất động như tăng không muốn để mắt đến Lục vương gia.
Lục vương gia kia lại không nghĩ như nàng, nhìn nàng một cái quay đầu đùa với hắn:
"Thất đệ, không nghĩ Ân cô nương sẽ trở thành vương phi của đệ, vi huynh thật bất ngờ. Hôm qua ở tiệc rượu còn muốn hỏi đệ, không ngờ không tìm được đệ, đệ thật đúng là có phúc nha."
Trên mặt Chí Linh không hề có tia hổ thẹn, điềm nhiên cười: "Thần đệ tuổi cũng đã lớn, đến hôm qua mới lấy thê tử, tất nhiên sẽ không bằng Lục huynh sớm được Lục tẩu chăm sóc. Cho nên hơi nôn nóng, chưa đến kính rượu hoàng huynh là thần đệ không nên, hẹn huynh ngày khác tự đệ sẽ đến cửa bồi tội."
Lục vương gia cười nói: "Quá lời rồi, ta chỉ đùa đệ thôi, Lục đệ ngàn vạn lần đừng để trong lòng."
Hai người hàn huyên vài câu, cuối cùng bị người hầu thúc giục. Hắn và nàng liền cáo lui đi đến cửa cung.
Tuân Tề đứng bất động phía sau nhìn bọn họ, thấy hắn đỡ hông thê tử, nhìn một lúc lâu khóe môi cười nhạo một tiếng, đáy mắt hiện lên tia dị thường.
Bởi vì vừa thành thân nên hắn được nghỉ mấy ngày. Hắn không muốn lãng phí thời gian, bắt được cơ hội nên muốn ôm nàng lên giường. Hòa thượng 800 năm mới được nếm vị thịt, hận không thể bỏ vào miệng ngày ngày nhấm nuốt!
…
"Ưm...không..." bàn tay trắng noãn nắm chặt tấm màn, thân mình căng trướng.
"Không thích? Hửm?" Tiếng cười trầm thấp trong màn vang lên, ngay sau đó tấm màn kịch liệt đong đưa, chiếc giường bằng gỗ chạm khắc tinh xảo rung động kẽo kẹt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[COVER] Mộng Hoa Hoàn Ngọc (Cao H)
Romance🔞 CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC, NHIỀU TÌNH TIẾT NHẠY CẢM, TRUYỆN KHÔNG CÓ THẬT 🔞 •| TRUYỆN COVER |• Thể Loại: 1v1 Tác giả: Oản Đậu Giáp Tình trạng truyện: Đang sáng tác Số chương: 73 ( 69 chương chính văn + 4 ngoại truyện) ...